CMT đầu tặng chap sau nha
fic này không phân biệt ai nằm trên ai nằm dưới nha. quan hệ bình đẳng nha ^^
mình ra chap đúng như lời hứa nha bạn anhtuudino :D
Sau khi xong bữa sáng, ba vị tiểu thư chào tạm biệt ông bà Jung, bắt đầu một ngày mới. Như thường lệ, cả ba người bước lên những chiếc Limo chống đạn, người bâng quơ nhìn ra cửa sổ ngắm xe cộ qua lại, người check điện thoại update Facebook, Twitter; người lấy báo đã được để sẵn trong xe, từ từ thưởng thức thói quen đọc báo giấy ngỡ như đã tuyệt chủng trong thời đại những chiếc smartphone. Boram không để ý đến một chiếc kia chầm chầm lăn bánh ra khỏi biệt viện, theo sau đoàn xe của cô, hướng về đại học Seoul. Hyomin không chú ý đến ngồi bên cạnh tài xế hôm nay không phải là người vệ sĩ mọi ngày mà là một cô gái với tóc đuôi ngựa cột cao, mắt không ngừng quan sát hai bên đường để phát hiện bất cứ điều gì bất thường nhất.
Trụ sở P&J, trước cửa phòng làm việc Chủ tịch
"Jiyeon, em trực trước cửa phòng với Key, anh và Onew trực ngoài hành lang. Đến chiều đổi lại" Jonghyun nói và chỉ cho Jiyeon vị trí đứng.
Jiyeon khẽ cúi đầu chào anh và bắt đầu nhìn xung quanh. Đây là lần đầu tiên cô bước chân vào một nơi sang trọng như vậy. Trước giờ khi thực hiện nhiệm vụ chủ yếu là truy đuổi trong các con hẻm nhỏ, chém nhau trên các băi đất trống hay đạp chân lên ngực một ai đó trong các căn nhà tồi tàn để thu hồi số nợ còn thiếu. Hôm nay khi bước chân xuống xe, Jiyeon đã bị choáng bởi vẻ đồ sộ, hoành tráng của trụ sở P&J; cô cũng bị choáng bởi vẻ oai nghiêm của Đại tiểu thư, dù cho cô chỉ toàn thấy được cái lưng của người. Mỗi bước Đại tiểu thư đi qua, mọi nhân viên đều kính cẩn cúi đầu chào, khi Đại tiểu thư đi khuất mới dám ngẩng đầu lên. Jiyeon cứ như bị thôi miên bởi cái lưng thần thánh ấy. (mèo cũng vậy)
Jiyeon đang đứng trong căn phòng được bố trí với ba bàn làm việc ngay bên phải cửa ra vào, theo cô được biết đó bàn làm việc của hai thư kí trực tiếp và một trợ lư riêng. Đối diện không xa hành lang là căn pḥng đề biển "Kim Taeyeon - Tổng thư kí Chủ tịch". Jiyeon đoán người này có vai trò rất quan trọng nên mới có phòng làm việc riêng như vậy. Và sau lưng Jiyeon là cánh cửa gỗ màu đen huyền bí, ngăn cách cô với vị Đại tiểu thư oai nghiêm kia. Đột nhiên Jiyeon chợt nghĩ 'Đại tiểu thư đang làm gì trong đó nhi?'. Ngay lập tức cô lắc đầu, dường như muốn phủi sạch những suy nghĩ ấy 'Jiyeon, mày có nhiêm vụ quan trọng phải làm, không được suy nghĩ linh tinh'. Key thấy được cử chỉ lắc đầu buồn cười của Jiyeon, anh ra khẩu hình hỏi có sao không, Jiyeon liền ra dấu okie. Thế là hai người lại tập trung, đứng yên bất động, chỉ trừ đôi mắt.
Như thường lệ, Taeyeon bưng ly cà phê cho Hyomin. "Chào Key" "Chào cô Kim"
"Wow, hôm nay có người mới ah, là nữ sao" Taeyeon đưa tay về phía trước "Xin chào, tôi là Kim Taeyeon, tổng thư kí của Chủ tịch, rất hân hạnh được biết em".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][LONGFIC] At the end of the world
FanfictionAu chính: boobycute Edit: Mèo Tình trạng: fic đang còn tiếp tục nên không bk khi nào au chính mới end ĐÃ XIN PHÉP au chính, mn ai mún edit lại thì hỏi au chính nha