Đã ngươi không có tên, vậy thủ một cái, các nàng giống song bào thai, cho nên ngươi đã kêu lộ y đi!
“Thiết, ta mới không cần có hay không tên.” Hư đẩy ra ấm áp ôm ấp, ngực nóng nóng , giống bị bông vải lấp đầy giống nhau. Lộ y, tên của nàng, nàng miễn cưỡng nhận lấy đi!
Lúc này, trên bầu trời đứng hai người, trong đó một người mặt lộ vẻ kinh ngạc, trên mặt là hàng năm như một ngày cười xấu xa; Một người khác sắc mặt trầm tĩnh, đối trước mắt phát sinh chuyện, ngoảnh mặt làm ngơ.
Không có người phát hiện, theo chiến tranh ngay từ đầu, bọn họ liền đứng ở mặt trên, càng không có người biết, bọn họ đến cùng là ai?
Tác giả có chuyện muốn nói: Muội tử nhóm, nguyên đán vui vẻ!
Thứ nhất cuốn 100 Shanks gặt hái
Sâm nghiêm Marineford giờ phút này tất cả đều là đổ nát thê lương, dày đặc mùi máu tươi tràn ngập chóp mũi, như tu la bàn Ruth biến trở về nguyên lai bộ dáng, chính là nàng không phát hiện, đồng tử nhan sắc không có đổi hồi màu vàng, mà là trình nâu.
Trong tầm mắt xuất hiện không ít hoảng sợ biểu cảm, chua sót dắt khóe miệng, xem ra sau này quái vật này từ, đem như bóng với hình đi theo nàng .
“Sengoku gia gia, không cần lo lắng, ta sẽ không đối hải quân sử dụng hư lực lượng, chỉ cần hải quân không thương hại người nhà ta cùng đồng bạn, ta vĩnh viễn sẽ không dùng lại dùng nó.” Kinh này nhất dịch sau, nàng phát hiện vô luận là Luffy vẫn là nàng, đều còn chưa đủ cường đại, nàng dựa vào hư lực lượng, mới đưa hắc râu đồng bạn giết chết, đủ để có thể thấy được cùng trong cơ thể hư so sánh với, nàng nhược rối tinh rối mù.
Hắc râu khi nào thì rời đi , nàng không có để ý, dù sao hắn thủ cấp chính là tạm thời ký ở trên cổ.
“Không đi mũ rơm tiểu tử nơi đó sao?” Râu Trắng nhắc nhở trước mắt nữ oa, nàng đệ đệ đang bị Akainu đuổi giết.
“Đương nhiên muốn đi, nếu ta đệ đệ đã chết, tất cả mọi người đừng nghĩ cứu mạng.” Nàng rời đi Râu Trắng bên người, lấy hắn tình huống, đối phó trước mắt hải quân, dư dả, chỉ cần Sengoku gia gia không ra tay, liền không cần lo lắng.
Nàng vừa hướng Luffy nơi đó đuổi, Sengoku gia gia liền cùng Râu Trắng chống lại , hai vị thực lực không tướng sàn sàn như nhau, giao khởi thủ đến, liền ngay cả phong vân đều vì này biến sắc.
Làm khó này hải quân, không chỉ có muốn thừa nhận Râu Trắng khí thế, còn có chịu được Sengoku gia gia khí thế, tối bi kịch là, cho dù muốn từ lốc xoáy trung trốn tới, cũng không tế cho sự.
Đi tới bước chân dừng lại, Ruth đề phòng xem che ở trước mặt Kizaru đại thúc cùng Aokiji đại thúc, trải qua vừa rồi màn này, bọn họ hẳn là cũng tưởng sát nàng đi, dù sao ở kiến thức qua nàng lực lượng sau, Akainu đại thúc nhưng là mí mắt cũng không trát một chút, đã nghĩ sát nàng.
“Thật đáng sợ a, Ruth, ngươi muốn giết đại thúc sao?” Kizaru dẫn đầu mở miệng, vận tốc ánh sáng đá hướng nàng, vừa rồi nàng nói chỉ cần không đối nàng người nhà cùng đồng bạn ra tay, nàng liền sẽ không sử dụng kia luồng lực lượng, nếu là đối nàng xuống tay, hẳn là không quan trọng đi!