Điền Viên Phúc Nữ Chiêu Con Rể Tiến Bảo (part 9 - END)

653 8 0
                                    

 Nàng lại Thành công chúa ! Lý Tiếu Cẩm cười tiếp nhận. Đoán chừng là người ta Great Britain đều che nàng làm công chúa, quốc gia mình nhưng là nàng quận chúa, cho nàng nói ra vị phần.

Mộ Dung Diệp tuyên bố thánh chỉ liền tuyên bố hạ triều, ở ngự thư phòng triệu kiến Tạ Sở Ninh cùng Lý Tiếu Cẩm.

Đường Tuấn Hoa không được tự nhiên cầm súng chi theo tới thao trường.

"Lựu đạn đạn ngươi đã thử qua, nhìn xem cái này súng kíp!" Lý Tiếu Cẩm cầm súng chi động tác thuần thục lên đạn, nhắm ngay nơi xa mục tiêu, ầm nhất thương đánh ra, ở giữa hồng tâm.

"Đánh vào ót hoặc là tâm mạch thượng, nhất thương chết một người!" Đánh xong, Lý Tiếu Cẩm có chút tự đắc khiêng báng súng vênh váo.

"Mau! Mau dạy cho ta thử xem!" Đường Tuấn Hoa không thể chờ đợi được cũng cầm một khẩu súng, không dám tìm Lý Tiếu Cẩm, tìm Tạ Sở Ninh.

Tạ Sở Ninh rất nhanh giáo hội Đường Tuấn Hoa, Mộ Dung Phong cũng học xong.

Mộ Dung Diệp liếc mấy lần không có nhắm ngay, lãng phí nhiều cái viên đạn. Xem Đường Tuấn Hoa thẳng đau lòng.

"Bất dụng tâm đau viên đạn chuyện này!" Lý Tiếu Cẩm cười vẻ mặt gian trá.

"Như thế nào? Ngươi biết làm vật này?" Đường Tuấn Hoa không quá tin tưởng.

"Chúng ta nhìn lén bọn họ chế tác phương pháp, hiện tại lại có mô hình, tự nhiên có thể làm được!" Lý Tiếu Cẩm hắc hắc cười.

"Quả nhiên đủ rồi gian trá!" Đường Tuấn Hoa yên tâm, hắn nghĩ tới Lý Tiếu Cẩm đổ thừa người ta một thuyền khẩu súng cùng lựu đạn đạn đã đủ rồi vô sỉ, không nghĩ tới còn trộm người ta cách điều chế. Người ta còn phong nàng nàng công chúa đây!

Mộ Dung Diệp yên lặng lau mồ hôi, bất quá lại biết Lý Tiếu Cẩm làm như vậy hoàn toàn vì Đại Chu, nhịn không được cũng đúng Lý Tiếu Cẩm giơ ngón tay cái lên.

Vài người ở chỗ này học, cách đó không xa xem Cẩm y vệ mọi người đã sớm trong lòng ngứa không kịp đợi. Lợi hại như vậy người, bọn họ là bảo vệ Hoàng thượng cùng thái tử cận vệ, động cũng phải trước để cho bọn họ học xong a!

Tạ Sở Ninh ngày hôm nay tiến cung liền nhiều việc như vậy, chào hỏi người của Cẩm y vệ tiến lên, dạy cho mọi người.

Nơi xa ngự lâm quân xem hâm mộ lại ghen tị không thôi, đấm ngực hối hận chính mình không có vào Cẩm y vệ.

Lý Tiếu Cẩm cấp Đường Tuấn Hoa nháy mắt, vội vàng tìm người chế tạo khẩu súng cùng lựu đạn đạn. Mộ Dung Sâm, hắn lần này là hoàn toàn muốn chơi xong rồi!

Đường Tuấn Hoa hôm qua cái liền điểm đếm rõ số lượng , khẩu súng chỉ có năm nghìn, lựu đạn đạn cũng mới chỉ có ba nghìn, bọn họ tất phải chính mình biết làm.

Bất quá bọn họ bên này bắt đầu huấn luyện, bên kia Mộ Dung Sâm phải có được tin tức.

"Vị này thái hậu nương nương thật đúng là tay chân mau!" Đường Tuấn Hoa giễu cợt nói.

Điền Viên Phúc Nữ Chiêu Con Rể Tiến Bảo - Lam Ngưu (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ