Jessica và Taeyeon nhìn Hyomin đi đi lại lại trong phòng. Tin tức về Song Seul Ho đã làm Hyomin nổi cáu lên. Hyomin định thẳng tay trừng trị nhưng nhờ Jessica hết lời khuyên can nên cuối cùng toà soạn báo chỉ phải công khai xin lỗi và đóng cửa, tay phóng viên chụp hình bỏ nghề, Song Seul Ho phải cải chính phát ngôn của mình.
"Unnie, đây chỉ là hiểu lầm, Jiyeon là người biết lý lẽ, sẽ thông cảm mà".
Jessica mới chính là người phải đi gặp Seul Ho ở khách sạn cho một dự án quảng bá loạt resort của P&J do ngôi sao này làm gương mặt đại diện. Hôm đó cô lại có việc đột xuất nên Hyomin thay thế cô, và với một góc độ chụp đánh lừa mắt độc giả, tấm hình hôn môi đã ra đời, trong khi thực tế thì Hyomin đứng rất xa Seul Ho.
"Unnie sợ lắm, làm sao bây giờ, có khi nào Jiyeon nghĩ Unnie lại là player không" Hyomin ngồi thụp xuống ghế, nhìn Hyomin lúc này như một con cún con cụp tai sợ hãi khi biết mình sắp bị phạt.
Taeyeon không ngậm được miệng, nếu không tận mắt chứng kiến khía cạnh này của Hyomin, có đánh chết Taeyeon cũng không tin Chủ tịch lại có lúc thảm thương như vậy. "Vậy chưa là gì đâu, còn nhiều thứ hay ho hơn nhiều." Jessica kề tai Taeyeon
***
Jiyeon bế Hyomin quay vòng vòng khi vừa gặp lại sau năm ngày xa cách. Kể từ khi là người yêu của nhau, chỉ cần xa nhau một giây phút nào thôi là đã nhớ cồn cào, chỉ cần không nhìn thấy nhau trong tầm quan sát là đã lo lắng không yên.
"Minnie của em ở nhà có ăn uống đầy đủ không, có bỏ bữa trưa nào không?"
Hyomin gật rồi lắc đầu như một đứa trẻ. Jiyeon yêu thương bẹo bẹo hai má Hyomin, cô luôn cảm thấy bất kể hành động nào dù là đơn giản nhất của Hyomin đều đáng yêu, thậm chí là khi Hyomin đáng sợ nhất trong mắt người khác cô vẫn cứ cảm thấy đó là đáng yêu.
"Ngoan. Có nhớ em không?" Jiyeon hỏi. Hyomin gật đầu, rúc vào hơm cổ Jiyeon, hít mùi hương gần như một chất gây nghiện. Jiyeon vuốt lưng Hyomin, nhẹ hôn lên mái tóc dày mượt như nhung
"Em...em đọc tin tức đó rồi phải không" Hyomin ngập ngừng pha chút sợ hãi hỏi. Jiyeon gật đầu.
"Không phải vậy đâu, Minnie và anh ta..."
Jiyeon đặt ngón tay lên môi Hyomin, ngăn không cho Hyomin nói tiếp. "Em tin Minnie. Minnie đâu cần phải lừa dối em vì nếu một khi Minnie đã muốn từ bỏ thì đâu ai có thể ngăn được". Mắt Hyomin rưng rưng nhìn Jiyeon, làm sao Jiyeon có thể tin tưởng cô tuyệt đối như vậy
"Em muốn đến phòng Minnie ngay bây giờ" Jiyeon kề tai Hyomin nói nhỏ. Bản thân Hyomin cũng không nhận ra trong vô thức đã liếm môi thèm thuồng khi nghe lời đề nghị đầy hấp dẫn ấy. Kể từ khi Hyomin chính thức thuộc về Jiyeon, con khủng long thường xuyên không tha cho cô. Hyomin kinh ngạc vì Jiyeon rất mảnh mai nhưng lại rất dẻo dai và mạnh mẽ. Jiyeon cũng là một học sinh tiếp thu bài rất nhanh, vài bộ phim, vài câu chuyện, vài chỉ bảo lúc thực tế lúc lâm trận đã khiến cho Hyomin nhiều lần phải đẩy Jiyeon ra vì không còn sức lực nữa. Tuy nhiên có một điều Hyomin vẫn luôn canh cánh bên lòng, đó là thời điểm nào mới là lúc thích hợp để Jiyeon thuộc về cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][LONGFIC] At the end of the world
FanfictionAu chính: boobycute Edit: Mèo Tình trạng: fic đang còn tiếp tục nên không bk khi nào au chính mới end ĐÃ XIN PHÉP au chính, mn ai mún edit lại thì hỏi au chính nha