"Chuyện này mặc kệ Viên Thục San, liền ngay cả chủ trị bác sĩ cũng có phần, hắn thân là bác sĩ, chẳng những không nói cho chúng ta biết người nhà bệnh tình bệnh nhân thực hành, thế nhưng còn liên hợp nàng cùng đi, lừa gạt chúng ta, chúng ta đi trước tìm viện trưởng, muốn tố giác này bác sĩ!" Nói này Lương Đạo Vinh liền mấy người, cùng đi tới, viện trưởng văn phòng, đem sự tình chân tướng cùng hắn tự thuật một lần.
Tuy rằng viện trưởng cũng sẽ xem một ít ca bệnh, khả dù sao hắn là cái viện trưởng, hơn nữa hắn sự tình cũng tương đối nhiều, không có khả năng, đối với bệnh viện mỗi một cái người bệnh, đều tự thân tự lực, hơn nữa chủ trị bác sĩ, ở trong này cũng là công tác rất nhiều năm , phi thường có danh tiếng hắn, hoàn toàn thật không ngờ, hắn thế nhưng sẽ cùng một nữ nhân, hợp tác làm ra như vậy hoang đường sự tình.
Thật sự là không quá giống hắn, làm việc phong cách, bất quá hiện tại so đo, nói có cái mũi có mắt , hơn nữa chứng cớ vô cùng xác thực, mặc hắn cũng không thể đủ chống chế , cho nên bệnh viện viện trưởng khẳng định, là muốn cho hắn xử phạt .
Đầu tiên, là nhất định phải đem hắn khai trừ rồi người như vậy, hắn cũng không dám lại làm chuyện xấu, nếu về sau lại phát sinh chuyện gì trong lời nói, kia bọn họ bệnh viện trách nhiệm có thể to lắm, may mắn lần này phát hiện kịp khi, sự tình gì đều đều không có phát sinh.
Nếu, đứa nhỏ này thật sự có cái gì không hay xảy ra , tộc trưởng truy cứu đứng lên, kia bệnh viện trách nhiệm nhưng là đặc biệt đại , dù sao hắn là này bệnh viện bác sĩ, cho nên xảy ra chuyện, bệnh viện khẳng định là muốn quản , đến lúc đó, đã có thể đối bệnh viện thanh danh tạo thành ảnh hưởng rất lớn, cho nên viện trưởng trực tiếp liền đem hắn sa thải .
Bất quá không có cách nào, ai nhường hắn nhất thời sơ nổi lên tham niệm, cùng Viên Thục San hợp tác , không thầm nghĩ Viên Thục San kế hoạch, còn không có đạt được, thế nhưng bị người khác phát hiện , đương nhiên này hết thảy sự tình, đều là chu giáo sư nếu hắn không vạch trần trong lời nói.
Có lẽ chuyện này, vĩnh viễn đều sẽ không bị người khác phát hiện , lại nói như thế nào Quý gia nhân, nàng không hiểu y thuật, cho nên hoàn toàn không rõ, kế tiền ngại đến cùng có hay không bệnh bạch cầu.
Quý Thiên Hiên cũng bị hắn tiếp trở về nhà, hắn là cao hứng vô cùng, dù sao tại đây chút thiên, ở trên giường nằm cả người đều khó chịu, mà hắn vẫn là một đứa trẻ, vốn liền vui vẻ , ngươi nhường hắn mỗi ngày yên tĩnh nằm ở trên giường bệnh, kia đơn giản là ở tra tấn hắn.
Nhưng lại nhường hắn ăn một ít, căn bản là không cần dùng dược vật, tuy rằng đối thân thể không có gì đại thương tổn, nhưng là thường xuyên hội dùng một ít bảo vệ sức khoẻ phẩm, đối đứa nhỏ vẫn là không tốt .
Dù sao hắn chính là cái tuổi còn nhỏ đứa nhỏ, căn bản là không cần thiết, hiện tại bắt đầu phục bảo vệ sức khoẻ phẩm, may mắn bác sĩ vẫn là có chút lương tâm, không có cho hắn khai bệnh bạch cầu dược, nếu không, mặc dù hắn không có bệnh bạch cầu, cũng sẽ bị dược cấp tra tấn mà tử.
Quý Thiên Dĩnh cùng Lương Đạo Vinh hai người, lái xe liền đi tới Viên Thục San trước mặt lão đại ở lại địa phương, bất quá nơi đó đại môn khóa chặt, xem ra là đã ly khai, hình như là chuyển nhà , nhưng là không biết Viên Thục San khi nào thì chuyển gia?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Trường Học : Thiên Kim Trở Về - Lam Thảo Môi (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomanceKiếp trước bị kế mẫu cặn bã cha hại chết, nàng mang theo thù hận trùng sinh mà quay về, thề thay đổi chính mình vận mệnh. Này một đời theo trường học bắt đầu, nàng thận trọng, hào quang vạn trượng; Càng gặp được cái kia phúc hắc hắn...... Kỳ phùng đ...