Chap 10

655 23 8
                                    





Jessica đang chuẩn bị lên giường ngủ thì Hyomin vừa khóc vừa lao thẳng vào lòng em mình.


"Unnie, sao vậy, không phải là đang vui vẻ đoàn tụ nắm tai nắm chân con khủng long kia sao"


"Unnie đã chậm một bước, Jiyeon đã có bạn gái rồi" Hyomin khóc nấc lên


"Bình tĩnh, bình tĩnh nào, nói em nghe có chuyện gì?" Jessica vỗ vỗ đầu Hyomin.


Hyomin thút thít kể lại cho Jessica nghe tất cả.


"Unnie có nhớ mặt cô gái đó không?"


"Nhớ. Cao, tóc dày và dài, mặt bầu bĩnh. Là một cô gái rất đẹp" Jessica cố nén cười trước ngữ khí miêu tả đầy chất ghen tuông của Hyomin. 'Lại thấy thêm một khía cạnh mới của Unnie, chuyện tình con khủng long và con cọp đen này ngày càng thú vị'. Jessica lôi laptop ra, mở một folder "Unnie xem xem cô gái đó có trong đây này không?"


"Cái này là cái gì?"


"Là hồ sơ tất cả thành viên nữ của P&J, em năn nỉ lắm Sungmin Oppa mới cho em mượn". Hyomin click từng file. Đến file của Jiyeon, Hyomin lấy tay mân mê tấm hình trên màn hình laptop. Jiyeon của cô thật đẹp. Nhưng giờ đây Yeon có còn là của Minnie nữa hay không. Nghĩ đến đây bất chợt Hyomin lại khóc . Jessica hoảng sợ "Sao lại khóc nữa rồi. Bỏ qua file của con khủng long đó nhanh lên".


"Đây, chính là người này". Jessica đọc thấy tên Eunjung thì không thể kìm chế được nữa cười lên ha hả.


Hyomin bực bội khi thấy Jessica ôm bụng cười lăn lộn trên giường. "Em cười cái gì vậy. Đây là tình địch của Unnie đó. Mau nghĩ cách cho Unnie đi"


"Unnie đợi chút để em cười xong trước đã".


Hyomin đứng lên trước mặt Jessica, môi dưới trề ra, tay khoanh trước ngực, chân nhịp nhịp, giận dỗi, bộ dạng như đứa trẻ năm tuổi đang phật ý điều gì. Jessica liền nín cười "Em cá con khủng long đó mà nhìn thấy bộ điệu Unnie lúc này thì bé nó sẽ đè Unnie ra hôn ngấu nghiến cho mà xem. Unnie có biết mình cute lắm không?"


"Em cười cái gì, Unnie đang buồn lắm đây"


"Em nghĩ người nên buồn là con khủng long kia mới đúng. Trong khi Unnie ôm ấp hôn hít một người vô cùng sexy thì Jiyeon chỉ ôm em gái ngây thơ của mình thôi mà. Vậy mà còn bị Unnie ghen mới khổ chứ".


"Em gái? Jiyeon có em gái"


"Phải, Jiyeon có một người chị gái là Seohyun và một người em gái là Eunjung. Cả ba tuy không phải là chị em ruột nhưng sống với nhau từ nhỏ, tình cảm như chị em. Em không nghĩ Jiyeon có tình cảm gì khác lạ với Eunjung đâu".

[Cover][LONGFIC] At the end of the worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ