Đệ 1 chương thổ lộ
"Quý Thiên Dĩnh, không cần cho mặt mũi mà lên mặt, không gọi thanh mẹ còn chưa tính, hiện tại ngươi đây là cái gì thái độ a......" Bén nhọn giọng nữ, xen lẫn thật sâu khinh bỉ. Này ngôn ngữ giống như là một phen sắc bén chủy thủ, không lưu tình chút nào một chút một chút cắm ở chính mình trong lòng.
Mà từng như vậy sủng ái chính mình ba ba, lại thờ ơ lạnh nhạt đứng ở một bên. Tùy ý này kiêu ngạo nữ nhân, dùng đồ máu tươi bình thường móng tay dài ngón tay hung hăng chỉ vào chính mình. Bên cạnh, là một tuổi đại dị mẫu đệ đệ, vui vẻ cười, ngồi dưới đất vô ưu vô lự chơi đùa .
Không, không, đây là nhà của ta, đây là ta cùng mẹ gia. Các ngươi cút cho ta đi ra ngoài, các ngươi cho ta biến mất......
Quý Thiên Dĩnh cuồng loạn quát to , nhưng là mặc kệ nàng thế nào kêu phá yết hầu, kia nữ nhân cùng kia đứa nhỏ chính là không cần thất. Ngược lại trở nên càng kiêu ngạo, mắng càng lớn tiếng. Giống như là một đoàn mây đen, chậm rãi chậm rãi tới gần nàng đem nàng nuốt hết......
Không cần đi, xin nhờ ngươi, không cần rời đi ta. Xem cái kia tuyệt tình bóng lưng, bên cạnh lại ôm một cái phong tao nữ hài nhi. Quý Thiên Dĩnh tâm một chút bắt đầu thoát phá. Vì sao, vì sao các ngươi đều phải như vậy đối ta? Chẳng lẽ từng đối ta yêu đều là giả sao? Vì sao muốn ở ta hai bàn tay trắng thời điểm, liền như vậy vứt bỏ ta. Đau quá, tâm thiện đau. Giống như là bị một đôi tay, sinh sôi xé rách bàn. Đau đến nàng vô pháp hô hấp......
"Quý...... Quý Thiên Dĩnh, ta...... Ta......" Rất quen thuộc tất thanh âm, ai vậy? Nhưng là co quắp trong thanh âm lại mang theo một tia non nớt, Quý Thiên Dĩnh nhíu hạ mày, ngực vẫn là cảm giác rầu rĩ . Đau đầu, như thực như ảo cảnh tượng ở chính mình trong đầu lung tung trộn cùng một chỗ.
Từ chối một hồi lâu, ánh mắt mới chậm rãi mở, lại bị trước mắt một màn cấp dọa. Này, này đại nam hài nhi bất tựu thị Lương Đạo Vinh sao? Không, chuẩn xác mà nói là trung học thời kì Lương Đạo Vinh. Non nớt tươi mát khuôn mặt, hiện tại bởi vì khẩn trương mê thượng một tầng đỏ ửng. Đầu hơi hơi thấp , hai cái thủ cố ý vô tình cầm lấy góc áo.
Này, đến cùng là chuyện gì xảy ra nhi? Xem quanh thân rõ ràng là trung học phòng y tế hoàn cảnh, nàng càng cảm thấy mê hoặc . Chính mình không phải ở ngân hàng trên đường gặp được tai nạn xe cộ sao? Thế nào lúc này lại ở chỗ này? Trước mắt là trung học thời điểm Lương Đạo Vinh. Trời ạ, ta này đến cùng là như thế nào?
Thừa dịp Quý Thiên Dĩnh còn tại ngẩn người thời điểm, Lương Đạo Vinh lại cổ chừng dũng khí. Mạnh ngẩng đầu,"Quý Thiên Dĩnh, ta, ta yêu ngươi! Làm ta bạn gái đi?" Cũng sắp tốt nghiệp , nếu không nói, phỏng chừng về sau không còn có cơ hội đâu.
Này đơn giản vài cái tự, Lương Đạo Vinh nói leng keng hữu lực. Trong nháy mắt, Quý Thiên Dĩnh hốc mắt một chút liền đỏ. Cái kia thời điểm, chính mình đã cự tuyệt qua hắn một lần . Ở chính mình sinh mệnh một khắc, chính mình cũng từng ảo tưởng qua vô số lần, nếu lại cho chính mình một lần cơ hội, chính mình đáp án đến cùng lại sẽ là cái gì?
Này chẳng lẽ chính là vận mệnh an bày sao? Nhường ta trùng sinh, nhường ta có cơ hội đi làm một ít còn chưa có tới cấp làm việc. Quý Thiên Dĩnh trong đầu tránh qua vô số tràng hình ảnh, cứ như vậy đỏ mắt vành mắt ngơ ngác xem Lương Đạo Vinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Trường Học : Thiên Kim Trở Về - Lam Thảo Môi (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomanceKiếp trước bị kế mẫu cặn bã cha hại chết, nàng mang theo thù hận trùng sinh mà quay về, thề thay đổi chính mình vận mệnh. Này một đời theo trường học bắt đầu, nàng thận trọng, hào quang vạn trượng; Càng gặp được cái kia phúc hắc hắn...... Kỳ phùng đ...