Điền Viên Phúc Nữ Chiêu Con Rể Tiến Bảo (part 6)

1.1K 11 2
                                    

 Đang nói, Vương lão nhị vẻ mặt tức giận đến tìm Lý Tiếu Cẩm, bắt được hai cái muốn trộm ngói lưu ly cách điều chế người. Lý Tiếu Cẩm đem chuyện giao cho Lý Nguyên Hỉ cùng Vương lão nhị, chính mình chỉ ở một bên nhìn xem.

Hai người đều không phải là Lý gia thôn , bên này bị bắt được, bên kia người của Lý gia thôn liền đều phẫn nộ rồi. Bọn họ đến trộm ngói lưu ly cách điều chế, chính là trộm bọn họ cùng chung bạc. Những thứ kia ngoài thôn công nhân cũng bị tập thể hoài nghi. Càng làm cho ngoài thôn tới công nhân thầm hận muốn trộm cách điều chế người.

Hà thị nghe được đem trộm cách điều chế người đuổi đi ra ngoài, thở phào nhẹ nhõm, thấy trong nhà lúa mạch thu vào chiếm giữ, liền quan tâm Lý Tiếu Cẩm hôn sự .

Lý Chí Viễn tháng sau muốn vào kinh đi thi, chuyến đi này nếu là khảo trúng , rồi trở về liền không giống nhau. Lưu đại phu nhân nói mấy cái công tử ca khả năng tốt, nhưng đại gia đình tam thê tứ thiếp , nàng có thể không muốn nhà mình khuê nữ đi thụ kia phần ủy khuất, nghĩ tới nghĩ lui, Hà thị liền chu đại nương tới đây, sớm làm định ra Lý Chí Viễn, nàng cũng sớm làm yên tâm.

Chương 135 hư cửa hôn sự này

Chu đại nương là vẫn cảm thấy Lý Chí Viễn không sai, cùng Lý Tiếu Cẩm là nhất trèo lên đúng, này muốn vào kinh đuổi thi trung học , Lý Tiếu Cẩm gả cho Lý Chí Viễn chính là quan phu nhân, hiện thời nghe Hà thị sơ hở gió nghĩ nguyện ý, lập tức vui mừng,

"Chuyện này liền bao ở trên người ta!" Được tin nhi phải đi Lý Bỉnh Văn gia.

Lý Chí Viễn nghe được Hà thị đáp ứng hắn cùng Lý Tiếu Cẩm hôn sự, cao hứng ném xuống sách, thẳng đến Lý Tiếu Cẩm gia tới đây, hắn tốt cái tin tức xác thực!

Lý Tiếu Cẩm không ở nhà, Hà thị chính ôm tỉnh lại Lý Tử Hoán dụ dỗ, gặp Lý Chí Viễn vẻ mặt hưng phấn đã chạy tới, Hà thị an tâm. Chí Viễn đứa nhỏ này cao hứng như vậy, về sau tất nhiên sẽ đối với nàng khuê nữ tốt!

"Thẩm! Ngài thật sự đáp ứng đem Tiếu Cẩm gả cho ta! ?" Lý Chí Viễn trong lòng vẫn là có chút thấp thỏm, kềm chế tâm tình kích động , nhìn chằm chằm Hà thị, sợ Hà thị nói ra không đáp ứng đến.

"Đáp ứng!" Hà thị cười gật đầu.

Lý Chí Viễn hốc mắt có chút chua xót, trịnh trọng cấp Hà thị thở dài hành lễ,

"Thẩm! Ta nhất định sẽ không cô phụ Tiếu Cẩm !"

Hà thị gật gật đầu, cảm thấy mặc dù lo lắng Lý Tiếu Cẩm có Trương thị như vậy không thích Lý Tiếu Cẩm mẹ chồng, còn có lý Phượng nhi nhỏ như vậy ni cô, bất quá Lý Chí Viễn có thể thật lòng đãi Lý Tiếu Cẩm, thượng cấp lại có Lý Bỉnh Văn lo liệu việc nhà làm chủ, Lý Tiếu Cẩm cũng không phải là để cho người khi dễ chủ nhân, hãy để cho Hà thị khẽ yên tâm.

Trương thị nghe được Hà thị đáp ứng Lý Chí Viễn cùng Lý Tiếu Cẩm hôn sự, trầm mặt đã lâu không có lên tiếng.

Lý Bỉnh Văn gặp Trương thị không có cự tuyệt, âm thầm gật đầu,

"Kia liền chuẩn bị một chút, chọn ngày cầu hôn đi!"

Trương thị căng thẳng trong lòng, nghĩ đến Lý Tiếu Cẩm cường thế ngang ngược bộ dạng, lông mày nhíu chặt. Nàng liền không ưa Lý Tiếu Cẩm kia giương nanh múa vuốt đức hạnh, đầu óc thật nhanh lóe, ngoài miệng cười nói,

Điền Viên Phúc Nữ Chiêu Con Rể Tiến Bảo - Lam Ngưu (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ