Đương nhiên, vây xem quần chúng cũng tương đương ngoài ý muốn. Nhất hào bến tàu thuyền công nhóm lúc này có mấy cái nhân ngừng tay trung công tác. Một khi bọn họ đánh nhau quấy rầy bọn họ công tác, vậy chỉ có thể đem hai người này văng ra.
“Ngươi là loại người nào?” Franky khóe miệng trào phúng hiện tại đã mất, tháo xuống kính râm, phi thường kinh ngạc vẻ mặt. Hắn tốt lắm đụng tới cùng hắn thế lực ngang nhau đối thủ, nhưng lại là cái tiểu nha đầu.
“Liên ta đều không biết, còn dám trộm lấy ta gì đó?” Ma Thủy Khuynh thuấn bước đi đến vây xem quần chúng, một phen nắm chặt trên cánh tay ôm thật dày băng vải nam tử, người này là Franky tiểu đệ, bởi vì tưởng trộm billow bike lí gì đó mà bị xúc thương cánh tay.“Này thủ còn chưa có phế đâu?”
“A...... Lão đại...... Franky lão đại......” Franky một nhà mỗ cái tiểu tử bị kháp miệng vết thương, đau hoang mang lo sợ, chỉ biết kêu lão đại đến hỗ trợ.
“Ân?” Franky chỉ cảm thấy nhoáng lên một cái mắt, nguyên bản còn đứng ở nơi đó nhân đã không thấy tăm hơi, không nghĩ tới một giây sau liền đứng ở trong đám người gian.
“Tuy rằng thân thể của ngươi cấu tạo rất kỳ quái, bất quá ngươi bây giờ còn không đủ để uy hiếp đến ta sinh mệnh an toàn. Nhưng là các ngươi này vài vị, các ngươi nói nói, ta chẳng qua bảo hộ chính mình gì đó không bị trộm đi mà làm ra phòng bị, chẳng lẽ có sai lầm rồi sao?” Ma Thủy Khuynh bên người một đám người đều bị hắn dọa lui vài bước. Một đám gặp quỷ giống nhau xem nàng.
Kaku một tay ngăn trở Franky,“Uy uy...... Các ngươi muốn đánh cũng đừng ở trong này đánh......”
Ma Thủy Khuynh giải thích chính mình chính là xuất phát từ bình thường tự mình phòng vệ,“Kaku đại ca, không phải ta muốn đánh. Hắn ra tay ta chỉ có thể phòng bị !”
“Franky tiên sinh, có cái gì không thể hảo hảo nói, cố tình muốn động võ đâu?” Kaku ngược lại khuyên giải Franky, Ma Thủy Khuynh cá tính cũng coi như hiểu biết , nhìn như ôn ôn mềm yếu, cũng không phải là cái nhuyễn quả hồng. Vừa rồi bọn họ tranh đấu thời điểm, hắn ở một bên cũng là quan khán cẩn thận, là Franky ra tay trước, nữ hài chính là bình thường tự mình phòng vệ. Thân thủ cũng không một loại đâu. Không hổ là hải quân coi trọng nhân tài, quả nhiên không phải bình thường. Chính là hai người này như lại đánh tiếp, nhất hào bến tàu sẽ bị Franky hủy diệt rồi. Thừa dịp cục diện còn chưa có náo đại, muốn kịp thời kêu ngừng.
Franky còn tưởng sẵng giọng, thị trưởng băng sơn tiên sinh theo xa xa vây xem trong đám người đi ra.
Bị thị trưởng tiên sinh một câu khuyên bảo, Franky xem như bình tĩnh xuống dưới. Ma Thủy Khuynh mới có thể có cơ hội cùng Franky đem hiểu lầm nói rõ. Nói đến cùng cũng đều là người trẻ tuổi, tuổi trẻ khí thịnh , nuốt không dưới một chút bị nhân so đi xuống khí diễm, việc này nói rõ cũng đơn giản, song phương đều thối lui một bước, đại gia cũng đều có sai, ỷ vào chính mình lợi hại liền bị thương đối phương.
Franky thật thích tiểu cô nương cường hãn, lập tức mãnh vỗ vài cái bả vai, nếu không có Thủy Khuynh dùng ma pháp chặn này mấy chưởng, phỏng chừng này lực đạo hộc máu cũng không chỉ...... Tâm can đều phải bị chủy xuất ra .