CHAPTER 13: ALIPIN NI DEMONYONG MANYAK

47 1 0
                                    

Hay! Feeling ko bad trip ako ngayun cguro dahil sa kahapon sa get to know each other namin nong MANYAK MAFIA nayun at baka siya ang dahilan praa magkaganito ako.

'Helow!'.

Bumungad naman saakin ang isang lalakeng matangkd and hell! Parang nagbago siya ngayun na parang gumwapo tapos hindi na badoy na magbihis kundi astigin na ang dating nito sa mga mata ko.

'Oh! Diba sabe ko sau na lumayo kana kase magagambala nanaman kita jaan and pls. Wag kang naka smile di bagay sayo!'.

He smirked then he gave me a sweet smile pero hindi ko siya nereplayan kase alam ko gantihan nanaaman ito.

'Okay! If yoi say so!'.

Infairness hindi siya gumanti saakin ng salitang nakakahurt pero namimiss ko ang pambabasagulerk niya saakin pero as he said if you say so.

'Mmph! New day...new him...old me!'.

May humawak naman ng kamay ko tapos ipinaharap ako sakanya tapos si VINCE ito nagulat ako kase ang alam ko na umalis na siya perk hindi pa pala.

'Whoah! Easy...this is not the new me It's the old me...get ready kase babawiin kita ulit!'.

Kinalas niya na ang paghawak sa kamay ko tapos tumingin ng nakakaloko sa mga labi ko tapos I rolled my eyes to him at tama ba ang narinig ko na old him ang nakita ko eh! Parang new him ang nakikita ko sakanya ngayun.

Habang naglalakad ako sa campus na magisa tingin ng tingin ang mga students na nakakasagupa ko ng tingin but I'm jist giving them rolling eyes.

Men! Is she the girl ....which VINCE get....galing niya pumilit!

Piliin kita tapps iship kita kay miley cyrus gusto ko hah?.

She kinda hot ...naunahan pa ako ni VINCE sa pagkuha sakanya!.

Ang hot mabuti alam mo kase I'm to hot not the weather haha!.

Pagkatapos ko na maglakad sa campus ay pumunta na ako sa classroom tapos pumasok then nakita ko na wala pa si PROFFESOR.IKE so I guess I'm to early kaya lalabas na muna ako.

Pero ng paglabas ko humungad saakin ang 6 trios na nakatingin saakin tapos si VINCE naman tingin demonyo kung maningin.

'Think fast! VIV's! I ment slave'.

Agad niyang tinapon ang bag niyang vans saakin na blue tapos mabuti nalang na catch ko ito kung hindi tatama agad ito sa mukha ko.

'Slave?'.

Tipid kong tanong sakanya kase nalilito ako sa nangyayare ngayun tapoa binigyan kulang siya ng kunot na noo then he gave me his sweet smile.

'Yes! From now on your OUR slave!'.

He empjasize the word OUR lara ipaliwanag saakin na I'll be the slave of those 6 trios and excuse me ako slave nila hell no! I'm not bagay to that slave relationshop with him.Haha! Tagliah again...nice!

'Hell no! I'm not a slave like all around yaya of your members and I will not be your slave!'.

Para yatang may balak na masama si DEMONYONG MANYAK na ito sama bakit niya ako gagawing slave? What's up with him?.

'If I were you I will be...kase kapag hindi we will give you doon sa sinasabe mong MOKONG NA MAFIA!'.

How dare he black mail me sa katunayan nga masgugustuhin kupang mapunta doon kila MOKONG NA MAFIA kesa manilbihan dito sa 6 trios na mga ito pero I'll do it in the name of diploma.

'Mmph! Okay...payag na ako!'.

He smiled sweetly tapos sinuklay ang buhok niya dahilan para magmukha siyang astigin kapag titignan pero I'm not intrested.

"THE TROUBLE MAKERS"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon