Chap 17

364 19 2
                                    

  Mình xin lỗi mn vì ko ra chap đều. Minh ko có bỏ nó đâu. Tại mình đi làm suốt ko có tgian thôi à. Mn đừng giận mình nha. Mình cảm ơn, mn đọc típ nha  






"Unnie, sau giờ học em có thể đến P&J làm việc được không?" Boram ngập ngừng hỏi.

Ông bà Jung ngừng ngay việc đọc sách, trong khi Jessica kéo Boram xuống ngồi giữa mình và Hyomin.

"Sao em lại muốn vậy, chẳng phải từ trước đến giờ em không thích công việc kinh doanh sao?" Hyomin nhìn em mình ngạc nhiên.

"Em muốn phụ giúp hai Unnie, em muốn sống có trách nhiệm hơn". Boram vùi mặt vào ngực Jessica

Hyomin mỉm cười. Cô hiểu lý do Boram thay đổi. Sau vài lần tiếp xúc và tâm sự với Eunjung, cô đã có niềm tin chắc chắn rằng cô bé này sẽ thay đổi em gái mình theo một chiều hướng rất tích cực.

"Được, Unnie sẽ trực tiếp kèm cặp em" Jessica bẹo một má Boram

"Em muốn được trả lương"

Mọi người ngạc nhiên lần nữa. Boram có thể nói rất ít khi có tiền trong người. Mọi mua sắm hay chi xài của công chúa nhỏ sẽ được gửi thanh toán trực tiếp về cho Jung thị.

"Được, nhưng nếu em làm không tốt Unnie sẽ trừ lương em. Thưởng phạt phân minh" Hyomin bẹo má bên kia.

"Á, xệ hai má em rồi" Boram tươi cười, cô đang hình dung đến việc mình sẽ mua món quà đầu tiên tặng Eunjung với tháng lương đầu tiên.

"Đại tiểu thư, có hoa gửi cho tiểu thư. đã qua kiểm tra" quản gia Choi cầm một bó hoa hồng cực lớn đưa cho Hyomin

"Quéo quèo, chín mươi chín đóa hoa hồng. Thêm một anh chàng nào chết vì Unnie nữa rồi" Jessica thò tay lấy tấm thiệp trên bó hoa "Kang Tae Oh, Thượng nghị sĩ Kang"

"Appa thấy Thượng nghị sĩ Kang rất hợp với con" ông Jung im lặng năy giờ mới lên tiếng. Ông rất thích Kang Tae Oh, ông tin rằng một người với tương lai tươi sáng như Tae Oh mới có thể đem lại hạnh phúc cho Hyomin

"Appa, con không thích, đừng gán ghép con với ai mà. Chú Choi, lần sau nếu có hoa khỏi cần đưa cho cháu, tùy chú xử lý"

Ông Jung khẽ thở dài, ông đã luyện cho Hyomin cá tính mạnh mẽ độc lập, nhưng giờ đây ông sợ với những cá tính đó sẽ rất khó cho Hyomin tìm được người hợp ý. Với ông, hạnh phúc của ba đứa con gái là tất cả.

***

Trên xe từ tập đoàn về biệt viện, mặc dù đã kiếm đủ cách bắt chuyện, nhưng Hyomin vẫn cứ im lặng, Jiyeon cũng không hiểu có chuyện gì xảy ra. Buổi tối, cô liền đến phòng Hyomin. Biệt viện rộng đến mức chỉ cần tránh phòng khách và thư phòng là nơi Jung lão gia hay xuất hiện, còn những nơi khác có thể thoái mái lang thang, nhất là khi lại có sự bảo trợ của Choi quản gia.

Thấy Jiyeon vào phòng, Hyomin liền quay mặt vào trong. Jiyeon leo lên giường, kéo cái mền mà Hyomin đang cuộn tròn ra, Hyomin vẫn còn mặc nguyên đồ công sở. Jiyeon lẳng lặng đi vào phòng tắm, xả nước đầy hồ, cẩn thận kiểm tra nhiệt độ nước, sau đó quay ra, bắt đầu cởi đồ của Hyomin. Lúc đầu Hyomin rất lì lợm giữ chặt quần áo của mình, không cho cởi, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt nghiêm khắc của Jiyeon thì lại chùn xuống, lỏng tay, để mặc Jiyeon muốn làm gì thì làm.

[Cover][LONGFIC] At the end of the worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ