Xl~ mn nha. Mèo đi làm nên up chap hơi trễ *cúi đầu*
Jiyeon xoay Hyomin hướng ra ngoài, xoay lưng mình vô trong để lấy lưng mình cản bớt áp lực từ vụ nổ. Cả hai rơi tự do từ tầng năm mươi xuống đất. Hyomin tưởng rằng phen này mình chết chắc thì thấy Jiyeon chuyển người xuống dưới, để cô chuyển lên nằm phía trên, hai tay Jiyeon ôm chặt lấy đầu cô ép sát vào ngực mình. Một tiếng "ùm" vang lên, cả hai rớt xuống hồ bơi bên dưới. Hai cánh tay Jiyeon ép sát vào hai tai Hyomin, hai bàn tay bịt lấy mũi và miệng Hyomin nhằm hạn chế không cho nước bất chợt ập vào. Khi thân mình tiếp xúc với mặt nước, Jiyeon lấy hết sức bình sinh đạp Hyomin nổi lên trên.
Hyomin thấy cơ thể mình được một lực đẩy rất mạnh. Cô bừng tỉnh nhìn xung quanh. Cô liền quạt tay chân trồi lên hớp không khí. Tiếng la hét, tiếng còi hú, tiếng chân người chạy về phía hồ bơi. "Jiyeon" Hyomin hốt hoảng lặn xuống thì thấy Jiyeon nằm bất động dưới đáy hồ, máu loang ra từ thất khiếu.
"Tỉnh lại đi em, đừng làm Minnie sợ mà" trên xe cấp cứu áp chặt tay Jiyeon lên má mình, Hyomin bật khóc.
***
Sau hai ngày hôn mê, Jiyeon đã tỉnh lại. Trong hai ngày đó Hyomin luôn ở bên cạnh giường bệnh, nắm tay Jiyeon không rời. Khi người con gái mắt bồ câu tỉnh lại, Hyomin cứ thế mà nhào vào lòng Jiyeon thút thít. Jiyeon chưa kịp mở miệng ra nói gì thì Jessica đã xuất hiện, chỉ thị cho vệ sĩ bằng mọi giá áp giải Hyomin về nhà tắm rửa thay đồ để chuẩn bị cho cuộc họp lớn ngày hôm nay, một cuộc họp không thể không có mặt Chủ tịch. Ngồi trong phòng họp mà lòng Hyomin cứ nhấp nhổm không yên. Cuộc họp vừa kết thúc cô liền chạy đến ngay bệnh viện. Khi đến cửa phòng bệnh, cô nghe tiếng nói trong phòng.
"Em nghĩ mình là ai hả, nữ siêu nhân chắc, nhảy từ tầng năm mươi xuống, em trở nên liều lĩnh từ khi nào vậy Jiyeon. Tất cả là vì Đại tiểu thư đúng không?" một giọng nữ cất lên.
Hyomin áp tai vào cửa, mặc dù biết nghe lén là không tốt nhưng Hyomin có linh cảm cuộc nói chuyện này sẽ giúp cô hiểu được rõ ràng mọi việc.
Trong phòng, Jiyeon đang ngồi trên giường, Eunjung ngồi bên cạnh và một người con gái đang đứng giữa phòng, vô cùng giận dữ.
"Lúc đó đâu còn cách nào khác, em đã nhìn thấy hồ bơi bên dưới. Nếu là Unnie thì Unnie cũng sẽ làm vậy thôi. Em là vệ sĩ, em có trách nhiệm bảo vệ Đại tiểu thư".
"Hừ, vệ sĩ? Biến mình thành cái nệm hơi cho Đại tiểu thư không một chút xây xát" người con gái đó gầm lên.
"Unnie đừng la lên như vậy, đây là bệnh viện. Dù sao Jiyeon Unnie cũng đã an toàn" Eunjung cố hạ giải.
"Unnie muốn lên cơn đau tim khi nghe tin này. Em yêu Đại tiểu thư như vậy mà sao cứ đẩy Đại tiểu thư ra xa? Đừng có giấu nữa, Eunjung kể Unnie nghe hết rồi. Sao em cứ làm khổ mình. Chuyện kia đã qua lâu lắm rồi Jiyeon à, hãy dẹp quá khứ qua một bên và sống cho hiện tại đi".
"Nếu một ngày nào đó nó trở lại thì sao, em không thể để Hyomin gặp nguy hiểm được".
"Nếu nó quay lại thì ba chúng ta sẽ chống lại nó lần nữa. Không có gì là không thể làm được. Em nói yêu mà em nhẫn tâm để Đại tiểu thư đau khổ vậy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][LONGFIC] At the end of the world
FanfictionAu chính: boobycute Edit: Mèo Tình trạng: fic đang còn tiếp tục nên không bk khi nào au chính mới end ĐÃ XIN PHÉP au chính, mn ai mún edit lại thì hỏi au chính nha