Thiên Kim Trở Về (part 6)

253 3 0
                                    

Tin tưởng không bao giờ nữa khả năng có người nói nhàn thoại .

Mà Thẩm Mạc Hà minh bạch cái sự thật này khi, là nàng ngày ấy không cẩn thận nhìn một chút Sở Văn Thao công tác nội dung, cho nên một cái không cẩn thận liền tỉnh ngộ đi lại. Vì thế ý xấu cười, lập tức đã đem kế hoạch án chạy xuất ra, còn tại Sở Văn Thao phía trước đẩy tới, nàng đến muốn nhìn này nam nhân có phải hay không còn có thể bảo trì hắn bình tĩnh.

Cũng không nghĩ đến, hắn thật đúng là lạnh nhạt a?

Đã như vậy lạnh nhạt, vậy đừng trách nàng không khách khí .

Kết quả là, theo ngày ấy bắt đầu, Thẩm Mạc Hà còn có ý không ý hướng Sở Văn Thao công tác nội dung phiêu. Một khi phát hiện hắn tân hướng đi, lập tức liền đánh cắp, kia cảm giác thật sự là siêu thích. Liên tiếp hai lần thành công sau, nàng thật sự cảm thấy người như vậy sinh quả thực rất hạnh phúc .

Ngồi đánh cắp người khác lao động thành quả, thu đại lượng lợi ích, thật sự là thích.

Mà mỗi lần, nàng thiết sau, đều sẽ đi đến Sở Văn Thao trước mặt khoe khoang một chút, xem hắn kia vẫn như cũ trấn định biểu cảm, Thẩm Mạc Hà cũng không thích . Người này thật sự là rất không có cốt khí. Nàng đều đã làm đến tận đây , hắn thế nào không tìm nàng tính sổ a? Liền như vậy không khí thế?

Thẳng đến lần thứ ba khi, Thẩm Mạc Hà xem kia đầu tư án, nghi hoặc , theo sau đi tiếp nghênh ngang đi đến Sở Văn Thao trước mặt, vạch:"Sở Văn Thao ngươi có phải hay không đang đùa ta a? Này đầu tư căn bản là không đáng làm thôi?"

Sở Văn Thao thật bình tĩnh nhìn nàng một cái, trấn định nói:"Cám ơn thẩm đồng sự vạch, ta sẽ thận trọng lo lắng ."

Làm Sở Văn Thao trong lòng một phần càng thêm tốt án tử thông qua phê duyệt sau, Thẩm Mạc Hà nháy mắt có loại phẫn nộ, cảm tình này Sở Văn Thao là theo nàng khiêng thượng ? Tốt lắm, nàng nhất định sẽ đập nát trên mặt hắn lạnh nhạt .

Ba ngày vừa qua khỏi, Mặc gia quả nhiên ra vấn đề , tuy rằng không đến mức lập tức liền tất cả đều rơi đài, nhưng một điểm ta xuất hiện vấn đề sau này phiền toái cũng liền đi theo đến . Mặc gia thế này mới ý thức được bọn họ xông bao lớn họa. Lập tức muốn hủy diệt hết thảy trong khoảng thời gian này về sau bọn họ sở làm bá đạo cử chỉ.

Vì thế Quý Hải cũng liền giải trói buộc. Ngân hàng đều đều gọi điện thoại đến, chẳng những tạm thời không tìm lại được cho vay, còn chủ động cho nàng kéo dài một tháng.

Phải biết rằng hiện tại Quý Hải khả nổi danh , vừa cùng tân huy ký kết hợp đồng không lâu, lại truyền ra Thiên Tường khoa học kỹ thuật tiếp theo quý sản phẩm đã cùng Quý Hải đạt thành hiệp nghị, này cái gì tư thế? Không phải là Quý Hải muốn xoay người tư thế sao?

Còn chưa có một ngày, đi xa liền lấy chính quy đầu tư phương thức, trực tiếp chú tư hai mươi triệu. Nháy mắt sở hữu chủ nợ cũng không khẩn trương , đối Quý Hải lại bốn phía xem trọng. Xoay người thật là chuyện sớm hay muộn tình. Tuy rằng không biết Quý Thiên Dĩnh là làm như thế nào đến , còn là sợ ngây người kia phê từng rời đi Quý Hải nhân, đều hối hận lúc trước bọn họ thế nào sẽ không có thể lại kiên trì một lát đâu?

Trùng Sinh Trường Học : Thiên Kim Trở Về - Lam Thảo Môi (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ