Chapter 4 : My Enemy's Bestfriends.

169 2 0
                                    

ZOE's POV 

"IKAW?!" 

Ay! Shit! Oo nga pala! Friend pala ni Tom si Dane. ANG TANGA MO ZOE!!! Argh! =__________________________=

"Ah! Tanda ko na! Ikaw yung nabangga ni Dane kanina sa may bulletin board diba Zoe?" Tanong ni Josh sakin.

"Ah oo." Sagot ko na lang.

Oh Shit! Naalala ko na naman yung pagbangga niya sakin. At yung pag-apak at pag-tuhod sa ano niya.. =____=

"ANONG OO LANG? MAY NAKALIMUTAN KA PA!! TINDYAKAN MO PA PAA KO AND TINUHOD MO YUNG ANO KOOO!!!!!!!!!" Nagtakip nalang ako ng ears ko, wala talagang manners tong lalakeng to!

"So si Zoe pala ang gumawa nun sayo kaya ka nagsisisigaw dito kanina?" Tanong ni Terrence

Nagsisisigaw siya?! Pfft.  Sht! XD

"E sa masakit e! Gusto mo tuhudin ko yung ano mo?!" He looked pissed.

"A--e joke lang Dane! Di naman to mabiro!" Takot sila kay Dane? The eff?

"Hoy! Ikaw babae ka! Ang sakit pa din ng ano ko! Sa pagkakatuhod mo! Walangya ka!!" Susugod siya sakin kaya medyo napapikit ako.

Pero buti napigilan siya ng mga barkada niya.

Nagkwentuhan na lang kami magkaka-course pala sila. Barkada nga talaga sila.

Ang dami nilang tanong sakin syempre new student ako e.

Comfortable naman ako sa kanila except Dane. =_=

Maya maya nagbell na..

*kriiiiiiiiiing kriiiiiiiiiiiing"

"Time na pala!" -Tom

"Aaah... Sige! Punta nako sa next subject! Nice meeting you! ^^" Lalabas na sana ako ng pinto.

"Ah Zoe! Sabay ka samin mamaya! Gala tayo!" Sabi sakin ni Josh.

"Ah di ako pwede e, mag-aayos pa kasi ako sa Condo ko. Kakalipat ko lang kasi e."

Parang na-disappoint si Josh nung pagkasabi ko na di ako makakasama sa kanila.

"Ah.. ganun ba. ok." Sabi niya ng walang buhay.

"Aaaah.. Josh, gusto mo tumulong sakin mag-ayos sa Condo mamaya?" Biglang nag enlighten yung mukha niya.

"Ah Sige ba!" Tuwang tuwa siya. Ang cute para siyang bata.

"Sama kayong tatlo?!" Tanong ni Josh sa tatlo.

"Sama kami!" Sabay na sagot nila Tom & Terrence.

"Ayoko..=________=" Sabi ni Dane.

pake ko kung di siya sumama? Hmp!

"Sumama ka na Dane! Wala ka namang gagawin sa bahay niyo mamaya e!" Sabi ni Tom kay Dane.

"Oo nga! Tamad tamad mo kasi e!" Sabi ni Josh.

"Baka Inlove lang yan kay Zoe kaya ayaw niya sumama. Wushuuuu!" What the? Ugok talaga tong si Terrence! tahimik nga ang lakas naman ng Trip!

"Wag ka nga Terrence! Anong inlove ang sinasabi mo! Baka siya pa nga mainlove sakin e *smirk* " 

"Hoy Dane! Wala ka ngang manners! Makapal pa yung pagmumukha mo! Feeling mo naman maiinlove ako sayo! Hmp!" Sabi ko. Bwisit!

"Tsk! Sama na ko mamaya! baka sabihin niyo pang inlove ako jan sa brutal na babaeng yan!" E talaga g*go talaga tong dane na to. Bwiset!

Nagpa-alam nako at pumunta nako sa Next subject ko.

Marrying my WORST ENEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon