Hải tặc vương chi linh khuynh lạc, chước diễm phi -2

1.2K 9 0
                                    

Địch thuyền lớn nhỏ là linh chỗ thuyền tứ lần đại. Vì không phá phá hư chính bọn họ thuyền, la, quý luân, đức lai đều chạy tới địch trên thuyền, chỉ còn lại có lợi khố gia canh giữ ở trên thuyền để ngừa địch tập.

Linh thẳng đến khoang thuyền, một gian một gian điều tra đi qua, đem ngăn kéo, ngăn tủ phiên nơi nơi lộn xộn.

Cướp đoạt nhất chỉnh tầng toàn là chút phế vật, linh chỉ có thể ký hi vọng cho tầng thứ hai, lớn như vậy thuyền không có khả năng một chút tài bảo đều không có.

La cùng quý luân đều là bác sĩ, phi thường rõ ràng nhân loại yếu ớt bộ vị có nào, bọn họ chút không có lưu lại hảo tâm, chiêu thu nhận mệnh.

Đức lai học qua quyền cước, phối hợp vũ khí cũng là đem địch nhân đánh không hề hoàn thủ lực.

Không cần một lát địch nhân liền tiêu diệt hơn phân nửa.

“Đức lai, ngươi về trước trên thuyền, bằng không thuyền sẽ khó giữ được .” La nhìn đến bản thân thuyền hơi nước chỉ biết lợi khố gia một người ngăn cản không xong mấy đại pháo công kích.

“Là, thuyền trưởng.” Đức lai trùng trùng phá hủy này chiếc trên thuyền lớn một trận pháo đài, ngược lại nhảy vào chính mình thuyền cũng sử dụng đạn pháo chiến thuật.

Đạn pháo cho nhau công kích làm cho thuyền trở nên bất bình ổn.

“Ai nha, ở trên biển đánh giặc chính là điểm ấy không tốt.” Đứng không vững ~~~ linh một cái vô ý đầu trực tiếp chàng ngăn tủ thượng, may mắn không toái thủy tinh đâm trúng chính mình, bằng không nàng hội nháy mắt hủy này chiếc thuyền .

Nàng nói được thì làm được.

“Thuyền trưởng! Có quân hạm!” Lợi khố gia phát hiện thuyền phía sau thế nhưng toát ra quân hạm bóng dáng.

“Thích...... Lúc này thế nhưng lại xuất hiện quân hạm?” Robben đến chính là tính toán tốc chiến tốc thắng, cái này càng muốn nhanh hơn tốc độ.

“Thấy rõ thủ lĩnh là ai chăng?” Quý luân một đao đâm vào địch nhân trái tim, hai tay hai chân cũng tất cả đều bị đoạn cốt. Khó chịu đem người này quăng tới một bên, hải tặc cùng hải tặc đánh hăng say, hơn nữa bọn họ đều nhanh đánh thắng .

Hải quân lúc này còn xem náo nhiệt gì? Nghĩ đến chiếm lưỡng bại câu thương tiện nghi sao? Cũng thật biết chọn thời gian!!! Vô sỉ hải quân!

“...... Bạch...... Khói trắng!!!” Lợi khố gia điều chỉnh kính viễn vọng thị giác, chỉ thấy tòng quân hạm thượng =Accio một đạo khói trắng, nếu không nhìn lầm, không phải là ngày đó bị linh kéo vào trong biển Smoker trung tá sao?

“Khói trắng?” Quý luân nhớ kỹ này hai chữ,“Smoker trung tá?”

“Thuyền trưởng. Làm sao bây giờ?” Đức lai hướng tới địch trên thuyền la lớn tiếng hỏi.

“Hiện tại trốn cũng không còn kịp rồi.” Hắn đã đều truy đi lại , chỉ có bác một chút.

La, quý luân, đức lai, lợi khố gia đều chuẩn bị tốt muốn cùng hắn chiến đấu. Một đạo màu tím yên va chạm khói trắng, không trung lưỡng đạo thân ảnh ở biến mất tán sau hiện ra bản thể. Bất quá linh vốn chính là có nguyên hình , chẳng qua dùng khói sương bao vây chính mình, làm cho đại gia nghĩ lầm nàng là không có thật thể .

[Tổng hợp] One Piece đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ