CHAPTER 8 : Friendship plus Two!

60 4 0
                                    

Tiffany POV

Hey guys! I'm Tiffany Reyes. I'm 17years old.Simple, medyo Matangkad, Matangos, Mabait I guess? Haha! Mabait naman ako sa mabait, medyo tahimik, pero may pagka-makulit din naman kapag close ko kasama ko (^___^)v suplada at snobera din ako minsan, sabi pa nga nila may pagka misteryosa ako minsan? Ewan ko naman bakit nila naiisip yun? Ahhh Basta! Stop na sa Intro.. Maganda ako tapos! Period.Lock.Tapon susi!

Andito ako ngayon sa lobby, iniintay ko lang dumating sila Lyra at Liezl kasi nakakatamad pang umakyat sa room namin eh.

"[Di nga ako makakauwi! Ang kulit mo naman eh!]" si Jairene ba yung nakita ko? Lumapit ako ng mas maigi para makita ko kung sya nga, syempre na-curious kasi ako kilala ko kasi ang boses na yun.Pagkalapit ko isang poste sa may lobby,-- tama nga ang hinala ko, siya nga!

"Sino kaya kausap nya sa phone? Parang may kaaway eh?"

"[Di nga kasi ako makakauwi kasi nga madaming projects at madami aong aasikasuhin, syempre nag-aaral ako! Kahit naman anong pilit natin wala ding mangyayari eh!]" Mukhang seryoso yung pinag-aawayan nila? Sino kaya yun?"[ Buti sana kung mapupuntahan mo ko dito para dalawin diba?! Hay naku! Ilang beses ko ba sasabihin na wala akong ibang ka-relasyon! Ang arte mo! Tumigil ka na!]" Huh?! May boyfriend pala sya? Tiningnan ko lang sya hanngang sa matapos nya yung tawag. Nung nakita kong binaba na nya yung telepono nya nilapitan ko siya kaagad na parang di ko nakita lahat ng nangyari.

"Goodmorning Friend! Ang aga aga nakasimangot ka?! Sino ba yung kausap mo? Malayo pa lang ramdam ko na bad aura mo!" bati ko sa kanya.

"Morning Friend! Hmp! Nakakainis kasi yung jowa ko eh! Ang kulit kulit! Ahhh! Wait!—malakas ba boses ko friend?"

"Yes friend! High pitch! Hahahahaha!"

O_O

Kita naman sa mukha nya ang pagka-schocked sa sinabi ko. "Di nga?!"

O_O à (-.-") ("-.-) à (>>>__<<<) "Arrrrrggghh! Nakakahiya!"

"Hahahahaha! Joke lang friend!" V(^_____^)V

"Pheeew! Kala ko naman... Ikaw talaga!" sabay palo saken.

Nacu-curious pa din ako, "Friend may jowa ka na pala? Kelan pa naging kayo?"

"Nung June 2 lang friend, ikaw may jowa ka na ba?" tanong naman nya saken.

Oh My Geeee! "Talaga Friend?! Kasi June 2 din naging kami ng jowa ko eh. Hahahaha ang galing!"

"JUNE 2? Frieeeeend! Bakeeet mooo sinagooot ng june 2 ?!!!" makasigaw to kala mo an'layo ko sa kanya! Shakeeeet sa tenga!!

T__T waaaah!

"Ambulansya lang? Kala mo wangwang! Oh! Bakit friend?" ba naman 'tong si Jai! Bigla bigla na lang naglulupasay!

"Ay! Kasi friend, gusto ko walang kasabay na aniversary eh! :( " arte much? Hmp..

"bakit ayaw mo?"

"eh kasi... special day yun! Gusto ko kami lang magcecelebrate" asus! Special ? baka yang special na yan mabubulok din naman balang araw.. haist! Bahala ka nga jan ..

"wala ka nang magagawa.. bleeh!" pang-aasar ko.

"yaan mo na friend! Ok na din sakin na may kaparehas, para bonggang celebrations!!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm In Love With a POSER!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon