Đệ 001 chương Lý Tam điên khùng
Lý Trường Lộc gia nhị khuê nữ từ trên núi quẳng xuống đụng phải đầu, vốn là đã không tức giận, cũng chết thấu thấu , mới vừa bị xe đụng chết Lý Tiếu Cẩm xuyên qua tới đây, lại còn sống.
Này sẽ trong sân vây quanh một vòng mọi người ở xem náo nhiệt. Trong miệng chút nào không kiêng kỵ nói các loại đoán lời nói.
Lý lang trung gặp Lý Tiếu Cẩm tỉnh lại, lòng tràn đầy kích động. Này đã không khí người vừa lại bị hắn cấp trị sống, điều này nói rõ hắn y thuật cao siêu a! Nhịn không được liền nhếch miệng nở nụ cười. Không nghĩ tới hắn liền chiếu theo trong sách thuốc nói đâm vài châm, thật đúng là rất có tác dụng!
Lý Tiếu Cẩm mở mắt ra nhìn xem nhếch miệng cười lý lang trung, đưa tay một phát bắt được cánh tay của hắn, trừng mắt nhìn,
"Ngươi. . . Ngươi này trị cái gì bệnh! ?" Nàng cho rằng lại xuyên đi trở về, kết quả sững sờ sinh sinh bị này nhe răng trợn mắt lão nhân vài châm lại cấp đâm trở lại.
Lý lang trung sửng sốt dưới, theo Lý Tiếu Cẩm trong tay túm ra xiêm y tay áo,
"Ngươi cái này mệnh có thể nhặt về đến đã là vạn hạnh!" Không phải là đều nói này Lý Trường Lộc gia nhị khuê nữ thật biết điều khéo hiểu chuyện sao? Này hai mắt bốc hỏa tiểu khuê nữ nào có nhu thuận dạng ! ?
Lý Tiếu Cẩm mất thăng bằng lại ngã quỵ ở trên ván giường, nhìn xem trên đầu nóc nhà tranh, nhịn không được giận kêu một tiếng,
"A - - "
Trong phòng người giật nảy mình, ra bên ngoài lui lại mấy bước. Lý Đào Hoa co lại ở trong đống người chăm chú nhìn chằm chằm Lý Tiếu Cẩm, trong ống tay áo bàn tay nhỏ bé không ngừng run run, sắc mặt còn có chút trắng bệch. Thấy mọi người ánh mắt đều chú ý trên giường Lý Tiếu Cẩm, cúi mí mắt, lui về phía sau hai bước, thối lui ra khỏi cửa phòng ngoài.
Lý Đào Hoa vừa ra tới đã bị một cái vẻ mặt bát quái phụ nữ giữ chặt câu hỏi,
"Ai! Hoa đào! Nhà các ngươi nha đầu kia không phải là rớt bể đầu đi! ?"
"Ai biết được!" Lý Đào Hoa xem một chút người, xoay người đến trù trong phòng đi.
Lý Đào Hoa lập lờ nước đôi lời nói làm cho người ở phía ngoài đều chen về phía trước chen lấn, bởi vì toàn bộ lý lâu thôn cũng biết Lý Trường Lộc tức phụ khó sinh chết, bởi vì trong nhà nghèo, lại không có cưới đến nàng dâu. Vừa vặn Hà thị khắc chết nam nhân, bị nhà chồng đuổi ra đến, mang theo một đứa con trai hai khuê nữ gả cho Lý Trường Lộc. Lý Tiếu Cẩm chính là huynh muội ba cái trung lão Tam, ở Lý gia cũng không thụ chào đón! Đánh chửi là chuyện thường ngày, làm việc là đương nhiên!
Bất quá Hà thị hai khuê nữ lớn lên tuấn đúng là ở phụ cận nhất thôn xóm đều phải tính đến , mọi người cũng đều biết, Lý Trường Lộc nương nguyện ý làm cho Hà thị nương vài cái vào cửa, trong đó đánh thì có thu giá cao lễ hỏi ý tưởng. Nếu là Lý Tiếu Cẩm thực đụng hư đầu óc, sợ là hôn sự khó tìm, lễ hỏi lại càng không tốt muốn! Này Phùng thị còn có thể làm cho Lý Tiếu Cẩm sống yên ổn ở lại Lý gia! ? Vậy còn không mượn cơ hội đại náo một hồi! ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Điền Viên Phúc Nữ Chiêu Con Rể Tiến Bảo - Lam Ngưu (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, hoàn)
Lãng mạnBị lão Thiên nhất tai con chim đày đi đến cổ đại tiểu sơn thôn, mẹ ruột không thương, bố dượng không đau. Đánh chửi là chuyện thường ngày, làm việc là đương nhiên! Đại ca lập chí làm thổ phỉ, đại tỷ thành thật lần lượt khi dễ! Thân đệ một tảng đá đậ...