Thiên Kim Trở Về (part 5)

304 4 1
                                    

Tô khả mai gặp Thi Vu Hâm này sợi lao dạng, nháy mắt khó chịu. Trong mắt có khinh miệt cảnh cáo cùng châm chọc,"Ngươi sợ bại bởi nàng?"

"Thắng thua cũng không trọng yếu, ta không phải đã nhận thua sao?"

Những người khác gặp Thi Vu Hâm như thế trướng người khác uy phong, diệt chính mình sĩ khí, đều có chút nổi giận. Đều đều khai khuyên.

"Thi Vu Hâm, đại gia bất quá chính là chơi đùa, không cần phải như vậy nghiêm cẩn . Huống hồ nhân gia nữ sinh cũng không sợ hãi, ngươi sợ cái gì? Vạn nhất nàng thật sự thua, cùng lắm thì ngươi miễn nàng trách phạt thôi, không có gì đáng ngại ."

"Chính là, Thi Vu Hâm. Thương hương tiếc ngọc cũng không phải giờ phút này dùng , đến cuối cùng sử dụng đến, mới càng thêm chương hiển trong đó trân quý."

"Đã quý đồng học đều đồng ý, chỉ cần ngươi đem này trương bài thi khảo đạt tiêu chuẩn , cho dù nàng thua. Ngươi liền biểu nhất rất, đem này bài kiểm tra làm làm, nhường nàng thua tâm phục khẩu phục."

Đại gia thất chủy bát thiệt, đều giật dây Thi Vu Hâm tiếp được này khiêu chiến. Bằng không liền thật sự sẽ bị nhân khinh thường .

Mà Thi Vu Hâm nghe đại gia trong lời nói, sắc mặt lại càng ngày càng khó coi. Hối hận tìm người giật dây hôm nay tụ hội, lại đem chính mình đưa vào tuyệt lộ. Ngay tại hắn suy xét muốn hay không đã ngoài toilet lý do trước trốn tiến, cửa bị đẩy ra, một người cao lớn thân ảnh nháy mắt hướng mọi người đánh úp lại.

Trên thân nam nhân cường ngạnh hơi thở, nhường mọi người không khỏi vì này trừu. Người kia là ai? Thật mạnh hãn khí thế?

Tựa như...... Tựa như điện ảnh trung võ đấu sĩ giống nhau, vừa thấy chính là cái ngoan nhân vật.

Mà Thẩm Mạc Hà theo mọi người ánh mắt, xem người tới khi, sắc mặt đột nhiên biến. Trợn mắt chi hỏa trực tiếp hướng Quý Thiên Dĩnh thiêu đi, trong tay nắm tay cũng gắt gao tướng nắm, tính toán tùy thời phóng ra, đánh cho này không nhường nhân an tâm quý tiểu muội răng rơi đầy đất.

Cố tình Quý Thiên Dĩnh còn giả bộ vẻ mặt mờ mịt, kinh hô:"A hà, nguyên lai ngươi ước bằng hữu là trần cũng hàng a? Thế nào không nói sớm? Ta còn tưởng rằng các ngươi hai người không diễn đâu? Xem ra là ta nghĩ nhiều , trần cũng hàng mị lực ngươi lại làm sao có thể như thế ngăn cản được ."

Cảm thán hoàn, lập tức nhiệt tình đem trần cũng hàng đón tiến vào, chủ động nhường ra Thẩm Mạc Hà bên người vị trí,"Trần đại ca, đến tọa. Này đó đều là ta đồng học, không cần để ý. Liền cùng nhau ăn ăn này nọ uống chút rượu, sẽ không quấy rầy các ngươi nói chuyện yêu đương ."

Quý Thiên Dĩnh ái muội ngữ khí nháy mắt đã đem ánh mắt mọi người dời về phía này đối mãnh nam mỹ nhân. Nữ , đối trần cũng hàng tò mò phi thường, nam , đối Thẩm Mạc Hà tâm niệm liên tục.

Trần cũng hàng xem mãn ốc tiểu ôm, mày kiếm một điều, muốn rời đi. Nhưng nghĩ đến hắn việc này mục đích, dám ngồi đi qua, bởi vì bản thân vị trí thực hẹp, trần cũng hàng lại không nghĩ cùng người khác tiếp xúc, vì thế đem chính mình cường hãn thân hình, gắt gao hướng Thẩm Mạc Hà tới sát.

Trùng Sinh Trường Học : Thiên Kim Trở Về - Lam Thảo Môi (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ