Prologue

35K 245 0
                                    

There is a charm about the forbidden that makes it unspeakably desirable.
- Mark Twain

★☆★☆★☆★☆★

"Fuck Xena! I can't hold it in anymore."

His breathing was ragged. He kept on kissing my neck habang bumibilis ang paggalaw niya.

"Let it out, Near. Uhhh.." Naisabunot ko ang kamay ko sa buhok niya.

After several thrusts, he reached his climax then I followed soon after. He collapsed on top of me pero tinungkod niya ang magkabilang braso sa gilid ko para hindi ako mabigatan sa kanya. Pareho kaming hinihingal at pawisan.

Pagkatapos mahimasmasan ay humiga siya sa tabi ko at niyakap ako. He lightly kissed my shoulder saka siniksik ang ulo sa leeg ko.

"That was amazing.. as always." Bulong niya saka hinaplos ang gilid ko.

Hindi ako nakasagot dahil sa pagod. Ipinikit ko ang mga mata ko at pinaglaruan ang buhok niya.

"Kailangan ko ng bumalik sa kwarto ko." He said with a hint of disappointment in his voice. "Dad and tita Helen will be back in half an hour. We don't want to be caught, do we?"

"Go, then." Nanghihina kong sabi.

"But I'm too comfortable to move." Inangat niya ang ulo niya and trailed kisses on my jaw.

Tinampal ko ang pisngi niya. "Alis na, baby brother."

"Step brother." He corrected me, emphasizing the word 'step'.

"Same thing. Alis na, baby step brother." I snorted at that. Umupo ako at sumandal sa may head rest. He did the same. "Balik ka na sa room mo, Near. I'll see you tomorrow at school."

"Okay po, ate Xena." He chuckled before giving me a peck on the lips.

Tumayo siya at sinuot ang damit niyang nagkalat sa sahig. Hinawi niya ang messy at may kahabaan niyang buhok bago ako nginitian na may kasamang kindat. Binato ko siya ng unan at tatawa-tawa naman siyang lumabas ng kwarto ko.

Near Fajardo is my step brother. He's the son of my mom's second husband. We've been living in the same roof and been doing things na kapag nalaman ng mga magulang namin ay paniguradong mapapatay kami.

But what can I do? Near Fajardo is a smoking hot asshole and no one can resist that jerk. At isa pa, masarap kaya gumawa ng bawal.

Untamed Attraction
by alexavf
© 2015

Untamed Attraction //oh hold//Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon