Thiên Kim Trở Về (part 11 - END)

1.3K 10 0
                                    

Cũng chỉ có thượng quan phụ thân minh bạch Lương Đạo Vinh đến cùng là ra vấn đề gì, cũng không biết như vậy ngày khi nào thì là cái đầu, hắn biết Lương Đạo Vinh như vậy biến cố về sau hội càng ngày càng nhiều, hắn không khỏi hướng về bầu trời thật dài thở phào nhẹ nhõm. Mặc kệ thế nào hôm nay này nhất quan cũng cuối cùng là đi qua .

Nhưng là lúc này lương mẫu lại không biết là thế nào một cái tâm tình, chính mình con quả thật là cứu về rồi, nhưng là hắn hội đối Quý Thiên Dĩnh nói đi sự tình hôm nay sao? Kia chính mình muốn như thế nào cùng bọn họ giải thích sự tình hôm nay, nhưng là nghĩ lại nhất tưởng, chính mình cần gì phải cùng nàng giải thích có thể, nàng hiện tại cũng cùng Đại Lương không có quan hệ.

Nhưng là lương mẫu cũng không phải ngu ngốc, nàng biết Quý Thiên Dĩnh là sẽ không như vậy bỏ qua , hiện tại thừa dịp nàng đưa lên quan phụ thân xuống lầu, chính mình vừa vặn có thể ngăn cản nàng cùng Đại Lương gặp mặt như vậy sẽ không sợ nàng đã biết.

Quý Thiên Dĩnh ở tiễn bước sắc mặt tái nhợt thượng quan phụ thân sau, liền vội vàng xoay người muốn hồi phòng bệnh nhưng là, bất luận nàng thế nào đẩy cửa lại thế nào cũng đánh không ra phòng bệnh cửa sắt.

Lương mẫu theo cửa sắt sau xuất ra "Ta biết ngươi là yêu Đại Lương , hắn hiện tại đã thoát ly nguy hiểm kỳ , nơi này đã không cần thiết ngươi , ngươi có thể đi trở về, ta hi vọng về sau ngươi đều không cần ở tới nơi này , ngươi là minh bạch ngươi xuất hiện là sẽ không đối hắn khỏe mạnh có lợi . Ta cũng hi vọng ngươi có thể minh bạch này trong đó tình huống."

"Dù sao hắn hiện tại là có gia đình nhân, ta mặc kệ các ngươi trước kia là cái dạng gì quan hệ như bây giờ đối với ngươi cùng hắn đều không có cái gì ưu việt, vẫn là sớm cho kịp quay đầu lại là bờ mới tốt, cứ như vậy qua đối với các ngươi hai người đều hảo."

Quý Thiên Dĩnh dường như là như ngũ lôi oanh đỉnh bàn, nàng thật không ngờ Lương Đạo Vinh còn không có tỉnh dưới tình huống lương mẫu thế nhưng sẽ như vậy cùng bản thân nói.

Nói xong đã ở không có để ý Quý Thiên Dĩnh xoay người liền chui vào cửa sắt trung, đồng thời khóa trái cửa phòng, Quý Thiên Dĩnh điên rồi một loại chụp này cửa sắt, hô to "Mặc kệ thế nào ta đã nghĩ muốn đang nhìn hắn liếc mắt một cái, ta muốn nhìn đến hảo hảo bộ dáng, ngài khiến cho ta đang nhìn hắn đi! Ta cam đoan đây là cuối cùng một lần, ngài khiến cho ta đang nhìn hắn một lần."

Nhưng là mặc kệ Quý Thiên Dĩnh như thế nào ở ngoài cửa quát to, lương mẫu đều không có một điểm muốn mở cửa ý tứ, ở trong môn Lý Hân nhìn nhìn lương mẫu, lại nghênh đón lương mẫu lạnh lùng ánh mắt, vốn đã đứng lên thân thể lại ngồi trở về."Ngươi thế nào cứ như vậy buông tha cho ngươi trượng phu ? Hắn là ngươi nam nhân, ngươi cứ như vậy muốn cho cho người khác ?"

"Mẹ, ta không phải cái kia ý tứ, ta chính là, chính là......"

"Ngươi một khi làm cho bọn họ hai người gặp mặt, nhường Đại Lương cái gì đều muốn đứng lên, ngươi còn tưởng rằng ngươi là cái gì? Ngươi vẫn là ngây thơ cho rằng hắn hội thật sự cảm tạ ngươi, cứ như vậy yêu thượng ngươi, đừng có nằm mộng, ngươi là minh bạch này trong đó lợi hại quan hệ , chính ngươi lo lắng đi!"

🎉 Bạn đã đọc xong Trùng Sinh Trường Học : Thiên Kim Trở Về - Lam Thảo Môi (Trọng sinh, hiện đại, hoàn) 🎉
Trùng Sinh Trường Học : Thiên Kim Trở Về - Lam Thảo Môi (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ