UA 2. Bugso ng Damdamin

20.2K 186 3
                                    

Xena

Saturday afternoon is as boring as always. Nakatunganga ako sa cake shop na pinagtatrabahuhan ko during Saturdays. The truth is, ayaw ko naman talaga magtrabaho at hindi ko kailangan ng extra money pero ayokong mag-stay sa bahay since puro sigawan lang naman nila mama ang maririnig ko. Nakakairita lang.

I like the silence of this cake shop.

Papikit na ang mga mata ko nang biglang tumunog yung chime sa taas ng pinto ng cake shop to signify na may bagong costumer.

A guy with a messy long hair, cool sunglasses, rolling stones shirt, black jeans, and a pair of slip ons entered the shop. I can't be mistaken. It's Near Fajardo.

"Woah. What a coincidence. Fancy seeing you here, Xena Mari Lazaro."

"Coincidence? Really?" Nakataas ang kilay na tanong ko.

"Okay, I was lying. It's not a coincidence. Tinanong ko si Ivo*cough*Ivonne kung asan ka. Sinadya talaga kita dito. I need to talk to you."

"Busy ako."

"Saglit lang naman kitang kakausapin."

"As much as I want to, hindi pwede. May mga cake pa akong binabantayan. Bakit hindi mo na lang sakin sabihin sa school?"

"Magkano ba 'yan lahat?"

Nagulat ako sa sinabi niya. "W-What?"

"Magkano lahat ng cake? I'll buy it all. Now talk to me."

Pinanliitan ko siya ng mata. What is this guy's problem? Talagang willing siyang bilhin lahat ng cake dito para maka-usap lang ako?

Nagpakawala ako ng buntong hininga. "Fine. Talk."

"Pwede ba tayong maupo sa table?"

I rolled my eyes pero sumunod din naman sa kanya.

Tinanggal niya ang suot na sun glasses bago nagsalita. "Uhmm.. so.. the thing is..."

He trailed off at napatitig sa mga mata ko. Tulala lang siya na parang na-engkanto. Well marami ng nakapagsabi sakin na sobrang ganda daw ng mga mata ko. Not to brag or anything.. well okay fine, I'm bragging.

Nilapit ko ang mukha ko sa kanya at nangalumbaba sa table.

"The thing is.. what?"

Napakurap siya at nag-iwas ng tingin. He cleared his throat saka hinawi ang buhok.

"The thing is, I was also lying to you yesterday." Napaka-sinungaling naman ng taong 'to. "Nung sinabi kong I had my eyes on you these past few days, hindi 'yun totoo. Matagal na kitang napapansin. Second year pa lang ako. Pero akala ko talaga boyfriend mo 'yung Ivo kaya.." Namula ang tenga niya dahil sa hiya.

"Okay. So what do you want now?"

"Be my girlfriend?"

Natawa ako dun. "Are you kidding? Tingin mo ganun lang kadali yun?"

"Liligawan kita."

Tumayo ako at pumunta sa pwesto niya tapos ay umupo sa ibabaw ng lamesa para magkaharap kami. Yumuko ako palapit sa tenga niya at bumulong. "I don't do relationships."

"H-Ha?"

"Hindi ako pumapasok sa relationship. And you're not my type anyway. Tsaka kay Ivonne ka na." Tumatawa kong sabi saka siya tinalikuran.

Nakakadalawang hakbang pa lang ako nang bigla niya ako hilahin sa braso ko kaya napasandal uli ako sa lamesa. He was towering over me, 6 footer ata 'tong si Near. Yumuko siya para mapantayan ang mukha ko. Ipinatong niya ang magkabilang kamay sa lamesa para ma-trap ako.

"Ikaw pa lang ang nambasted sakin."

"Am I hurting your ego? Sorry—"

I was cut off when he claimed my lips. Nagulat ako pero nakarecover din agad at tinulak siya but he didn't budge.

After a few seconds ay humiwalay na siya. Bigla kong naramdaman ang biglaang bugso ng damdamin (wth). Hindi na ako nagiisip nang gawin ko ang sunod na nangyari.

"Lame." Bulong ko tapos ay tinulak siya para mapa-upo sa upuan. Umupo ako sa may lap niya then smirked at him. "This is how you should kiss, Fajardo."

I kissed him and he automatically kissed me back. I tangled my fingers on his hair. I felt his tongue asking for an entrance which I granted willingly.

Now, this is what I want. Nasa likod lang ng pinto ng office ang manager. If I get caught, tanggal ako sa trabaho. Baka may costumer din na biglang pumasok. Excitement rushed through my veins. Mas naging aggressive ang paghalik ko kay Near. Kung saan saan na nakakarating ang kamay niya. I released a moan when he squeezed my right breast. He groaned at that at nararamdaman ko na ang bulge sa harap ng pantalon niya.

We continued making out. Pilit na pinipigilan ang mga ungol dahil baka marinig ng manager na nasa loob.

Nang magkahiwalay kami saglit para habulin ang hininga, bumulong siya, "Shit. I want you now, Xena."

Hinalikan niya ang leeg ko. Iginala ko na din ang kamay ko. When I touched his bulge, napa-ungol siya at napamura.

Naghalikan uli kami. But then tumunog ang chime ng pinto ng shop. Agad akong humiwalay kay Near at tumakbo papunta sa registrar. Inayos ko ang medyo nagulo kong buhok.

May matandang babae na may hawak na bata ang pumasok. Mukhang hindi niya naman kami nakita. Thank god.

"Good afternoon, ma'am." Masigla kong bati.

Sinulyapan ko si Near. Inaayos niya ang buhok na ginulo ko. Itinalikod niya din ang upuan niya sa pwesto namin para itago ang... ano niya.

Damn. I can't believe I made out with Near. Pag nalaman 'to ni Ivonne, lagot ako. Nadala talaga kasi ako ng excitement ng thought na pwede kaming mahuli.

Pagkatapos umorder ng matanda, naupo sila sa may tabi ng bintana. Nakita kong naglalakad palapit sa pwesto ko si Near. The uncomfortable bulge in his pants is still visible.

"I'll buy everything. Sumama ka sakin. You have some unfinished business, Ms. Lazaro."

Tumawa ako. "Hanggang diyan lang ang kaya kong i-offer. Go home now, Fajardo. See you at school."

Kumunot ang noo niya. "You can't just leave me hanging."

"You can do that alone. Uwi na."

Pagkatapos ng ilang pamimilit ay sumunod din siya sa wakas.

Kahit ako din naman ay nabitin pero kailangan kong isipin si Ivonne. But damn it! Alam kong magagalit si Ivonne sakin pero mas nagpadagdag pa 'yun sa excitement ko. What the hell.

To be continued.

Untamed Attraction //oh hold//Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon