Still Kyle's Pov
Present
After that day, 3 years na rin simula nung iwan niya ako walang dahilan. Simula din nung araw na yon ay pinahanap ko siya ng pinahanap. Ewan ko ba kung bakit ko pa siya pinapahanap, akala ko ba hindi ko na siya mahal, akala lang pala. Kasi simula nung nawala siya sa buhay ko pakiramdam ko nagiisa na naman ako. Bumalik na naman yung Kyle na iniwan niya.
Napatigil lang ako sa aking pagiisip ng biglang may kumatok.
"Come in"
Nagulat ako kasi si Shane ang nandito, siya yung private investigator.
"Sir, nahanap na po namin siya"
Napangiti ako. "Good, where is she?"
"Sir hindi ko po pwedeng sabihin kung nasan siya" napakunot ang noo ko. "Joke lang sir"
Napatss naman ako pero ngumiti na lang ako.
"She's in States sir" states? bakit siya mapapapunta don. Mas nagulat ako sa sinabi niya. "She's with your cousin sir"
"She's with your cousin sir"
"She's with your cousin sir"
"She's with your cousin sir"
"She's with your cousin sir"
Argh napahawak ako sa ulo ko. Cousin? Teejay Del Rosario? Shit. No hindi pwede.
"Sarah!" Sigaw ko ng malakas at alam kong pakinig iyon ng secretary ko. Dali dali naman siyang pumasok.
"Yes sir?"
"Contact my cousin now and tell him to go back here in the Philippines with her secretary"
"Yes sir" pagkasabi niya non ay bigla na lang siya umalis.
Babalik ka Andrea sa ayaw man o sa gusto mo dahil sa akin ka. Excited na akong makita ka ulit. *smirk*
BINABASA MO ANG
I am his...TOY? (COMPLETED)
Storie d'amoreBeing with him and being his TOY is hell.