Bữa sáng ngày hôm sau diễn ra không có sự có mặt của Đại tiểu thư. Bà Jung thắc mắc thì Jessica liền trả lời dạo gần đây công việc nhiều, chắc Hyomin mệt nên ngủ say, cứ để Hyomin ngủ.
"Vậy để Omma đem đồ ăn sáng lên phòng cho nó, sẵn kiểm tra xem nó có sao không" bà lo lắng vì rất ít khi Hyomin bỏ ăn sáng.
"Để con đem cho Omma. Con cũng lên phòng ngủ thêm chút nữa. Omma chuẩn bị đi với mấy cô bên Quỹ từ thiện đi, sắp trễ giờ rồi".
Jessica thở phào nhẹ nhõm khi đã thuyết phục được bà Jung không lên phòng Hyomin. "Để em mang đồ ăn lên phòng Minnie Unnie cho" Boram đứng lên lấy mâm đồ ăn liền bị Jessica chặn lại.
"Unnie mang lên được rồi" Jessica dành lấy mâm đồ ăn và đi mất. Boram nheo mắt nghi ngờ nhìn theo. Ngày thường Jessica không bao giờ động tay chân vào việc gì, sao hôm nay lại siêng đột xuất như thế.
Sau vài lần gõ cửa không thấy ai ra mở, Jessica liền đẩy cửa bước vào phòng. Cô cười xòa khi thấy cảnh Jiyeon đang cuộn tròn nằm ngủ trong lòng Hyomin, một tay Hyomin được dùng làm gối cho Jiyeon, tay còn lại ôm ngang eo Jiyeon bảo vệ một cách chắc chắn. Mặt hai người chỉ cách nhau vài cm. Thật là dễ thương, Jessica liền lấy điện thoại ra chụp lại vài kiểu, mục đích sau này sẽ tống tiền đống bất động sản mà Unnie cô đã tích tụ.
"Có thể giải thích cho em chuyện này là thế nào không?" Jessica giật nảy người khi nghe giọng Boram đằng sau.
"Em muốn hù Unnie chết hả Rambbo. Unnie chết rồi lấy ai cãi nhau với em".
Boram một tay đưa lên che mắt, một tay lật tấm chăn lên và thở phào khi thấy hai người nằm trên giường vẫn còn nguyên quần áo. "May ghê, em không muốn ô nhiễm mắt vào buổi sáng sớm như mấy lần sang thăm Unnie bên Mỹ đâu"
"Jessi Unnie, giải thích cho em chuyện gì xảy ra. Sao Jiyeon lại ngủ với Minnie Unnie?"
"Em đợi Minnie Unnie của em dậy rồi hỏi kìa"
Hyomin nghe thấy ồn ào tỉnh dậy, mở mắt ra liền thấy ngay một khuôn mặt thiên thần đang thở đều đều trước mặt mình. Hyomin cười tít mắt sung sướng. Đây là lần thứ hai cô thức dậy bên cạnh Jiyeon vào buổi sáng.
"Yah, Unnie, nụ cười của Unnie ghê quá. Nói cho em biết sao Jiyeon lại ngủ ở đây?"
"Suỵt, em yên lặng chút coi Rambbo, để Jiyeon ngủ thêm chút nữa, tối qua thức khuya lắm"
"Hai người làm cái gì em nghe hết mà" Jessica cười mai mỉa
Hyomin liếc mắt nhìn Jessica. Lúc này Jiyeon lắc lư ngồi dậy, vươn vai, mắt nhắm mắt mở, dễ thương tuyệt đối. Hyomin nhịn không được liền tiến sát lại hôn lên má Jiyeon "Chào buổi sáng thiên thần của Minnie" Jiyeon ngay lập tức dụi đầu vào hõm cổ Hyomin, nũng nịu "Năm phút nữa".
Trong lúc Jessica nhìn cảnh tượng trên với một vẻ mắc cười thì Boram trợn tròn mắt. Quan hệ giữa Hyomin và Jiyeon là gì. Hyomin tự xưng là là Minnie với Jiyeon. Cái tên mà chỉ có người trong gia đình mới được xưng hô như vậy. Hyomin gọi Jiyeon là thiên thần. Jiyeon dụi đầu vào hơm cổ Hyomin. Tất cả đã đầy đủ bằng chứng đây là mối quan hệ lãng mạn. Nhưng đây là hai người con gái. Unnie của cô thích con gái sao. Mà lại là Jiyeon. Boram không thể trả lời được và đưa mắt sang nhìn Jessica. Jessica nhìn lại với ánh mắt kiểu như :việc rõ ràng như ban ngày mà em còn thắc mắc gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][LONGFIC] At the end of the world
FanfictionAu chính: boobycute Edit: Mèo Tình trạng: fic đang còn tiếp tục nên không bk khi nào au chính mới end ĐÃ XIN PHÉP au chính, mn ai mún edit lại thì hỏi au chính nha