Chapter 33: Third Box

39.6K 442 48
                                    

"BAKIT KA NANDITO HA?!" Malakas kong sigaw.

"Hi Sisterette!" Humayghad. His Gayness, it's killing me! "Bakit hindi ka na nagvi-visit sa barlaloo ko? I miss you na pati si poging baby mo!" 

"Punyeta, Zed! Wag mong dalhin dito kabaklaan mo!" Baka mahawaan si Kinami my Baby! No! Ayaw ko! Hindi pwede maging girl si baby boy ko! 

"Ay, Ouch ha! Na-hurt ako, Bru!" Humawak siya sa kaliwang dibdib niya at umarteng nasaktan. 

Ladies & Gentlemen, I present to you, Zed. Yung Gwapong bartender na kapatid ni Zen. Last year, he came out of the closet. In tagalog, Bumigay. In other words, Naging GIRL. As in yung kapag fini-fill up niya yung resume niya sa gender portion, gumagawa siya ng Third box. Pero he only acts like this when he's with friends. He doesn't cross-dress either. He's a man in public. 

Madami parin yang nabibiktima hanggang ngayon. Tignan mo yung mga yaya namin, nakadungaw sa may pintuan ng kusina at nakatulala sa kanya. Ibang klase talaga. Kung naririnig lang nila yung kabaklaan ng lalaki... err, babae... ugh, kung anuman siya! 

"Pake ko sa feelings mo? Bakit ka ba nandito?" Ayoko kasing lumalapit siya kay Kinami hanggang sa hindi pa siya 18 years old. Mahirap na, baka mahawaan si Kinami. 

Okay, racist ba ako? I'm so sorry. Please wag kayong ma-offend pero nauubusan na kasi ng lalaking gwapo sa mundo. Yung iba, gwapo na din ang hanap. Si Kinami nalang ang pag-asa ng mga ka-edad niyang babae. 

"Girl, samahan mo ako sa mall! Bibili ako ng Chanel Bags!" Aya niya sakin.

"Ba't kailangan kasama pa ako?!" Pwede naman siyang mag-solo! 

"Para kunyari binibili ko para sayo yung bag! Anetch ka ba! Wala ka bang braincells tuwing umaga? My Gosh, sisterette!" Nakakainis... Ang sarap sakalin. Grrr.

"Kaisa-isa kong rest day, gusto mo akong pumunta sa mall?" Minsan na nga lang ako magpahinga eh. Yung white hair ko, maglalabasan dahil dito. Omayghad! 

"Mommy! I'm home!" NOOOOOOOOOOO! BAKIT?! WHY LORD, WHY?!

"KINAMI MY BABY!" Bati ni Zed sa kanya with matching open arms. 

"TITO ZED!" Tumakbo si Kinami sa kanya at yumakap ito. "Long time no see po!" 

Ganun talaga kasi yung plano, anak. Na hindi kayo magkikita hanggang sa 18th birthday mo. Hay, nawasak ang plano ko. Huhuhuhu.

"Oo nga eh, Baby. Mommy mo kasi, nilalayo ka sakin. Huhuhuhu." So ako yung kontrabida ngayon, ganon? -_____- "Baby, gusto mong pumunta ng mall with Tito?" 

Nakita kong kuminang yung mata ni Kinami. As in, (*O*). Wala na, Wala na talaga. 

"Sure Tito! Mommy, kasama ka po?" Tanong sakin ni Kinami. 

"Hindi kasama mommy mo eh, baby. Ayaw daw niya. Kaya tayong dalawa nalang! Magsho-shopping tayo ng maraming bags!" Naimagine ko bigla yung mga pwedeng gawin ni Zed sa anak ko. Hindi pwede! Gagawin niyang babae si Kinami! NOOOO!

"SASAMA AKO NOH!" Sigaw ko bigla. Binigyan ako ng nakakalokang ngiti ni Zed. Isang ngiti ng tagumpay. Hay. (_._") "Magpalit ka muna ng Damit, baby. Ako din, maliligo." Sabi ko kay Kinami.


"Mga Ya!" 
Tawag ko sa mga maid namin at kumaripas sila ng takbo papunta ng Sala. "Paki-masahe naman si Zed, masakit daw yung katawan niya eh. Full body massage habang naliligo kami ni Kinami." 

Nanlaki yung mata ni Zed. "H-Ha? Hindi na noh. Ano ka ba, nakakahiya naman." 

"Yes, Miss Ayumi!" Kerengkeng ng mga yaya ko. -o- Hinila nila papunta sa guest room si Zed. Sila na muna ang bahala sa kanya. 

Sweet, Sweet Victory. 

***

"Ayumi, bagay sayo 'tong bag." Alam mo yung ang sexy ng pagkakasabi niya nun pero kinikilabutan ako? Aigoo. Naloloka ako sa mga pangyayari. "I'll buy it for you." 

Kinilig naman yung mga sales lady sa kanya. Omayghad, girls! Kung alam niyo lang. 

"Bilisan mo na, kunin na natin si Kinami sa playhouse." Nagpaiwan kasi siya dun. Gusto daw niyang maglaro dahil ayaw niyang mag-shopping ng bags. Gusto daw niya toys. -o- Well, kids are kids. 

"Shet, akala ko girlfriend lang. Asawa na pala. Huhuhu." Narinig kong hirit nung sales lady.

Sarap maglaslas. As in with blades & blood. Na-link ako sa isang gwapong bakla. Pagkatapos naming magbayad, binitbit niya yung paperbag at kinilig na naman yung mga loka. Gentleman daw. Sus, ayaw lang niyang madala ko pauwi yung bag. 

"Sisterette, magc-cr lang ako. Naji-jingle bells na ako eh tsaka madaming tao oh. Hihihi. Malay mo may papables. Be right back!" Iniwan niya sakin yung paperbag at kumaripas ng takbo papunta sa CR. Yuck talaga. Omayghash! 

Hindi ko ma-take. 

Kinuha ko yung cellphone ko at tinext siya. "Leche ka! Di mo manlang ako hinintay mag-react. Hihintayin kita sa playhouse." Sinend ko yun at naglakad ako papunta ng playhouse.

Knowing him/her, matatagalan sa CR yun. Nang makarating ako sa playhouse, biglang tumunog yung cellphone ko. Baka si baklita. 

Pero nagulat ako sa nakita ko.

***

OH AYAN NA HO~ XD Nag-update na aketch. Ang drama ninyo sa comments eh. Hahahaha! Baka sabihin niyo ang sama sama ko naman. Hahahahaha. Ang next update ay~ Di ko alam. Wooh! Joke. Kapag sinipag. Hahahaha! Alam niyo naman, lagi akong tinatamad kasi walang motivation. Hahahahahahahahaha. 

WAG NIYO PO AKONG PAPATAYIN PERO SIYA SI ZED ---> 

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAH! :** MWAHUGS!

Arranged Marriage From HellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon