*5*
~
Nagising na ako. Nakita ko siyang nakatayo sa tapat ng pinto ng cr niya, i guess nagbibihis to.
"Hi babe." Sabi ko sa kanya while hugging him back.
"O? Gising ka napala." Sabi niya.
Humarap siya saken.
"I'll just have a meeting with Dot. Okay? Just wait for me here." Sabi niya saken while holding my cheeks.
"Don't do anything that I'll be dissapoint." Sabi ko at nag- pout pa .
"Trust me. Babe." Sabi niya.
He kissed me on lips. Not just an ordinary kiss. Yung mga 1 second, 2 seconds achuchu. This is a 10 SECONDS KISS WITH HIM.
Nanlake nalang ang mata ko while he's kissing me.
Nang matapos ang 10 SECONDS, syempre binilang ko.
Woah! RECORD BREAKING! haha lol.
"How was that?" Nakangiting sabi niya.
"You didn't inform me." Sabi ko at kunyareng galit pa ang tingin sa kanya.
"Sorry. But i guess, you like it too. Bye!" Sabi niya at sinabit sa balikat niya yung leather jacket at umalis na.
Pag- alis niya, lumabas ako ng kwarto niya at balak kong makipag- chikahan sa mga yaya niya.
"Hi po." Sabi ko .
Umupo ako sa may counter saka sila kinausap.
"Ay ikaw pala yan mam Ashley! Gustu niyu drinks? May cuffee, juice, at suftdrinks." Sabi ng matandang yaya.
Natawa nalang ako sa kanya.
"Coffee nalang po manang." Sabi ko.
"O sigi, hintayin mu." Sabi niya at inumpisahan ng itimpla yung kape.
"Okay lang po ba si sir niyo dito?" Tanong ko sa kanila.
"Ay opo madame. Alam niyo po ba yung hindi pa yata kayo nun? Tapos nagtanong pa siya samin kung ano gusto ng isabg babae para sagutin siya. Nagpapatulong pa yan samin mam nung niligawan niya kayo!" Sabi naman nung isang maid.
Haha ang daldal.
"Opo mam, alam niyo po ba? Nung hindi niyo po siya sinagot, halos di siya lumabas ng kwarto niya. Lagi pa siyang nagkukwento samin tungkol sayo mam." Sabi pa nung isa.
Natawa nalang ako sa kanila.
"Grabe pala to si Jav mag mahal no?" Sabiko sa kanila.
"Opo mam." Sabi naman nung isa pa.
"O tama ng chikahan, eto na mam Ashley yung kape mo." Sabi niya at nilapag sa counter.
Ininom ko ito at nakipagkwentuhan sa kanila.
Matapos ang mahaba- haba naming kwentuhan, pumunta ako sa Garden at nagmasid- masid.
Ang gaganda ng nga flowers, bermuda grass, the arrangements, at kung ano pa.
Naglakad- lakad lang ako dito nang biglang...
"Ayyy! Palaka!!!" Sigaw ko.
Kasi naman eh! Nagulat nalang ako nang may biglang sumigaw at hinawakan abg bewang ko.
Pagkakita ko, si Jav lang pala.
"Err." Sabi ko.
"Maganda ba?" Tanong saken ni Jav sabay pakita saken ng tshirt with tatak na FOR tas sa isa EVER.
Couple shirt? Sweet.
Sinukat ko ito at nginitian siya.
"Maganda." Sabi ko at hinubad na ulit ito.
Inakbayan niya ako at sabay kaming naglakad papunta sa loob.
"Musta?" Tanong ko sa kanya.
"Okay lang. " sabi niya.
Tinignan ko siya ng masama.
"Don't worry. Hindi ako lumapit sa kanya." Sabi niya saka pinisil pisngi ko.
Sinundot ko lang yung tiyan niya at nagpatuloy na sa paglalakad.
After naming magdinner... Pumasok na kami sa kwarto niya at natulog na.
Magkatabi kami, he's sleeping while hugging me. Err.
~
ELOW! BYE!
chos. XOXO xD