A/N: Sorry sa super late update! Nawalan kami ng net. And medyo busy din sa school. Here's chapter 14.
- Alex
Xena
"Near, I dare you to have dry sęx with Xena."
Naramdaman ko ang mabilis na pagtibok ng puso ko. Nagkatinginan kami ni Near pero wala sa amin ang nagsalita. I'm fine with humping Near pero.. may manonood samin. Mas mae-excite ako and I don't think I would be satisfied with just humping him. Alam kong ganun din siya.
"I don't think we can do it." Sabi ni Near.
Binatukan siya ni Mark. "Tangina mo, Near. I'm doing you a favor. Dapat nga nagpapasalamat ka eh."
"Tangina mo din. Nakakagago naman kasi ang dare mo. Ate Xena would feel uncomfortable doing it in front of you."
"Ang daming arte! Fine! I'm changing the dare." Tumingin sa taas si Mark na parang nag-iisip. "Alam ko na! Skinny dipping na lang kasama si Xena. Walang kahit anong suot ah. Bawal na arte. Dun kayo sa malayo. Bahala kayo kung maghahawakan kayo o ano. 2 minutes lang. Pag hindi pa kayo bumabalik sa loob ng dalawang minuto, susunduin ko kayo."
"I got it. 2 minutes. Tara na ate."
Hinawakan ni Near ang kamay ko hinila ako sa dalampasigan. Sumama samin ang mga pinsan niya. Lumusong na kami ni Near sa tubig. Naglakad kami hanggang sa hanggang bewang na namin ang tubig. Tumigil kami sa paglalakad at hinarap ang mga pinsan niya na nagchi-cheer samin.
"Take it all of!!" Sigaw ni Allen na pinaulit-ulit naman nila Kris at Hans.
Hinubad ko na ang denim shorts na suot. Inabot ko yun kay Near at binato niya naman sa direksyon nila. Nasalo 'yun ni Kris at naghiyawan sila. Bilisan daw namin.
Nakita kong hinubad ni Near ang shorts na suot pati na ang boxers niya. Narinig ko pa ang mahinang mura niya. Binilog niya ang shorts at boxers niya saka binato uli 'yun.
Bumuntong hininga ako. Hinunad ko na ang panty ko. Naiilang pa akong inabot yun kay Near. Tumalikod ako at hinubad ang bra ko. Nang tumingin ako kay Near ay nakita kong nakatitig siya sakin. Nag-iwas ako ng tingin at inabot sa kanya ang bra ko. Nakita ko sa peripheral view ko na binato niya 'yun uli at base sa mga reklamong narinig, si Andrea o si Angela ang nakasambot nun.
Naglakad na ako palayo. Sumunod naman sakin si Near. Palalim na nang palalim ang nararating namin. When I felt my nipples touch the cold water, napasinghap ako. Kakaibang pleasure ang naramdaman ko.
Tumigil na ako sa paglalakad at nilingon si Near. He was intently looking at me. Nang makarating na siya sa tapat ko ay hinawi niya ang buhok ko.
"You may not believe me, but you look goddamn beautiful under the moonlight." Seryoso niyang sabi. Nang wala akong sabihin ay nag-iwas siya ng tingin saka sinapo ang noo. "Ang corny ko puta."
Hinaplos ko ang pisngi niya at napapikit siya dun. "Eyes on me, Near." Nagmulat siya ng mga mata at sinalubong ang tingin ko. "Kiss me."
He leaned forward and claimed my lips. Ang romantic siguro naming tingnan. We're kissing under the moonlight. And kakaiba lang ay nakalublob kami sa dagat nang wala kahit anong saplot.
Hinanap ko ang kamay ni Near sa ilalim ng tubig. Nang mahawakan ang kanan niyang kamay ay nilapit ko yun sakin at ipinahawak sa side ko. Hinawakan ko naman ang kaliwang kamay niya at pinahawak yun sa dibdib ko. Mas lumapit sakin si Near at diniinan niya ang halik as he do wonders with his hands.
BINABASA MO ANG
Untamed Attraction //oh hold//
RomanceI hate being controlled. Gusto kong gawin ang mga bagay on my own way. Kaya naman kapag may nagsasabi saking huwag gawin ang isang bagay, mas ginagawa ko dahil wala ng mas sasarap pa sa pakiramdam ng paggawa ng bawal. I have a step-brother. A hot on...