Clark's Pov
Sa wakas.. Naka rating narin kami sa restaurant na romantic ang ambiance..
Dito ko siya dinala upang medyo maka ramdam rin siya na may gusto ako sa kanya..
O sige sige! Ako na korny.. Ganon naman talaga eh. Wag bitter!
"Ang lalim naman ng iniisip mo ah. Gaano ka lalim na ba ang nahukay mo?" Tanong niya sa akin.
"Grabe naman toh!"
"May itatanong ako sayo."
"O sige ano yun?"
"Bakla ka ba?"
"Discriminating!! Wag ganon! Porket niyaya ka lang dito bakla na agad. Di ba pwedend may gusto lang ako sa--" Fudge nasabi ko..
"So anong gusto mo sa akin?? Impormasyon tungkol kay Matthew? Crush mo siya noh??"
"Hindi nga kasi ako bakla eh!" Nag pout ako.. Ganon talaga kaming mga gwapo nagpa-pout. To make it more simple, nagpapa-cute.
And finally dumating na yung order namin.. Mabilis lang kaming natapos kumain. Hindi naman pwedeng abutin ako ng isang linggo dito.
At sakto si TADHANA!! Umulan ng napaka lakas kaya hindi kami makaka alis dito. To make iy short stranded kami dito!
Ang saya ko talaga! Ang saya nito! Whooo!!!
"O bakit parang ang saya mo pa? Parang nagdidiwang ka pa kasi umuulan at na stranded tayo dito."
"Hindi ako masaya noh. Hay ano ka ba naman ulan huminto ka na nga! Gusto ko nang umalis dito!"
"Wow so gusto mo nang umalis. So ayaw mo sa akin? Ganon?"
"Hindi naman sa ganon. May tatapusin lang kasi talaga ako sa bahay."
"Palusot"
"Di nga, totoo yun. Pramis!"
Hindi ko talaga mapigilan tong ngiti ko. Parang naka stick glue. Abot mata pa. Baka mapagkamalan na akong baliw nito.
Teka, si Matthew yan ah. Hindi ako pwedeng magkamali. Si Matthew talaga yan! Lumalapit siya. Palapit siya ng palapit. SI MATTHEW NGA! ANAK NG TOKWA! bakit nandito yan?
"Matthew?"
"Nicole. Nandito ka pala. Pwedeng maki kain. Napadaan lang naman talaga ako eh pero nakita ko kayong dalawa at naisipang makikain."
"Oo naman! Si Clark naman ang mang lilibre!"
Epal talaga tong mokong na to.
"Ah ikaw pala mang lilibre pre?" nag smirk pa talaga.
"Aalam niyo bang pareho kayo ng mata. Mukha kayong mag kapatid."
"Hindi kami magkapatid ng epal na toh noh!"
"Talaga? Okay kayo may sabi"
"Nandyan na yung pagkain!" Sabi ni Matthew. Puro pagkain lang talag ang nasa isip ng lalaking ito. Sigurado akong pinadala siya ni mama dito.
~~~~~~~~~~~
A/N
Hello po. Gusto ko po sanang i advertise ang bagong ipinublish na libro ng aking kaibigan sa wattpad. Si olleh7721 po. Ang kanyang libro po ay "After Everything". Maganda po (para sa akin) ang pagkaka sulat nito at ang storya. Salamat po
BINABASA MO ANG
Matalino vs. Matalino ( Attract o Repel? )
Roman d'amourNicole Summer Perez. Siya ang pinaka matalino sa kanilang school. May magandang pamilya, mayaman, may gwapong kuya, may imaginary gang, circle of friends at maganda. May ex rin siya na hindi pa rin niya nakakalimutan. Clark John Reyes. Transferee sa...