Điền Viên Phúc Nữ Chiêu Con Rể Tiến Bảo (part 3)

1.4K 16 0
                                    

 Lý Trường Thọ khí sắc mặt xanh mét, căn bản không muốn khác, gặp Phùng thị không có đi ra, xoay người phải đi gọi Phùng thị.

Phùng thị ở trong phòng sớm khí muốn lao ra đánh Lý Tiếu Cẩm một bữa, là Lý Tú Nga gắt gao giữ chặt nàng, không để cho nàng đi ra. Lý Tú Nga không nghĩ tới Lý Tiếu Cẩm thế nhưng đến một chiêu này, Phùng thị nếu là đi ra ngoài thừa nhận, về sau toàn bộ thôn cũng sẽ chê cười Phùng thị không biết xấu hổ! Lừa con trai gạch, qua tay bán lấy tiền!

Điền thị càng thêm quan ở trong phòng không ra, này thiu chủ ý vốn chính là Lý Trường Thọ ra , nàng chỉ cần có thể phân đến bạc, này danh tiếng xấu hãy để cho cấp Lý Trường Thọ làm đi thôi!

Lý Tiếu Cẩm ở bên ngoài đem Lý Trường Thọ mắng một trận, gặp Phùng thị không được, hừ lạnh một tiếng, trực tiếp cấp Lý Nguyên Hỉ nháy mắt, đoạt gạch!

"Những thứ này gạch vốn chính là nhà chúng ta bạc mua, chúng ta không có đồng ý, ta nãi nàng lại không không biết xấu hổ bán những thứ này gạch, chúng ta cũng đều lôi đi!"

Lý Trường Thọ vừa nghe nóng nảy, những thứ này gạch nếu như bị Lý Tiếu Cẩm đoạt đi, vậy hắn không được đem tới tay bạc trả lại cho Lưu viên ngoại! ? Vốn là nghĩ chính là kiếm tiền, gạch nếu như bị đoạt, hắn liền lỗ vốn!

Phùng thị giận, bỏ qua Lý Tú Nga sải bước lao ra,

"Ta xem ai dám đoạt lão nương gạch! ? Những thứ này gạch đều là lão nương, lão nương nói bán cho ai liền bán cho ai! Ai cho các ngươi gan chó tử tới đây đoạt lão nương gạch! ?"

"Nãi! Những thứ này gạch thật là ngươi bán ! ?" Lý Tiếu Cẩm vẻ mặt kinh ngạc, không thể tin được nhìn xem Phùng thị.

Phùng thị chống nạnh hừ lạnh một tiếng,

"Những thứ này gạch đã là lão nương , lão nương còn bán không được! ? Các ngươi tất cả dừng tay cho ta!"

"Ngươi muốn tiền mua gạch thì ra là không phải là vì đắp phòng ở mới, nguyên lai là vì bán lấy tiền!" Lý Tiếu Cẩm vẻ mặt trầm thấp nói xong, ngăn lại Vương lão nhị vài cái, dẫn đầu trở về nhà.

Lý Trường Lộc toàn trường sắc mặt đều lúng túng xấu hổ không ngốc đầu lên được, nghe mọi người bảy miệng tám lời nói Phùng thị nói bậy, cái gì cái gì lừa gạt con trai bạc mua gạch thế nhưng vì lại bán tiền. Càng thêm không ngốc đầu lên được, bước nhanh đi theo Lý Tiếu Cẩm vài cái cũng trở về nhà.

Lý Tiếu Cẩm không có về nhà, trực tiếp trở về lò gạch nhà máy.

"Lúc này Phùng lão bà tử danh tiếng muốn xấu đủ mẹ!" Vương lão nhị nghe đằng sau mọi người tiếng nghị luận, vẻ mặt nhìn có chút hả hê.

Lý Tiếu Cẩm nhếch miệng, nàng muốn chính là cái này hiệu quả! Phùng thị dám tới đây muốn gạch, nàng cấp, có thể lão tiện nhân thế nhưng cầm lấy nàng gạch lại đi bán, nàng tự nhiên muốn cấp kia lão tiện nhân điểm màu sắc nhìn một chút!

Một bữa cơm công phu, cả thôn đều truyền khắp Phùng thị đầu cơ trục lợi gạch chuyện này, Đường thị mang băng ghế ngồi ở cửa lớn hướng về phía nhà cũ phương hướng mắng, không điểm danh không ngờ họ, lại làm cho người vừa nghe cũng biết đang chửi Phùng thị.

Điền Viên Phúc Nữ Chiêu Con Rể Tiến Bảo - Lam Ngưu (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ