PROLOUGE:
May narinig na ba kayong PLAYBOY na TORPE??
Hmmp, hindi kayo makapaniwala nuh??
Yes, you heard it right!! PLAYBOY na TORPE….
hindi kayo naniniwala nuh??
Well, it’s time for you to believe my dear friends ;D
Nakakahiya mang aminin, pero yun talaga ang totoo.
Hindi niyo lubos na maiisip na ang isang tulad kong sikat, gwapo, matalino, pero playboy lang [hihihi].
Teka…….
saan ka ba nakakita ng gwapong hindi playboy aber?
Prove niyo daw?
Hahahahha!!
Marami na nga akong naging girlfriend. Kilala na nga ako sa pagiging playboy. Akalain mo? nasa
“GUINESS BOOK of PLAYBOYS”
na ako?
Proud pa ako doon!!!. Abot tainga pa nga ang ngiti ko pag may nakakakilala sa akin dahil dun.
Kilala rin naman ako sa pagiging matalino. Pero mas ok na siguro pag kilala ako bilang playboy, para naman di ako masanay na pinipraise ako sa pagka matalino ko.
[modesty set aside I’m not blowing my own horn]
Hahaaha !! totoo naman eh..
Real in my dreams :DD hahaah!!
Matalino naman talaga ako di ko lang ginagamit. Yun ang sabi ng karamihan. Siguro ganun lang talaga ako…. ;))
Sa kabila ng lahat ng magagandang katangian na ibinigay sa akin ni Lord wala na akong mahihiling pa. Pero bakit sa lahat ng ito, ipinanganak pa ang katorpehan ko?
Mahangin na talaga ang wattpad nito. Hahaha!! Pagpasensyahan niyo na ang taong ito mga bro at sis. Sadyang nagpapalabas lang ng hangin.
Ang malaki kong tanong??
Sa rami ng girls na dumaan sa akin, at sa pagiging playboy ko.
Ba’t natotorpe ako pag siya na ang kaharap ko?
Ganito ba talaga ang totoong ma inlove?
Yung tipong ginagawa mo lahat?
Mga kalokohan, kabaliwan, kahibangan, na maisip para lang maipakita ang gusto kong ipakita. But, sad to say hindi ko kayang ipakita ;((
Hahahyy!! Teka nagpakilala na ba ako??
Yan tuloy na dala na ako [ carried away? ]
Hahahha!! Oo, kung ano yung maisip niyo na ibang katangian ko yun na yun!! [basta mga good ako na yun ;))]
Teka… maiba lang sa topic…
Nakakita o may kakilala ba kayo na lalaking magsusulat ng DIARY?
Yes, tama ang narinig niyo!! Lalaking nagsusulat ng “DIARY”.
Bihira lang sa mga lalaki ang nagsusulat na ganito.
Napaka WEIRDO ko na talaga nuh?? Akalain mo yun? Nagsusulat na ako ng DIARY dahil lang sa kanya?.
Nakakainis talaga >.<!!
parang hindi ko na alam ang ginagawa ko.
Parang laging ewan sa sarili…. Ano ba ito!! Di ko talaga lubos maisip na nagagawa ko na lahat ang di ko magawa nuon.
Sound corny nga, pero basta…..
Balik na nga tayo sa PROFILE ko!!
Ahem… ahem…..
Mic test…. Mic test…..
Ako nga pala si PLAYBOY na TORPE at ang
lalaking
nagsusulat ng DIARY.
Ako nga pala si Samson Ward laking Rome, Italy pero puso ko’y pinoy.
Half Roman ang papa ko habang pinay namang buo ang mama ko.
May makulit akong kapatid na babae >.<
Nagpapasalamat nga ako na dito ako pinag.aral ng parents ko.
Atleast, hindi na ako maiirita sa kapatid ko. Para akong pinatapun dito sa Pilipinas.
Simple lang, “bad record” ako sa Italy?.
Masaya na rin ako, kahit wala ang pamilya ko dito. Ok naman itong mga katulong namin, jamming din namang kasama.
Aaminin ko, maganda talaga ang Italy pero maganda rin naman ang Pilipinas. Sa katunayan nga, miss ko na ang manirahan dito.
Sa pagbabalik Pinas ko, lahat ng lutong pinoy gusto kong tikman.
Talagang dama ko na ang freedom!!! At alam kong maraming magaganda dito na pinay.
[pinay agad ang nasa isip xD] it’s normal sa mga playboy!!
Medyo hindi pa exciting ang susunud na chapter….
Subaybayan niyo nalang ;DD
YOU ARE READING
DIARY NG TORPE
Teen FictionMay narinig na ba kayong PLAYBOY na TORPE?? Hmmp, hindi kayo makapaniwala nuh?? Yes, you heard it right!! PLAYBOY na TORPE…. hindi kayo naniniwala nuh?? Well, it’s time for you to believe my dear friends ;D Nakakahiya mang aminin, pero yun talaga...