Hắn luôn như vậy vô dụng, liên Tiểu Dĩnh nhiệt tình sóng mắt đều không có biện pháp oanh trụ, còn như vậy đi xuống, hắn sớm hay muộn cũng bị hắn cấp điện tử .
"Tiểu Dĩnh, ta yêu ngươi!" Vĩnh viễn vĩnh viễn......
Đăng rất sáng, nhạc thực nhu, Tiểu Dĩnh thực động lòng người, nhường hắn lại một lần không đúng khí nói ra tâm lý nói, hoàn toàn không chịu khống chế, luôn như vậy kìm lòng không đậu, đối với Tiểu Dĩnh ẩn tình đưa tình, hắn luôn không hề chống đỡ lực.
Hắn cả đời này xem như xong rồi, triệt để cột vào này ưu tú lại kiêu ngạo nữ hài trên người, mà hắn, mặc kệ có bao nhiêu gian khổ, hắn đều nguyện ý nỗ lực, trở thành xứng đôi nàng nhân, trở thành nàng phía sau vĩnh viễn cái kia hắn.
"Lương Đạo Vinh!" Hai người đang ở lấy ánh mắt triền miên kiếp này trọn đời, một cái thanh lãnh giọng nữ, đánh vỡ trước mắt lãng mạn bầu không khí.
Thải tự tin cao cùng, chậm rãi về phía trước, nhìn không chớp mắt, thẳng tắp nhìn về phía ánh mắt của nàng, đối với Quý Thiên Dĩnh biểu cảm, không chút để ý.
"Gần nhất ngươi đang vội cái gì? Luôn luôn không có nhìn đến ngươi!" Nguyên bản cho rằng vào công ty, là có thể có nhiều hơn cơ hội gặp Lương Đạo Vinh, nhưng không có nghĩ đến, Lương Đạo Vinh thế nhưng không phải đi xa viên công, hắn giống như có mặt khác hạng mục đang tiến hành, điều này làm cho nàng nháy mắt có loại bị đùa giỡn cảm giác.
Khả hợp đồng đã ký, không có hối hận đường sống. Huống hồ lúc trước, cũng đích xác không có người từng nói với nàng, Lương Đạo Vinh đã ở đi xa đi làm.
Lương Đạo Vinh lạnh nhạt cười, nhìn mắt bên cạnh rõ ràng khó chịu Quý Thiên Dĩnh, vội vàng mở miệng,"Thẩm đồng học, ngượng ngùng, bên kia có mấy cái đồng học chờ ta đi qua, trước thất bồi."
Nói xong, chưa cho Thẩm Mạc Hà phản ứng cơ hội, mang theo đuôi, xám xịt bỏ chạy .
Thẩm Mạc Hà khó chịu con ngươi lập tức bình tĩnh, ngắn ngủi dao động, làm cho người ta căn bản khó có thể phát hiện nó hay không xuất hiện qua.
"Quý tổng dạy bạn trai thật là có phương."
"Cám ơn thẩm tiểu thư khích lệ. Bất quá bạn trai không phải dạy xuất ra , mà là dùng thật tình đổi lấy . Tin tưởng, ngươi cũng thấy đấy hắn đối ta thật tình, sớm làm buông tha cho thôi! Miễn cho cuối cùng thống khổ chính là ngươi chính mình."
Quý Thiên Dĩnh cũng không có dự đoán được, Thẩm Mạc Hà thế nhưng thật sự minh mục trương đảm cùng nàng thưởng nổi lên bạn trai, ở công ty, tuy rằng ít lời, khả nàng thế nhưng hội hỏi thăm về Lương Đạo Vinh tin tức. Thậm chí còn có thể lợi dụng có rảnh thời gian, lại công trường tìm hắn, điều này làm cho Quý Thiên Dĩnh có chút không lạnh nhạt .
Tuy rằng tin tưởng Lương Đạo Vinh đối nàng trung thành, có thể có cái như thế ưu tú nữ nhân mơ ước nàng bạn trai, nàng tâm vẫn là khó chịu .
"Quý tổng tam phiên năm lần cường điệu nhường ta yên tâm, là ở lo lắng sao? Lo lắng ta sẽ dùng thật tình cướp đi ngươi bạn trai thật tình?" Nguyên bản, đối Lương Đạo Vinh cũng chỉ là có cảm tình, không chán ghét, khả đối mặt Quý Thiên Dĩnh cường thế bảo hộ, nhường nàng ngược lại dâng lên nhất cổ muốn khiêu khích vừa lật quyết tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Trường Học : Thiên Kim Trở Về - Lam Thảo Môi (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomanceKiếp trước bị kế mẫu cặn bã cha hại chết, nàng mang theo thù hận trùng sinh mà quay về, thề thay đổi chính mình vận mệnh. Này một đời theo trường học bắt đầu, nàng thận trọng, hào quang vạn trượng; Càng gặp được cái kia phúc hắc hắn...... Kỳ phùng đ...