3~ HE'S KINDA HOT

29 5 1
                                    

*3*

~

This is the second time I'll meet his parents.

Hindi pa kasi ako masaydong close sa parents niya e.

I am very excited.

"Babe, your ready?" Tanong niya saken while he's in the living room while I'm in my room.

"Yes, quite ready." Sagot ko at ngumiti sa salamin bago lumabas.

Paglabas ko...

"Nice chiks!" Bungad saken ng boyfriend ko.

"Tss." Sabi ko at hinampas labg siya sa balikat niya.

Paglabas namin sa unit ko.

Sabay kaming naglakad while holding our hands.

After a long ride...

*Company*

"Good Morning. Were here to say that our son, Javris Santiago will be the boss here in our company. I practiced him to managed this comoany. So, nothing to worry." Sabi ni tito Edmer Santiago.

We clap our hands .

Nagulat ako nang hatakin niya ako sa pwesto niya.

"Since, im your new boss, i want you to meet, my girlfriend. Ashley Francisco. Her parents are also a business person in states. So, i want you to treat her a madame." Sabi niya sabay tingin saken.

I just smiled at them at nag- shake hands.

What a sweet boyfriend?

After the meeting, we celebrate.

.

"Congrats." Sabi ko sa kanya then kissed him on lips.

"Thanks." He said.

"Soon. Kapag kinasal na tayo, you'll be part of this company." He said and kiss me on ny forehead .

I just smiled at him.

"Hey. Love birds, enjoy?" Tanong samin ni tita Yvette .

"Yes." Sabi ko then smiled.

After a minute, umalis na si tita. Iniwan niya na kaming dalawa ni Jav.

"Jav..." Tawag ko sakanya.

Tinignan niya ako.

Umiling lang ako.

Ano ba kasi sasabihin ko? Wala naman diba? Buy why am i calling him without any reason? Err. Ang weird lang.

Were just drinking wines.

.

Im so much drunk. Err. Hinatid niya na ako sa condo ko at natulog na ako ng mahimbing.

A day after ~

"Haaaaaa--" naputol abg paghikab ko nang makita ko si Jav na nakahiga sa couch dito sa kwarto ko.

"Jav." Tawag ko sa kanya.

Tinatapik- tapik ko pa yung cheeks niya. Wew. He's kinda hoy, teka? Bat siya dito natulog?!

"I love you, babe." Sabi niya habang nakapikit paren.

"I know right." Sabi ko at binangon siya.

Sa sobra niya sigurong kalasingan kaya nakatulog na siya dito, he's so hot. Napasandal siya sa braso ko.

Antok pa yata to.

Hinawakan ko yung leeg niya. Ohmyghaad. Ang taas ng lagnat niya!

"Uy Jav! Ang taas ng lagnat mo!!!" Sabi ko sa kanya with my voice na nag aalala.

Hiniga ko siya sa kama, kumuha ako ng hot water with cloth at nilagay sa noo niya.

"Ashley..." Aalis na sana ako ng tinawag niya ako.

"Huh?"

"Nilalamig ako." Sabi niya.

Tinayo ko siya sa kama, tinanggal ko yung tshirt niya at pinalitan ko ng sando.

Humaygad. He's Kinda Hot 0_0

THE BITTER'S COME BACK (part 2)Where stories live. Discover now