Trong lòng nàng rõ ràng, bây giờ còn không phải thời điểm, dù sao phụ thân nguy hiểm còn không có giải trừ, kế mẫu âm mưu còn không có bị chọc thủng, nàng cần là chờ đợi, cùng kiên nhẫn.
Nhuế Tuệ Nam đã vài ngày rỗi có nhìn đến nàng , tuy rằng lần trước gặp mặt, nhưng là thời gian quá ngắn, đều không có đến kịp cùng nàng nói gần nhất chính mình tình huống đâu!
Cùng Mộ Dung thước "Hợp tác" Cũng không có khiến cho Thượng Quan Tước bao nhiêu chú ý, này bao nhiêu nhường Nhuế Tuệ Nam có chút buồn bực.
Vốn lần này kế hoạch là đỉnh thiên y vô phùng , cho dù không thể hoàn toàn hiểu biết Thượng Quan Tước thật sự là ý tưởng, ít nhất có thể biến thành thử một chút, nhưng là Thượng Quan Tước cũng không có đối chính mình tỏ vẻ quá nhiều quan tâm. Nàng thật sự là thực thất vọng.
Nhuế Tuệ Nam lúc này đặc biệt tưởng nhớ tìm cái nói hết đối tượng, vì thế nàng cầm lấy điện thoại đánh cho nàng, ở biết được nàng cùng Lương Đạo Vinh chuyển đến nhất thời trụ khi, Nhuế Tuệ Nam lấy sét đánh không kịp bưng tai chi tốc chạy vội tới Lương Đạo Vinh gia.
Vừa vừa vào cửa, Nhuế Tuệ Nam tựa như chỉ sâu sắc cảnh khuyển giống nhau, chung quanh xem xét, tìm kiếm hai người "Hành tích" Nhìn đến trong phòng ngủ.
Quý Thiên Dĩnh đặt ở đầu giường áo ngủ, Nhuế Tuệ Nam lập tức nheo lại hai mắt không có hảo ý cười cười.
"Thế nào phát triển nhanh như vậy a? Mới vài ngày rỗi gặp thế nào liền" Nhuế Tuệ Nam vừa định muốn muốn tiếp tục nói tiếp, lúc này nàng đã phốc tiến lên đi lấy tay ngăn chận nàng miệng.
"Được rồi, được rồi, nếu không là Đại Lương cánh tay bị thương, ta mới sẽ không tới nơi này trụ đâu." Nàng nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói.
Một bên Lương Đạo Vinh, cũng liền chỉ có vẻ mặt bất đắc dĩ biểu cảm, nói là tới chiếu cố chính mình, nhưng là trên thực tế đâu?
Trên cơ bản hai người đều là ăn mì ăn liền, quần áo cũng đều là ở nàng tẩy qua một lần sau, chính mình còn muốn một lần nữa tiến hành thanh lý.
Cái khác liền càng không cần nói, ai Lương Đạo Vinh nghĩ đến đây chính là lòng tràn đầy khổ sở a!
Vì ngăn chặn Nhuế Tuệ Nam miệng, chỉ có áp dụng đặc thù thế công , bởi vì này đoạn thời gian, chịu đủ nàng than thiêu thực hiện tàn phá.
Cho nên nhìn đến cơ hội tới , vội vàng nói:"Đã hôm nay Tuệ Nam đến , chúng ta hôm nay liền đi ra ngoài ăn đi, tỉnh ở nhà nấu cơm, Tiểu Dĩnh còn mệt"
Không đợi nàng đồng ý, Lương Đạo Vinh bỏ chạy chạy dường như mặc xong quần áo đi ra cửa .
Bọn họ tìm một nhà, ngày thường thường đi một nhà nhà ăn, nhà này điếm xanh xao, đối với Lương Đạo Vinh mà nói, quả thực chính là chỉ có thiên thượng mới có a!
Cũng bất chấp cái gì ăn giống, ở đồ ăn dọn đủ rồi sau, liền lang thôn hổ yết ăn đứng lên.
Mà nàng nhìn đến Nhuế Tuệ Nam biểu cảm, biết nàng nhất định là có tâm sự, bận rộn lo lắng hỏi:"Nam Nam ngươi làm sao vậy thấy thế nào ngươi mất hứng đâu? Có phải hay không có cái gì tâm sự a"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Trường Học : Thiên Kim Trở Về - Lam Thảo Môi (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomanceKiếp trước bị kế mẫu cặn bã cha hại chết, nàng mang theo thù hận trùng sinh mà quay về, thề thay đổi chính mình vận mệnh. Này một đời theo trường học bắt đầu, nàng thận trọng, hào quang vạn trượng; Càng gặp được cái kia phúc hắc hắn...... Kỳ phùng đ...