Chương 466 đạo văn
Một tiểu đệ đi đến, vốn tưởng có việc muốn nói , bất quá Tần lão đại cùng Viên Thục San ngay tại trên sofa, ngồi thực ái muội động tác liền vội việc đi rồi, đi ra ngoài.
"Trở về!" Viên Thục San thấy hắn vội vàng chạy vào, nghĩ rằng khẳng định là Quý Thiên Dĩnh bên kia có chuyện gì, lại đem hắn kêu lên , tuy rằng nói hắn vừa rồi gặp được , hai người thân mật động tác, bất quá đây đều là chuyện thường , nàng căn bản là không cần, giống nàng loại này bổ khuyết liêm sỉ nữ nhân, thế nào còn có thể hiểu được thẹn thùng đâu.
"Viên tỷ, chúng ta nghe nói thật nhiều công ty cổ đông đến Quý Hải tập đoàn đi náo yêu cầu, triệt cổ!"
"Thật tốt quá, không nghĩ tới Quý Thiên Dĩnh liền nhanh như vậy suy sụp , ta còn cảm thấy không có ngoạn nhi đủ đâu!"
"Nhưng là, lại bị cái kia kêu Quý Thiên Dĩnh nữ nhân, đem chuyện này đè lại!"
"Nàng thật đúng là có chút bản sự a!" Nàng biết hiện tại Quý Thiên Dĩnh không giống trước kia như vậy yếu đuối , trở nên lịch duyệt càng thêm phong phú , hơn nữa trải qua nhiều việc như vậy, nàng cũng không có có thể trông cậy vào người, mọi việc chỉ có thể dựa vào chính mình , cho nên nàng hiện tại trở nên cũng phi thường khó đối phó, tuyệt đối không phải cùng nàng tuổi tương xứng chỉ số thông minh .
"Bảo bối, thực sự ngươi a!" Tần lão đại xấu xa cười. Bởi vì Viên Thục San đáp ứng Tần lão đại, nếu là đem Quý Thiên Dĩnh công ty phá đổ , sau đó lại làm cho bọn họ thu mua về sau, sở hữu tài sản đều về Tần lão đại sở hữu.
Cho nên nàng làm chuyện như vậy, Tần lão phần lớn là đại lực duy trì , cái gọi là đều là ích lợi thượng quan hệ mà thôi, bằng không hắn làm sao có thể nhường Viên Thục San cái cô gái này, đi không công sai sử hắn thủ hạ các huynh đệ đâu.
Lại nói này các huynh đệ ăn , mặc , dùng , đều là Tần lão đại cung , Viên Thục San nhưng không có ra một điểm da lông, nàng lại có thể đối với này huynh đệ hô đến gọi đi , còn không phải bởi vì nàng có thể cấp Tần lão đại mang đến càng nhiều lợi ích mà thôi.
"Đó là phải , nàng chính là một cái tiểu oa nhi mà thôi, tưởng theo ta đấu, ta xem nàng còn nộn !" Tuy rằng nàng là mỉm cười xem Tần lão đại, bất quá trong ánh mắt đi phát ra ẩn ẩn hàn quang, thoạt nhìn làm cho người ta mao cốt tủng nhiên, xem ra cái cô gái này lại càng ngoan độc !
Bất quá nhớ tới thi vu lương, cũng có nhiều ngày không có đi nhìn hắn , tuy rằng nói hắn hiện tại nửa khắc hơn khắc còn ra không đến, bất quá nàng vẫn là muốn đi đi qua nhìn một cái hắn, không biết ở trong ngục giam qua thế nào , hơn nữa trong ngục giam mặt cuộc sống cũng phi thường không dễ chịu, nếu không cho hắn đưa chút tiền, khẳng định là muốn chịu khổ .
"Thân ái , ta có một số việc muốn xử lý, ta trước đi ra ngoài một chút!" Viên Thục San cấp Tần lão đại phao một cái mị nhãn nhi, liền xoay xoay thắt lưng đi ra ngoài.
Đối với nàng quá khứ sự tình, Tần lão đại không phải không biết, chính là làm bộ không biết mà thôi, dù sao hắn cũng không cần biết việc này, hơn nữa đối hắn đến giảng, có thể cho hắn mang đến ích lợi nữ nhân, hắn sẽ đem nàng cho rằng là của chính mình nữ nhân giống nhau đối đãi, đối nàng qua lại không truy cứu, hơn nữa cũng cho tới bây giờ sẽ không đi hỏi đến, nàng muốn đi làm cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Trường Học : Thiên Kim Trở Về - Lam Thảo Môi (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomanceKiếp trước bị kế mẫu cặn bã cha hại chết, nàng mang theo thù hận trùng sinh mà quay về, thề thay đổi chính mình vận mệnh. Này một đời theo trường học bắt đầu, nàng thận trọng, hào quang vạn trượng; Càng gặp được cái kia phúc hắc hắn...... Kỳ phùng đ...