Chap 2

639 25 1
                                    


5 năm sau


Hôm nay, biệt viện Jung thị không khí vô cùng vui vẻ, người giúp việc luôn tay luôn chân theo sự chỉ đạo không ngừng của quản gia Choi Si Won "Đúng rồi, treo cái đó lên. Bà bếp Lee, thức ăn chuẩn bị đến đâu rồi, nhớ không được cho nhiều mỡ, Đại tiểu thư không thích đồ ăn béo. A, cái cây đó đem lên ban công phòng tiểu thư, tiểu thư thích ngắm hoa nở buổi sáng......"


Bà Jung buồn cười nhìn Siwon "Siwon ah, tôi thấy ông còn khẩn trương hơn vợ chồng tôi. Có phải vài chục năm ông không nhìn thấy Hyomin đâu, năm nào nó chả về đây nghỉ vài lần"


"Nhưng lần này khác thưa phu nhân, lần này Đại tiểu thư sẽ về đây luôn, tôi phải chuẩn bị thật tốt để tiểu thư thấy thật thoải mái"


"Yah, chú Choi, chú thiên vị thật đó, hai năm trước cháu về cũng đâu được đón tiếp như vậy, không chịu đâu, bắt đền chú" người vừa cất tiếng nói là Jessica, Nhị tiểu thư Jung thị, từ Mĩ về Hàn Quốc cách đây hai năm sau khi tốt nghiệp cử nhân quản trị kinh doanh tại Harvard.


"Chú Choi thương Hyomin hơn là đúng, Hyomin siêng năng học hành hơn con. Hai năm rồi con chơi đủ chưa. Lần này Hyomin về Appa sẽ giao lại tập đoàn cho hai đứa" Jung Il Woo vừa nói vừa hôn nhẹ lên má bà Jung "Chào buổi sáng".


"Eh,eh,eh, Appa Omma làm con nổi da gà" Boran - Tam tiểu thư đi từ trên lầu xuống chứng kiến cảnh ngọt ngào của ba mẹ mình lên tiếng.


Bà Jung vuốt nhẹ má ông "Chào buổi sáng" "Hai đứa khi nào đi đón Hyomin?"


"Tụi con đi liền" Boram nhảy lên lưng Jessica "Unnie, cỏng em ra xe, em lười đi bộ"


"Cho em ba giây biến khỏi lưng Unnie, nếu không hậu quả em tự gánh"


"Làm gì dữ vậy" Boram lè lưỡi


Jessica kéo tay Boram "Đi thôi, trễ giờ rồi, Unnie không muốn chứng kiến HellMin đâu"


Sân bay Incheon


Chiếc máy bay riêng vừa hạ cánh xuống đường băng. Những người đàn ông vest đen mắt kính đen đang đi dọc hai bên một người con gái tóc dài thẳng màu hạt dẻ với những light vàng sáng nổi bật, nước da ngăm đen khỏe mạnh, quần skinny jean màu đen, áo t shirt Mango mỏng màu trắng, khoác ngoài là chiếc áo da đen, chân mang giày boot cao gót, mắt đeo kính Rayban pilot, tay khoác túi Hermes. Trong cô như một người mẫu tự tin sải bước trên sàn catwalk của riêng mình. Không ít người đă phải ngoái lại nhìn, lấy điện thoại ra chụp hình hoặc xì xầm "Idol nào đây nhỉ, hay là super model".

[Cover][LONGFIC] At the end of the worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ