" Em rất ghen tị với người con gái đó ... Vì cô ấy là mối tình đầu của anh. Cô ấy có được trái tim anh, có được nụ cười lẫn nụ hôn đầu của anh. "
" Phải! Nhưng cô ấy không phải là người mà đến cuối cuộc đời này anh vẫn muốn được che chở, yêu thương!"
_____________________o0o________________
Ba năm trước...
- Chanyeol, Baekhuyn, hai người thôi quấn nhau cho tôi nhờ cái, mắc ói lắm đây này." Kyungsoo ngứa mắt trước hai con người suốt ngày đeo bám nhau, miệng không ngừng la hét.
Baekhuyn giật mình buông tay Chanyeol ra, hai gò má ửng hồng còn đầu thì ngoảnh lơ đi chỗ khác.
- Baekie, em dám lơ anh sao? - Chanyeol tức giận áp tay vào má cậu rồi kéo gương mặt xinh xắn đó đối diện với mặt mình.
- Hihi Chanie, em nào dám.
Baekhuyn lè lưỡi, hai mắt nhắm tịt lại tươi cười. Trước biểu hiện dễ thương đó của cậu, anh như không kiềm được ham muốn của bản thân. Một chút nữa thôi, đôi môi ngọt ngào đó sẽ là của anh. Nghĩ vậy, Chanyeol từ từ tiến mặt mình lại gần hơn, hồ như cảm nhận được cả hơi thở ấm nóng của cậu đang phả vào da thịt mình.
Kyungsoo ngán ngẩm lắc đầu, cái tên chân cong đó chả biết cái thứ gọi là riêng tư gì cả. Đang chăm chú nhìn họ đột nhiên cậu cảm thấy lạnh gáy. Quay đầu lại thì nhân ra có một tên đáng ghét đang cười bỡn mình.
- Cưng có muốn anh làm vậy không? - Kai nói với giọng đểu cáng.
- Gì chứ tên khốn? Tránh xa tôi ra một chút. - Cậu đề cao cảnh giác với cái con người đã quá rõ là hư đốn kia.
Kai thích thú nhìn cái dáng vẻ xù lông nhím của cậu, đoạn anh luồn tay ra sau mái tóc mềm đó rồi kéo đôi môi ấy vào một nụ hôn bất ngờ. Kyungsoo như một con mồi mắc bẫy lúng túng quơ tay múa chân, nhưng cố gắng cậu vô ích khi mà từ từ cậu cũng cảm thấy thích làn môi quyến rũ đó.
- E hèm, hai cái người phá đám này, hôn nhau thì rên nhỏ nhỏ một chút chứ, làm tụi này mất hứng quá đi! - Chanyeol hắng giọng cằn nhằn, khóe môi hơi cong lên rộ lõ niềm vui.
Baekhuyn đứng kế bên anh lấy hai tay ôm mặt, môi bặm lại còn mắt thì dán xuống nền nhà không dám ngẩng đầu lên. Cậu sợ mọi người sẽ cười cậu vì khuôn mặt đang đỏ ửng lên của mình. Cơ mà nụ hôn ban nãy quả thật rất dịu dàng, cả người cậu cứ như tan chảy vì đôi môi đó.Đang mải mê suy nghĩ thì đột nhiên anh nắm lấy tay cậu. Baekhuyn ngước mắt lên nhìn anh và nhận lại được một nụ cười.
- Đậu mầm, nhìn gì đó mau vào lớp đi kìa!
Cậu toét miệng cười, đoạn kiễng chân ghé môi hôn nhẹ lên má anh rồi chạy biến đi mất để lại một Park Chanyeol vẫn còn ngẩn ngơ như tượng đá. Anh đưa tay lên chỗ cậu vừa hôn, miệng lẩm bẩm:
" Xem chừng rất biết cách quyến rũ người khác!"
______________________
Kyungsoo nằm trên giường của Chanyeol, ánh mắt khẽ chăm chú nhìn người con trai nhỏ nhắn thích thú với tất cả đồ đạc trong căn phòng. Ánh mắt cậu ấy lộ rõ niềm vui sướng, đôi môi nhoẻn cười đẹp tựa cánh hồng mỏng manh.
- Kyungsoo, cô ấy......là ai vậy? - Baekhuyn chỉ vào người con gái trong bức ảnh đã cũ mèm được giấu kĩ trong một cuốn sách của Chanyeol, giọng nói khó khăn bật thành tiếng.
Kyungsoo hơi ngạc nhiên khi thấy tấm ảnh, đoạn lấy tay vò rối mái tóc cậu âu yếm rồi ôn nhu trả lời: " Đồ ngốc, cậu nhất định phải tin tưởng Chanyeol! Người đó, chẳng qua chỉ là một mối tình đầu nhạt nhẽo vô vị mà thôi. Cô ấy đã sang Mỹ mấy năm nay rồi. Trước đó, tình cảm giữa họ cũng chỉ là khá đặc biệt. Sau đó chẳng hiểu vì sao lại chia tay."
- Không phải là Chanyeol rất thích cô ấy sao? Giữ cả ảnh cơ mà? - Baekhuyn ngốc nghếch vẫn cố gặng hỏi, lòng cậu cảm thấy tự nhiên mà bất an.
- Có lẽ chỉ là giữ lại làm kỷ niệm thôi. Dù sao cũng là mối tình đầu. Người ta vẫn thường trân trọng những cảm xúc non nớt lúc ấy mà. - Kyungsoo cố trấn an cậu bạn hay lo nghĩ của mình.
- Mối tình đầu...thường khắc sâu vào tim! Mình không phải là mối tình đầu của anh ấy.... - Baekhuyn miệng lẩm bẩm, cậu cất lại tấm ảnh vào chỗ cũ rồi nói muốn về trước mà mất tăm.
Kyungsoo nhìn theo bóng Baekhuyn đi khuất, lòng chẳng hiểu được cậu ấy rốt cuộc đang có tâm tư gì bên trong. Con người ấy lúc nào cũng yếu đuối, dễ tổn thương. Chính vì vậy mà không biết bao nhiêu lần gục lên vai cậu mà khóc xong lại tươi cười như chưa từng xảy ra chuyện gì. Tính khí thất thường như vậy, không thể không làm người ta lo lắng!
- Baekie đâu? - Chanyeol đặt cốc nước lên bàn, giọng nói trầm ấm.
- Chanyeol, cậu ...... sau này nếu làm điều gì ngu ngốc, tôi sẽ giết cậu đấy? Có biết chưa? - Niel nghiến răng hăm dọa rồi nhìn thẳng vào đôi đồng tử màu hổ phách ấy.
- Tôi làm điều gì ngu ngốc chứ? Cậu nói rõ xem nào? -Khi không lại bị chửi, Chanyeol ấm ức.
- Tôi chỉ là lo lắng cho Baekie nên mới nói như vậy thôi. Cậu mà dám làm Baekie của tôi rơi lệ, tôi sẽ không để yên đâu, cứ nhớ đấy."
Nói rồi Kyungsoo bực tức bỏ về trong khi Chanyeol ngồi ngẩn ra chẳng hiểu gì.
_________________
Sân bay 9h sáng.......
" Tới rồi sao?"
Nắng nhẹ lướt trên mái tóc xoăn bồng bềnh của cô gái mới từ sân bay bước ra. Cô mặc một chiếc váy trắng tinh khiết, ánh mắt mơ màng hờ hững sau cặp kính mát càng tôn lên nét kiêu sa nhưng trong trắng, nổi bật giữa khung cảnh nhạt nhòa.
Miyoung chậm rãi rảo bước trên đường, gió mênh mang vạt váy bồng bềnh hồ như đám mây trắng xốp. Bước chân bỗng dưng khựng lại, ánh mắt dừng trước chiếc ghế đá cũ trong công viên hoang vắng. Ngày đó, cô gặp anh vào một sớm mùa xuân ngọt ngào đầy nắng vàng. Nét quyến rũ đầy bí ẩn trong con người đó đã thật sự làm cô bị cuốn hút.
" Chanyeol, nhất định em sẽ tìm anh, chờ em !"
__________________o0o____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)(Fanfic) (Chanbaek)Anh chỉ yêu mỗi mình em thôi......Baekhyun
RomanceDisclaimer: Nhân vật trong fic họ thuộc về nhau và không phải của Au Couple: Chanbaek, Hunbaek, Kaisoo, Baeksoo Category: Romance Những cảnh Chanyeol và Baehuyn, ''Cậu'' là Baekhyun và anh sẽ là ''Chanyeol''. Còn những đoạn Sehun và Baekhyun thì ''a...