"Muốn cho lão tử tha ngươi, đưa tiền đây!" Lý Gia Hưng hiện tại khắc sâu hiểu chưa tiền nửa bước khó đi đạo lý, hắn ngày hôm qua đi giao hảo cùng trường, một ngày liền xài tốt mấy lượng bạc, mới đạt được vài cái lời hữu ích.
"Ngươi muốn bao nhiêu? Nhiều ta cũng không có!" Hoàng Diệu Huy cảnh giác nhìn xem Lý Gia Hưng, trong nhà làm ăn hiện tại cũng chỉ còn lại có bán đồ gốm đồng dạng kiếm tiền, Lý Tiếu Cẩm lại không để cho hắn cung hóa , tiền thu thật to hao tổn!
"Năm ngàn lượng!" Lý Gia Hưng công phu sư tử ngoạm.
Phùng thị cùng Lý Tú Nga đều hít vào một hơi. Điền thị cùng Lý Trường phúc vài cái thần sắc cũng hoảng hốt dưới, mắt hàm kích động nhìn chằm chằm Hoàng Diệu Huy.
Hoàng Diệu Huy thiếu chút nữa hộc máu, mở miệng liền mắng Lý Gia Hưng lòng dạ hiểm độc súc sinh, "Ngươi ăn chúng ta Hoàng gia cũng không có nhiều như vậy! Một trăm lượng! Nhiều có hay không!"
"Vậy ngươi nói ngươi mưu hại Lý Tiếu Cẩm mấy lần, Lý Tiếu Cẩm có hận hay không ngươi? Có nghĩ là giết chết ngươi?" Lý Gia Hưng đột nhiên nhếch miệng âm trầm cười, xem Hoàng Diệu Huy sắc mặt thay đổi, cười lại nói: "Chúng ta cùng Lý Tiếu Cẩm liên thủ, nói ngươi mưu hại nàng, huyện nha lại là người Lý Tiếu Cẩm nhà chồng, ngươi cảm thấy ngươi còn có mệnh sao?"
Hoàng Diệu Huy nghĩ đến Lý Tiếu Cẩm âm lệ ánh mắt, toàn thân lại là run lên, không dám phản bác. Bất quá năm ngàn lượng thật sự là muốn bán Hoàng gia !
Cuối cùng Hoàng Diệu Huy cúi đầu, đáp ứng cấp Lý Gia Hưng ba ngàn lượng bạc, Lý Gia Hưng cùng Lý Trường phúc vài cái đi theo Hoàng Diệu Huy đi trấn trên Hoàng phủ, cầm ba ngàn lượng bạc trở lại.
Điền thị cầm lấy ngân phiếu vui vẻ kích động là không được, nàng đời này đều còn chưa từng gặp qua ba ngàn lượng bạc đây!
"Lý Tiếu Cẩm gia hàng năm đều có ba vạn hai!" Lý Gia Hưng lại chưa đủ, nghĩ đến Lý Tiếu Cẩm mưu tính làm cho Hoàng Diệu Huy ngủ vợ hắn ngủ Lý Đào Hoa, hắn liền hận là không được. Cho dù hắn không thích Trương Thúy Vinh, lại chán ghét nàng, đó cũng là hắn lấy về nhà tức phụ, hắn hiện tại đi ở bên ngoài đều cảm giác trên đầu bốc lên lục quang.
Phùng thị há mồm, nàng chỉ biết là Lý Tiếu Cẩm gia giãy tiền nhiều hơn, không nghĩ tới như thế này mà nhiều!"Con tiện nhân kia đem lão Nhị đuổi ra đến, còn đem tất cả gia sản đều ghi tạc Lý Nguyên Hỉ cái kia tiểu tiện chủng danh nghĩa, thật sự là tức chết ta! Tức chết ta!" Ngẫm lại, Phùng thị liền tâm can tính khí thận đều đau rút rút .
Lý Đào Hoa mặt tràn đầy âm ngoan ngồi ở trong phòng ôm đầu gối, Hoàng Diệu Huy cường nàng, làm cho nàng nhớ tới bị thấp bà tử cùng cẩu tráng cứu sau kia đoạn khuất nhục mà cuộc sống sống không bằng chết. Cái kia xấu xí sợ hãi nam nhân đè ở trên người nàng điên cuồng được thú tính, nàng gọi ách cổ họng, ngất đi, hắn vẫn không có dừng lại xu thế, đáy lòng sợ hãi thật sâu cùng chán ghét đánh tới, nàng lại chỉ có thể cường chống sống sót.
Nàng người trong lòng là Lý Chí Viễn! Hoàng Diệu Huy đồng dạng làm cho nàng cảm thấy chán ghét, khuất nhục cùng phẫn hận. Mà hận nhất chính là Lý Tiếu Cẩm. Vốn là thân bại danh liệt hẳn là Lý Tiếu Cẩm con tiện nhân kia, lại nháy mắt đổi thành nàng! Lý Đào Hoa răng cái rãnh cắn kẽo kẹt kẽo kẹt vang lên, hận không thể ăn Lý Tiếu Cẩm thịt, uống Lý Tiếu Cẩm huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điền Viên Phúc Nữ Chiêu Con Rể Tiến Bảo - Lam Ngưu (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, hoàn)
RomanceBị lão Thiên nhất tai con chim đày đi đến cổ đại tiểu sơn thôn, mẹ ruột không thương, bố dượng không đau. Đánh chửi là chuyện thường ngày, làm việc là đương nhiên! Đại ca lập chí làm thổ phỉ, đại tỷ thành thật lần lượt khi dễ! Thân đệ một tảng đá đậ...