"Anong past is past Andrea!?" Sigaw niya sa akin, oo nandito pa din ako.
"Kyle please, tahimik na ang buhay ko ngayon"
"Wala akong pakialam" hinigit niya ang kamay ko dahilan para mapalapit ako sa kanya.
"Please" sabi ko sa kanya.
"Andrea look at me" tiningnan ko naman siya at alam kong galit siya. "Hindi kita kayang mawala sa akin, give me chance to change please"
"Kyle" yan na lang ang nasabi ko at nahalikan niya na ako.
Bakit ganon? Iba ang pakiramdam ko kapag kasama ko siya. Ibang iba kapag magkasama kami ni Teejay. Siguro nga mahal ko pa si Kyle.
At kumalas na siya sa halik
"Ako lang ang pwedeng makakiss sayo ha?" Napangiti naman ako. Hahahaha mabiro pala ito.
"Ayoko nga" sabi ko sabay alis ng kamay niya sa may likudan ko.
Nakita ko namang biglang lumungkot ang mukha niya. "Ala"
"Hahaha joke lang"
Bigla naman siyang napangiti. Teka, alam ko ang ganyang ngiti.
"WAAAAAA!" Tumakbo na ako papalayo sa kanya, buti na lang malawak ang office niya.
"Hoy! Pumunta ka ditoooo!" Sabi naman niya ang natakbo.
"ALAAAAA! AYOKOOOO!" Sabi ko naman, nung papalabas na ako biglang may parang nagclick na palock. Napatigil ako ng kaunti. Shet paano ako makakalabas.
Naramdaman ko na lang na may yumakap sa bandang likudan ko.
"Wala ka ng kawala"
"ALAAAAA! HAHAHAHAHAHA, MADAYAAAAA!" Sigaw ko sa kanya.
Bigla niya naman akong binuhat at ibinaba sa sofa niya dito sa offoce at kiniliti ako ng kiniliti.
SANA WAG NA MATAPOS ITO. SANA LAGI NA LANG KAMING GANITO KASAYA
BINABASA MO ANG
I am his...TOY? (COMPLETED)
Storie d'amoreBeing with him and being his TOY is hell.