*10*
~
Jav's Pov.
Andito na kami sa condo ni Ash.
Hiniga ko siya sa kama niya at pinunasan siya ng mainit na tela.
Tsk! Bat kasi ako hinalikan ng hayop na Dorothy na yon, hindi naman ako makapalag kasi she's holding me. Nakakasisi lang. Di pa ako pinag- explain ni Ash.
Hinahawakan ko lang yung muka niya nang magising siya.
"Jav... Umalis ka na" sabi niya.
"No, Ash. Your drunk. " sabi ko sa kanya .
"Leave me." Sabi pa niya habang tinutulak pa ako palayo.
Nanahimik siya .
"Sorry for what happened last night. I did not mind it. Kiniss ako bigla ni Dot then she held me, that's why hindi ako makapalag." Sabi ko while holding her hand.
Hindi niya ako pinansin, hawak ko yung isa niyang kamay habang siya naman nakatingin sa ibang direction.
"I love you Jav... But... Not anymore." Sabi niya saken.
Tumutulo na yung luha niya.
"Sabi mo diba forever na tayo?" Tanong ko sa kanya.
"Your the one who did the mess. Hindi ko na kasalanan na wala na tayo." Sabi niya.
"Wala na tayo?" Tanong ko.
Tumango siya.
"Ash, hindi pwede. I already explained for what happened last night." Sabi ko.
"Gusto mo ren yung nangyare." Simpleng sabi niya.
Ahhh! Gusto kong magwala! Tsk. Kingina! Argh.
Umalis na ako sa condo niya. Pinabayaan ko na siyang mag- isa. Pumunta ako sa Bar para maglasing, malamang.
Ash's POV
Umalis na si Jav, debut ko na pala bukas.
I need to be happy. Forget him. And start again.
Bukas debut ko na so I NEED TO BE FRESH. BLOOMING. I NEED TO CHANGE MY PERSONALITY. BACK TO BITTER.
Anyways, my friends are preparing my party. Ayaw daw nilang tumulong ako sa kanila mag handa kait na debut ko yun, para naman daw surprise. Lol. Hindi ren ako ang nagplano kung sino nga iimbitahan. Wala rin akong alam sa mga balak nila.
ALL I NEED TO DO IS TO RELAX.
After kong mag- lunch, i prepare my clothes na isusuot bukas.
WHITE AND BLACK DRESS NA PA BALLOON SA BABA, POLKA DOTS.
Yung susunod kong isusuot ay RED DRESS WITH RIBBON SA LIKOD.
BLACK HIGH HEELS FROM CELINE naman yung sandals ko.
Im done. Mag- be- beauty rest muna ako.
~
ABANGAN NIYO ANG DEBUT NG ATING BIDA. "D xD
XOXO