Chap 12 : Một lời hứa

894 46 0
                                    

Anh phải làm gì để em yêu anh?



Anh phải làm gì để em quan tâm tới anh?



Phải làm gì đây khi ánh sáng rọi vào anh....



... và rồi khi tỉnh dậy anh chợt nhận ra em không còn ở đây?



Anh phải làm gì để em cần anh?



Anh phải làm sao để em nghe anh nói?



Anh phải nói sao khi mọi chuyện đã kết thúc đây em?



Xin lỗi... Dường như là lời khó nói nhất! 




***




Chanyeol vẫn ngồi đấy, trong căn phòng cũ kĩ của những kỉ niệm một thời chìm vào quên lãng. Chiếc áo vest trắng tinh nhàu nát nằm dưới sàn nhà lạnh lẽo. Anh chìm vào những giấc mơ miên man không tỉnh lại. Xung quanh phòng, những vỏ lon bia bị bóp vương vãi khắp nơi. Nước mắt quyện vào những giọt mồ hôi thấm ướt trên tóc. Ngay trong cả những giấc mơ vội vàng đầy mụ mị, Baekhuyn vẫn không thuộc về anh. Tất cả chỉ còn lại bóng đêm vây quanh cùng nỗi cơ đơn đến tuyệt vọng. Bên ngoài ô cửa sổ đóng kín, nắng đã lên cao qua những hàng cây trơ trụi lá. Cái nắng yếu ớt vàng vọt cuối cùng của những ngày cuối thu khi một mùa đông nữa lại gần kề. Tiết trời bắt đầu se lạnh....






Kyungsoo lắc đầu nhìn căn phòng chìm trong im lặng mà lòng nặng trĩu. Park Chanyeol, cậu đúng là đồ ngốc. Đồ ngốc của tình yêu! Tại sao không thể xộc thẳng đến nắm tay người ta rồi hét vào mặt người ta rằng cậu yêu người đó như thế nào? Tại sao ngay cả việc giữ một người quan trọng cậu cũng không làm gì được? Đôi khi có những điều đơn giản đến mức người ngoài nhìn vào ai cũng thấy được, chỉ có những kẻ ngốc cứ mãi luẩn quẩn trong cái vòng mà mình vô tình tự tạo ra rồi bế tắc. Cậu không tin Baekhuyn đấy có thể yêu người khác. Không tin rằng cậu ấy đã hết tình cảm với Chanyeol. 






- Chanyeol..... Anh ấy sao rồi?  - Miyoung mở cửa bước vào bên trong, tay còn cầm một mớ đồ lỉnh kỉnh.





- Vẫn không thấy cậu ta bước ra khỏi phòng! - Thở dài ngán ngẩm, Kai bước tới xách hộ cô những thứ đang cầm trên tay.




- Cám ơn anh! Em phải nấu cháo cho anh ấy....Không thể để anh ấy như vậy được. - Miyoung cười buồn, đôi mắt tuy được trang điểm tinh tế nhưng vẫn không thể che đi quầng thâm vì mệt mỏi.




***




- Tại sao lại nói dối? - Sehun tức giận dồn Baekhuyn vào góc tường, đôi đồng tử đen láy nhìn thẳng vào mắt người đối diện.

(Hoàn)(Fanfic) (Chanbaek)Anh chỉ yêu mỗi mình em thôi......Baekhyun Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ