[ hải tặc ]Observer dật nghe thấy lục 2- end

497 7 1
                                    

Nhưng là vừa là chân thật, vừa là lời nói dối, vậy là cái gì ý tứ?

Thứ 29 chương

Ở ta muốn không ra thời điểm, một bên thanh niên tựa hồ đã nghĩ tới điều gì, lại lần nữa đem nụ cười giắt khóe miệng, sau đó mở ra

bước chân đi về phía

đằng trước.

"Di di ── a a chờ ta một chút!" Ta vội vàng đi theo, hắn đứng ở hai người kia

đằng trước, ngừng lại, ta không biết rõ hắn muốn làm cái gì, cho nên không thể làm gì khác hơn là lên tiếng hỏi."Ai ai ngươi muốn làm gì. . . . . . ?"

"Hỏi vấn đề."

"A?"

Thanh niên xoay đầu lại xem ta, vừa nói."Không hỏi lời nói, làm sao biết là muốn đi nơi nào."

". . . . . . Cáp?" Ta trợn mắt hốc mồm."Còn có thể như vậy đó?"

"Dĩ nhiên." Thanh niên vẫn như cũ xem ta, rất có kiên nhẫn

giải thích cho ta nghe."Mới vừa cái tên kia nói đi, "Vừa là sinh, vừa là chết; vừa là chân thật, vừa là lời nói dối." , "Sinh nhưng thực có đường về, chết là vĩnh viễn không lật, đưa tới Cer­berus bể chi hài cốt." "

Ta gật đầu một cái đáp lại, nhưng vẫn là không hiểu."Thế nhưng lại có quan hệ thế nào?"

"Vậy hắn hạ câu nói cái gì?" Hắn không có trả lời ta, chẳng qua là lại hỏi ta một cái vấn đề.

Ta sai lệch nghiêng đầu suy tư một cái trả lời. Cho nhữ một trong hỏi, chọn nhữ chi đường về. . . . . .

A!

Cho nhữ một trong hỏi.

Cho phép hỏi một cái vấn đề.

Thanh niên biết ta đã hiểu ý tứ của hắn, quay đầu đi nhìn phía trước đầu

hai người, ngay sau đó mới lại nói."Bất quá trọng điểm tới, một ít cá cho phép hỏi vấn đề, là muốn hỏi vấn đề gì." Dừng một chút, thanh niên còn nói."Hai người kia trong, có người nói lời thật có người nói nói láo."

"Ai?" Ta lại có vấn đề."Làm sao ngươi biết bọn họ có người sẽ nói lời thật có người sẽ nói nói láo?"

"Ta không biết."

"Cáp?"

[Tổng hợp] One Piece đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ