Hải tặc vương chi quán triệt bất lương chính nghĩa -3

742 10 0
                                    

A, đối, băng sơn kỳ thật luôn luôn tại lấy Tiểu Ngư Nhi làm thí nghiệm, sau này thành công , liền trực tiếp nhân tiện sửa lại danh.

“Tạp lị pháp, các ngươi thật sự không trở lại ?” Thái ngươi tư thông lau muốn rơi xuống nước mắt lại hỏi một lần.

“Ân.” Tóc vàng mỹ nữ đứng ở thuyền biên gật gật đầu.

“Được rồi, làm từng đã đồng sự nên thông suốt phóng khoáng vui vẻ đưa tiễn bọn họ, tìm được chính mình người mới sinh!” Lộ lộ một mặt kiên định nói, nếu xem nhẹ hắn theo trên mặt chạy đến loạn phát.

Bởi vì dân chúng bình thường không thể vào Carrera nhà xưởng bên trong. Cho nên duy tu khu cảng chỉ có thuyền viên nhóm ở tiễn đưa.

Bạch Dương cười triều băng sơn cùng Kokoro bọn họ vẫy vẫy tay, lúc này ở một bên tây trang giày da ba lí, ngẩng đầu lên.

“Uy! Nữ nhân! Về sau ngươi con thuyền sẽ đến Carrera duy tu đúng không!?”

“A, thế nào ?” Nàng đứng ở thuyền biên hỏi.

“Kia...... Kia bọn họ cũng sẽ luôn luôn là ngươi thuyền công sao!!”

“Không biết.” Bạch Dương nhún vai.

“Ngươi vẫn là này thuyền thuyền trưởng sao?! Chính mình thuyền viên thế nào có thể như vậy không phụ trách!”

“Thôi, ba lí, có Bạch Dương ở...... Ngươi không cần lo lắng.” Băng sơn sờ sờ chuột trắng nhỏ, nhàn nhạt nói.

“Ai hội...... Ai sẽ lo lắng bọn họ...... Này đàn hỗn đản a!!!!!” Nắm chặt hai đấm, ba lí gào thét lớn.“Hỗn đản...... Hỗn đản......” Hắn cắn răng, sau đó hung hăng đem trong lòng câu nói kia hô xuất ra.“Các ngươi này đàn hỗn đản!!!!! Không phải toàn bộ đều đổi nghề thôi!!!!!!”

Hắn những lời này, làm cho đứng ở thuyền biên vài người đều âm thầm nắm nổi lên nắm tay.

“Đã đổi nghề ...... Vậy có rảnh...... Trở về nhìn xem a!!!!!”

Ba lí thét lên thanh âm rất lớn, cho dù 1 hào Minato mở ra, cho dù Siren (người cá) hào giơ lên buồm, cho dù dòng nước thôi động thân tàu nổi lên hàng.

Cũng là như vậy rõ ràng quay chung quanh ở mấy người bên tai.

“Thầm thì...... Thầm thì......” Lúc này, một cái màu trắng đánh caravat bồ câu bay đứng lên, nó cô cô cô cô kêu, sau đó ở không trung nói nói......

“Ngu ngốc! Thầm thì ~ đã làm phó xã trưởng cũng đừng lại đi đánh bạc ! Nhanh đi từ bỏ! Thầm thì!!”

“...... Ô.” Thô lỗ xoa xoa khóe mắt, mang theo thông khí kính cắn xì gà nhân gợi lên khóe miệng rống to.“Không có đi đánh bạc a! Hỗn đản!”

“Thật vậy chăng?”

“Thật sự!!”

“Thật sự thật vậy chăng?”

“Đương nhiên !!”

“Thật sự thật sự thật vậy chăng?”

“Đến cùng muốn ta nói mấy lần a! Hỗn đản Lucci!!!!!”

[Tổng hợp] One Piece đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ