Ba chị em họ Jung đang tham gia buổi party sinh nhật của một người bạn tổ chức tại Soshi. Tâm trạng Jessica bất chợt vui lên từ lúc ra xe chuẩn bị đi khi cô thấy Seohyun đang đứng mở cửa xe chờ mình, đã mấy ngày cô không được gặp ai kia "Tôi tưởng cô lười biếng trốn việc rồi chứ" Jessica nói móc.
"Tôi cũng muốn lắm, tôi chúa ghét mấy chỗ ồn ào, nhưng biết sao được, Nhị tiểu thư thích mà".
Chai Chivas được đem lên như thường lệ nhưng Hyomin lại yêu cầu nước cam, lắc lắc ly nước cam trước mặt Jiyeon như muốn nói "Minnie ngoan lắm nè, Minnie chỉ uống nước cam". Kể từ sau lần say bí tỉ trước, Hyomin tự hứa nếu không cần thiết sẽ không bao giờ đụng đến chất cồn nữa, cô không muốn Jiyeon buồn.
Boram nước cam là điều đương nhiên, Hyomin nước cam cũng dễ hiểu, nhưng Jessica sau khi liếc lên nhìn Seohyun cũng gọi nước cam, không hiểu vì sao Jessica không muốn Seohyun nghĩ xấu về mình.
"Chà chà, cái gì thế này, Đại tiểu thư và Nhị tiểu thư lại uống nước cam sao" xoa đầu Boram, Gyuri - chủ nhân bữa tiệc, cũng là bạn ăn chơi của Hyomin và Jessica ngồi xuống bên cạnh Jessica.
"Unnie hoa đã có chủ, không dám uống gì nữa đâu" Hyomin cười khì khì, mắt khẽ liếc về phía Jiyeon.
Gyuri hiểu ngay lập tức "Chúc mừng Unnie, thật không ngờ lại có người kìm chế được con ngựa hoang như Unnie" Hyomin bĩu môi, quay ra đằng sau, cười với Jiyeon.
"Jessica, bao giờ cậu thực hiện lời hứa đây, lần trước cậu thua rồi nhé".
"Mình hứa cái gì, mà thua cái gì?" Jessica cố lục lọi trí nhớ xem cô đã cá cược cái gì với ai.
"Trí nhớ cậu kém quá đó, để mình nhắc cậu nhớ. Lần trước chơi ba người với Teacyeon Oppa, cậu hứa sẽ qua ba lần, ai ngờ mới xong lần đầu cậu đã lăn ra ngủ mất. Báo hại Oppa hành hạ mình cả đêm" Gyuri không hề ngại ngùng nói về chuyện sex trước mặt mọi người.
Boram ngó lơ qua chỗ Eunjung, làm ra vẻ không nghe thấy gì hết, cô không muốn bị đánh giá lây. Hyomin quay về phía Jiyeon, nhún vai, biểu thị chuyện này cũng không liên quan đến mình. Chỉ có Jessica là muốn đấm vào mặt Gyuri, sớm không nói, muộn không nói, lại nói ngay cái lúc cô muốn cải thiện hình ảnh trong mắt Seohyun. Cô đã lờ mờ nhớ ra cái đêm hoang dại tại khách sạn riêng của nhà Gyuri.
"Giờ cậu muốn gì?" Jessica khó chịu hỏi
"Thì muốn cậu thực hiện lời hứa. Nếu cậu không muốn thì cũng không sao, bỏ đi, Jung nhị tiểu thư không cần giữ lời hứa mà" Gyuri kích đúng yếu điểm của Jessica, người họ Jung không bao giờ thất hứa.
"Okie, mình làm"
Jessica ngay sau đó đã thấy hối hận vì quyết định của mình khi thấy hai chai Everclear do Luxco được đặt trên bàn. Đây là loại rượu có nồng độ mạnh nhất, được dùng để uống pha, hầu như không ai dám uống nguyên, nồng độ của nó lên đến 95 độ cồn. Jessica biết mình đã bị Gyuri gài, Tuy là bạn bè nhưng cô và Gyuri luôn tồn tại gút mắc về những lần tranh giành bạn trai và thường thì Jessica giành phần thắng nên Gyuri luôn ấm ức trong lòng.
"Jessi, không được uống, điên hay sao mà uống nguyên hai chai này. Ý em là gì đây Gyuri" Hyomin bực tức nhìn Gyuri.
"Tại Jessica hứa vậy mà. Lần sau bản lĩnh không có thì đừng hứa ẩu" Gyuri mỉa mai
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][LONGFIC] At the end of the world
FanfictionAu chính: boobycute Edit: Mèo Tình trạng: fic đang còn tiếp tục nên không bk khi nào au chính mới end ĐÃ XIN PHÉP au chính, mn ai mún edit lại thì hỏi au chính nha