Hải tặc vương chi quán triệt bất lương chính nghĩa end

610 9 2
                                    

VIP chương và tiết 141 một trăm ba mươi chín nói

 Kuraigana này tòa hàng năm liên miên  trời đầy mây  âm trầm đảo nhỏ thượng, có một tòa dương quán, cho dù trải qua nhiều năm  chiến tranh, như trước mang theo từng đã  phong vận. Dương quán chung quanh kia nhất đại phiến nhất đại phiến  hoa hồng, hồng  lấy máu, tựa hồ trên đời này đã không có so với kia còn muốn kiều mị  đóa hoa.

 Nơi này ở một vị xếp thế giới thứ nhất  kiếm hào, hắn yêu thích mang đỉnh đầu xuyết có bạch lông tơ  hắc mũ dạ, mặc đồng dạng vì màu đen  dài áo choàng, trong tay  bội đao là kia đem mềm mại lại sắc bén vô cùng  hắc đao đêm......

 Hắn bị mọi người xưng là mắt diều hâu. Giống ưng một loại lợi hại, trầm ổn, hắn  tâm trầm tĩnh  dường như bất cứ sự tình gì đều sẽ không khởi một tia gợn sóng......

 Trên đỉnh chiến tranh sau, thế giới đã phát sinh  nhiều lắm biến hóa, nhưng là mắt diều hâu nhận vì này đều cùng hắn không quan hệ, hắn...... Là sẽ không thay đổi .

 Hiện tại hắn sở cần , chính là yên lặng một chút mà thôi.

 Âm trầm  dương quán lí, trống rỗng  phòng rất nhiều, hắn có ở dùng  đại khái chính là phòng ngủ, thư phòng, phòng tắm cùng với hầm rượu thôi. Cho dù trong nhà đến  khách không mời mà đến, hôm nay cũng là giống trước kia giống nhau  đọc sách giết thời gian......

 Vị trí, cũng là mắt diều hâu không thường đi  phòng bếp nhà ăn, nơi này nhượng hắn cảm thấy an tâm cùng với...... Một loại thói quen.

 Trên bàn cơm, trong ly thủy tinh  rượu nho một ly tiếp  một ly, thư cũng một tờ một tờ  phiên , cho dù quyển sách này, kỳ thật đã xem qua hai lần .

 Này, là thứ ba lần.

 Một quyển hắn không có gì quá lớn hứng thú  thư.

 Tiền hai lần xem  thời điểm, hắn liền không thấy thế nào đi vào, cho dù là một tờ một tờ  bay qua đi, cũng đọc văn tự.

 Lần đầu tiên là ở bối tư trên đảo.

 Lần thứ hai là ở một cái có xinh đẹp hải cảnh  nhà trọ lí.

 Làm rượu nho lại một lần nữa không   thời điểm, hắn cầm lấy bên cạnh  một khác chi bình rượu, mới phát hiện...... Nguyên lai trên bàn cơm sớm bày đầy  vỏ chai rượu.

 Uống rượu không , cũng uống  nhiều lắm.

 Say? Không có.

 Nhưng hắn tựa hồ là bắt đến  cái gì, cảm giác.

[Tổng hợp] One Piece đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ