“......” Mới vừa đi đến hành lang xuất khẩu, liền thấy ngồi ở cửa thang lầu búp bê bàn Sanji. Hắn cúi đầu cúi đầu vẫn không nhúc nhích.
Đến gần tóc vàng nhân, Bạch Dương ngồi xổm xuống vuốt ve gương mặt hắn, thật hoạt...... Tựa như vừa lau qua xà phòng giống nhau.
“Ngươi không đá cái kia bong bóng thư ký là đi.”
“Ân...... Không công tương a, ngươi không đi theo Robin bên người sao?”
Xem ra là trong lòng tương đương không cam lòng đi, dù sao không đả bại địch nhân, bảo hộ không xong đồng bạn.
“Ta sẽ trực tiếp về phía sau phương do dự chi kiều đổ nàng , không cần lo lắng. Chính là...... Sanji, ngươi thật sự không đá nữ nhân sao?”
“Ân...... Không phải không đá, là không thể đá.”
“Ngu ngốc!” Nàng từng đã ở vĩ điền sbs lí liền xem qua, Sanji làm như vậy là xuất phát từ nam nhân tự tôn...... Ai!
“A...... Nami tang đã nói qua .”
“Nếu có thế nào một ngày, ngươi vì vậy đã chết, ta tuyệt đối sẽ không tha thứ ngươi .” Trước kia xem truyện tranh thời điểm, chỉ biết Sanji kỵ sĩ tinh thần, hắn câu kia ‘Có thể tha thứ nữ nhân nói dối, đây mới là nam nhân.’ luôn luôn làm cho nàng tán thưởng không thôi.“Hơn nữa...... Ta còn có thể giết cái kia giết chết ngươi nữ nhân. Cho nên...... Vì cái kia khả năng sẽ bị ta tàn nhẫn bầm thây nữ tính, Sanji ngươi tốt nhất cường đến sẽ không bị giết chết.”
“Ân!!!?? Không công tương ngươi đây là đối ta yêu thổ lộ sao!!! Ta quả nhiên đối thoại bạch tương mà nói là trọng yếu nhân nha ~”
Ngươi đó là cái gì lỗ tai......“Không phải.” Khoát tay, sau mà nâng dậy Sanji.“Bất quá ngươi quả thật là trọng yếu nhân, các ngươi mũ rơm hải tặc đoàn...... Sở hữu nhân, đều là trọng yếu .”
Bên này có thủy địa phương, cũng chỉ có lầu ba tạp lị pháp phòng. Mà giờ phút này, Nami đang ở cùng nàng chiến đấu .
“Sự tình trở nên khó làm . Lại lâu đứng ở này trong tháp sinh mệnh cũng sẽ có nguy hiểm.” Nghe được đồ ma làm sẽ đánh úp lại, tạp lị pháp giận dữ nói.
“Muốn chạy trốn lời nói, liền để xuống chìa khóa.” Nami thở hổn hển nói xong, nàng hai chân đã bởi vì xà phòng trở nên bóng loáng.
“Thế!! Thật có lỗi, vốn tưởng cùng ngươi chậm rãi đùa......” Tạp lị pháp một cái chớp mắt sẽ đến Nami phía sau, nàng chính là nhẹ nhàng vuốt ve, liền chế tạo ra thật nhỏ bọt biển.“Chúng ta cũng phải nhanh tị nạn . Hoàng kim phao!!”
“Kha......” Làm Bạch Dương đỡ Sanji vào cửa thời điểm, vừa vặn thấy ngã ngồi trên mặt đất đã biến thành người ngẫu bóng loáng Nami.
“Ta không có đánh nhiễu đến các ngươi đi.”
“Không công tỷ!!!” Nami kinh ngạc nói.“Cẩn thận này bọt biển sẽ làm nhân mất đi khí lực!”
“Nguyên lai là mũ rơm tiểu tử trên thuyền vũ đạo gia! Ở thất thủy thời điểm thế nhưng bị ngươi đẩy ngã , lần này tuyệt sẽ không dễ dàng buông tha ngươi!” Một bên tạp lị pháp đẩy đẩy chính mình gọng kính.