Chap 14: Lạnh

846 45 0
                                    

- Sehun....




- Baekhuyn à, sao anh không ở bên trong? Ngoài này trời lạnh lắm đấy!




-......




- Nhìn xem, mặt mũi đỏ hết lên rồi kìa!




-.....




- Baekhuyn à, tại sao anh lại khóc?....Người muốn khóc bây giờ nhất....phải là em mới đúng! 



- Sehun ngốc.



- Mưa rơi rồi kìa, thảo nào mà mặt em ướt hết rồi....cả mắt cũng nhòe đi....không thể nhìn thấy anh rõ nữa ..."



***



- Chết tiệt, sao lại kẹt xe vào lúc này cơ chứ? - Chanyeol tức giận đập mạnh tay vào vô-lăng. Thời tiết ngày một xấu hơn khiến dường phố nghẽn tắc vì tuyết phủ dày đặc. - Baekhuyn, em có lạnh không? - Quay sang người vẫn ngồi im lặng nãy giờ, Chanyeol hỏi nhỏ.




Baekhuyn đã ngủ từ lúc nào, đôi mắt nhắm nghiền để lộ hàng lông mi cong đến hoàn hảo. Bờ môi tái nhợt khẽ mím lại và bờ ngực phập phồng đều đặn trông có vẻ là đã ngủ rất say. Nhìn dáng vẻ bình yên ấy ngay trước mắt, anh bỗng nhiên thấy tim mình bình thản đến lạ. Đã rất lâu rồi....rất lâu mới được nhìn thấy con người cậu bằng xương thịt, rất lâu để khoảng cách xa xôi ấy chỉ còn là khoảnh khắc anh ngồi đây ngắm cậu an giấc yên bình.




- Anh đã rất nhớ em. Nhớ em đến phát điên lên và không còn cảm giác với mọi thứ xung quanh nữa. Nhưng hiện tại, chỉ cần được bên cạnh em như vậy, đó chính là thứ hạnh phúc mà anh mong muốn nhất.




Chanyeol đặt lên trán của Baekhuyn một nụ hôn nhẹ. Phải, anh đã vui đến mức chẳng còn suy nghĩ gì được nữa. Cậu đã chẳng còn phủ nhận anh như lúc đầu chạm mặt nữa. Nhưng mà, cảm giác đó lại chẳng trọn vẹn như anh tưởng. Thời gian anh và cậu xa nhau lâu đến vậy, đủ để trái tim cậu chẳng còn có thể dành hết tình cảm cho mỗi anh. Người ta nói khi yêu con người thường rất ích kỉ. Có lẽ anh chẳng có cái quyền được ích kỉ như vậy, nhưng trái tim vẫn không thể ngừng nhói lên khi thấy cậu chạy ra ngoài trời tuyết níu người đó lại.




Baekhuyn à, anh đã chẳng thể hy sinh gì cho em cả. Tất cả những thứ mà anh đã làm trước giờ đều chỉ mang lại cho em những tổn thương và đau khổ. Anh không chắc rằng mình có thể buông tay em chỉ để em được hạnh phúc như cậu ta. Anh không thể ngăn bản thân ngừng yêu em hơn bất cứ thứ gì trên đời này. Vậy nên, em hãy cứ là một Baekhuyn ngốc nghếch và vô tư như những ngày tháng đó, có được không?Đừng rơi thêm bất kì giọt lệ nào cho kẻ không đáng như anh...


(Hoàn)(Fanfic) (Chanbaek)Anh chỉ yêu mỗi mình em thôi......Baekhyun Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ