Today is the day… last day of June!! Our acquaintance party J
Tssk.. Its gonna be a yellow & bLack party -.- naninibago lang ako, umaga ang party??
Sa states kasi talagang gabi… hmmm?? Ganito ba talaga sa isang catholic school??
Oh, well sanayin mo na ang self mo dito Samson!! xD
Nang nasa school na siya… bLack and yellow theme is quite nice… the idea was great :D nasabi niya sa sarili nang mapansing nakatingin ang lahat sa kanya.
Flattered naman itong mokong!! >.< xD
He’s wearing nice black pants, cute yellow shirt with matching black jacket. Ang aliwalas ng mukha niya sa suot niya.. gumwapo toda highest level ang playboy.
Dirediretso lang siya sa paglalakad patungo sa classroom. Pagpasok niya!! Compliment here,, compliment there ang naririnig niya sa mga classmates niya. Isa lang naman ang nakasimangot at si Saisy yun x).
“Ang kJ talaga nang babaeng ito!!” napangiti nalang si Sam.
“hi!! Sam J ang gwapo natin ngayon aah??”
Bati ni Jen
“thank you Jen J hmmmph… congratzz pala you come up with this kind of idea!! Black and yellow party,, very nice”
“ooh, thanks… hahah actually my bestfriend was great ;D”
Sabay sulyap kay Saisy
“Bestfriend?? You mean?? Si Sasing??”
Shock mode ang gago
“yep!!”
“ooh, I see… galing niya mag-isip aah??”
“sino?? Ako?? Hooy!! hiLaw,, tantanan mo na bestfriend ko k?? ikaw naman babae… marami pa tayong gagawin!! Halika na… baka mauntug ka pa dito!! EXCUSE ME”
Sabay kaladkad kay Jen palabas
“tsss… bitter!! >____<”
Nagsimula na nga program sa gym
(uii.?? May gym na ang HCa sa story ko xD wahaha.. malay mo in the future diba??)
Di na maalis ang mga mata ni Sam sa stage nang magsimula ng sumayaw ang Dancetroupe. Kahit na maraming nagpapapicture sa kanya dahil sa napakaGWAPO niya talaga. Naglagay kasi ng PHOTO BOOTH ang SSG,, remembrance for the students ;) and ofcourse VOTING BOX for them to vote who is there bet for the bLack&yELLow FaShioNista of the year!!
After ng mga palabas ng dancetroupe… dali-daling umalis si Sam sa PHOTOBOOTH. AyAW na Niyang PagPistahan pa ng Mga girLz. Bumili siya ng tubig & He really don’t know,, bakit niya naisipan yon na hindi naman siya nauuhaw. He don’t know where to go, after being the suki of PHOTOBOOTH.
Hanggang . . . . . . . . . . . . ..
-sa backstage-
“galing mo kanina… Saisy!! ;)) hindi talaga ako nagkamali na ikaw ang ipartner ko”
Habang nagpupunas ng pawis
“ikaw,, talaga Vonrog… syempre magaling magdala ang partner ko kaya gumaling din ako.” Tinatanggal ang tali sa buhok
“oh, ito tubig… marami kang inilabas na sweat!!! Akin na nga yang towel mo,, pupunasan ko pawis mo.”
YOU ARE READING
DIARY NG TORPE
Teen FictionMay narinig na ba kayong PLAYBOY na TORPE?? Hmmp, hindi kayo makapaniwala nuh?? Yes, you heard it right!! PLAYBOY na TORPE…. hindi kayo naniniwala nuh?? Well, it’s time for you to believe my dear friends ;D Nakakahiya mang aminin, pero yun talaga...