[ hải tặc ]Ob­serv­er dật nghe thấy lục

1.4K 13 1
                                    

   

[ hải tặc ]Ob­serv­er dật nghe thấy lục

Tác giả: U Nguyệt vịnh

Nàng đã từng ở đó chính là hình thức thập niên.

"Roger ngươi xem một chút này ai tới ."

"Ha ha ha đây không phải là Mary sao? Không phải đâu phải là Mary

hài tử!"

"Miệng hồ ta đây chính là Mary từ đâu tới hài tử ta thế nào sanh con! Phản đối ngươi duy trì tê dại hướng mình lỗ mũi chen vào hai cây Hắc Đao. Người ta là vì đồng bạn giúp bạn không tiếc cả mạng sống, ngươi ngược lại hướng lỗ mũi cắm hai cây đao."

Nàng đã từng ở đó chính là hình thức thời gian.

"Không phải nói muốn đi cầm uống rượu, thế nào rượu cầm ngay cả người tiểu nha đầu cũng bắt trở lại ."

"Miệng hồ ai là tiểu nha đầu! . . . . . . . . . . . . Tiên sinh ngươi thật đúng là nặng khẩu vị bên cạnh cùng nhiều như vậy màu hồng hệ MM."

Nàng đã từng ra mắt người như vậy.

"Kapp tiên sinh hắn có khỏe không? Hắn thiếu ta một bữa hai mươi vạn bối dặm tiền cơm, ta còn đang suy nghĩ gì thời điểm cùng hắn đòi lại đây." .

"Ai nha nha nha. . . . . . . . . . . . Ngay cả Kapp tiên sinh

bản tính đều biết sâu như vậy bộ dạng, tiểu thư nàng đến tột cùng là người nào a?"

". . . . . . . . . . . . Ngươi chẳng lẽ thật ra thì cũng giúp hắn giao qua tiền cơm đi hải quân Trung tướng." .

". . . . . . . . . . . . Ai nha nha nha. . . . . . . . . . . ."

"Ở ai nha đi xuống cũng vô ích ta đây cũng xem thấu! !"

"Cho nên nói, các ngươi hỏi ta là ai?"

"Lão nương ta trước biết thiên văn dưới rành địa lý, trên biển lục thượng xưng bá mấy năm, tình trường thương trường đắc ý cuồng hoan, hàng đêm ngự nhân vô số, phía dưới tiểu đệ thiên thiên vạn vạn."

"Ta tóc dài vung khuynh quốc, che miệng cười một tiếng khuynh thành, trên biển vì ta kích khởi vạn trượng mãnh liệt

sóng biển, gió nhẹ từ qua lái muôn tía nghìn hồng."

"Lão nương ta ── liền ── là ──"

─── thiếu nữ xinh đẹp chiến sĩ! ! ! !

[Tổng hợp] One Piece đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ