CHAPTER 6 : First Dance/ Indirect Kiss? <3

18 4 0
                                    

Ang saya saya ko ! (^_____^) may bago na kong kilala sa school, bukod kay Troy Sungit :P Onga pala, asan na kaya yung kutong lupang yun?! Ang tagal na namin nag-aantay ni JC dito ah?! Psshh! Siguro ginagantihan ako nun? Kasi late ako nung last na niyaya nya ko mag practice kami. Ay! Di pala late >.< di nga pala ako sumipot dahil sa pinsan kong sawi sa peg-ebeg!

"Hey!"

"Ay bakla ka!!" ano ba 'to? Kelangan nang-gugulat!

"kelangan nang-gugulat talaga?! Sya nga pala, bakit ngayon ka lang? Huh? Aber!" pag-susungit ko, eh kasi after 123456789years ngayon lang nagpakita 'tong mokong na 'to!

"di ako si Aber, at di ako bakla! Gusto mo ng proof?"sabi nya.

Ay! Pilosopo ang lolo mo! "hoy! Hoy! Bakit nga nagyon ka lang?" bwisit talaga 'tong lalaking 'to! >.< Arrrghh! Nagkaka-wrinkles na ko >.< Inis!

"alam mo daig mo pa nanay ko, kung pagalitan ako. Nakapamewang ka pa talaga ah?"

ay naku Jai! wala kang mapapala dyan >.< "ewan ko sayo! Tara na nga!"

"ehem-ehem!"

Narinig kong may umi-hem sa likod ko kaya napalingon ako sa kanya, at nakita ko ay isang mahiwagang lalaki na may suot na shining shimmering armor na nakangiti sakin at sinasabing "Jai, I <3 U ako na lang partner mo, iwan mo na si Troy~! "

CUT!

( *0* ) HOW I WISH.. pssssh!

Ay ulet~! TAKE TWO!

Narinig kong may umi-hem sa likod ko kaya napalingon ako sa kanya, at nakita ko si JC , na tawang-tawa sa "bakit-ngayon-ka-lang-scene namin ni Troy"

"What's up dude!" bati ni JC

"Anong ginagawa mo dito James?" tanong ni Troy

Medyo nakakalito? "Huh? Magkakilala kayo?" tanong ko. Bakit di man lang nabanggit ni JC saken kanina?

"JC, kilala mo 'tong kutong lupang 'to?" sabay turo saken.

Aba?! At ako'y pinag-iinit nit nitong mokong na to ah?! " Hoy mister! Di ako kutong lupa no?! Ikaw kaya yun!" singit ko sa usapan nila.

"ah, oo (^___^)v" nakangiting sabi ni JC, "bakit dude?"

"wala-wala, oy! Jai, tara na nga ! para matapos kagad tayo at nga pala, yung katawan mo ah? Lambutan mo yan!" sabi nya.

Yabang nito! >.< Arrgggh! ( -.- ) "Opo Boss! Psssh!"

at kinuha na nya ang speaker at yung flashdrive na dala nya, andun ata yung kanta namin. In-all-fainess naman dito kay Yabang , may pag ka boys scout sya ah? Pero di mababago nun na M-A-Y-A-B-A-N-G pa din sya sa paningin ko! Psssshhh!

Hinanda nya yung speaker, yung kanta and all ..

after 1234542324251217 years natapos din sya.

"Anong gusto mo, sunduin pa kita dyan sa pwesto mo? O lalapit ka dito at magpa-practice tayo?"

psssh! Kahit kelan talaga ang sungit nito. Kala mo laging meron ! >.< "owwkeeey! Here I am Boss! >.<"

"pwede ba? Tigilan mo ang pagtawag ng "Boss" saken?" he said while whispering near in my ear. And it tickles me! OMG!

Bago nga pa magsimula ang practice naming dalawa nagpaalam na si JC samin kasi may dadaanan pa daw sya sa mall malapit sa school namin, kaya dalawa na lang kami dito sa gym.

I'm In Love With a POSER!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon