Phần 2

8.4K 72 0
                                    

  Đột nhiên người trong ngực nhắm mắt lại mơ mơ màng màng thâm hút một hơi, sau đó miễn cưỡng duỗi cái làm biếng thắt lưng, ngơ ngác mở to mắt.
Bạch Kính Chi cơ hồ toàn thân máu đều nảy lên đầu, nháy mắt cả người cứng ngắc không biết như thế nào cho phải, có chút khẩn trương nhìn chằm chằm người trong ngực, thẳng đến người nọ mở mắt, liền bị kia lưu quang tràn đầy màu con mắt sáng trong phút chốc liễm diễm phương hoa kinh diễm.
Cố Du Ninh mở to mắt về sau liền sửng sốt, chậm rãi nhớ tới, hắn tại vương phủ bị người mông mê dược, còn đánh cổ, sau đó ngẩng đầu chớp chớp ánh mắt nhìn nhìn không biết làm sao Bạch Kính Chi, lại từ trên xuống dưới đánh giá trong chốc lát bọn họ hiện tại tư thế, cuối cùng không thể tin nói: "Bạch Kính Chi, ngươi bắt cóc ta?"
"Du Ninh..."
Bạch Kính Chi nhìn thấy người nọ kinh ngạc biểu tình, trong lúc nhất thời thế nhưng không biết như thế nào cho phải, chỉ phải ôm thật chặt hắn nhượng hắn ngồi xuống, kết quả lại bị Cố Du Ninh một phen đẩy ra.
"Không là, ngươi trước chờ một lát."
Cố Du Ninh một bên xoa chính mình nhức mỏi cổ một bên từ trong lòng ngực của hắn đi đi ra, tại cách hắn xa nhất địa phương ngồi xuống, cau mày một bộ không minh bạch xảy ra chuyện gì biểu tình: "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì a, ngươi bắt cóc ta làm gì a, đây là muốn đi chỗ nào a?"
Cố Du Ninh hỏi liên tiếp vấn đề, đem Bạch Kính Chi hỏi á khẩu không trả lời được, một lúc lâu vươn tay giữ chặt hắn, nhẹ giọng nói: "Chúng ta đi Vân Nam."
Tiếng nói vừa dứt, Cố Du Ninh muốn nhìn ngu ngốc dường như nhìn hắn, sau đó một phen bỏ ra tay hắn: "Ngươi có bệnh a, ta bây giờ là Mân vương phi, đi theo ngươi Vân Nam? Ngươi động kinh ? Còn có... Buộc ta ra tới nhất định là người trong vương phủ, ai nha, có phải hay không Đường Tố Vân?"
"Ta không biết là ai, nhưng đích thật là cái nữ nhân" Bạch Kính Chi có chút thấp thỏm nhìn, vội vàng nói "Ngươi không phải sợ, ta mang ngươi đi Vân Nam, mân vương không bao giờ có thể cường bách ngươi , ngươi theo ta đi Vân Nam, đến lúc đó trời cao hoàng đế xa, cũng chỉ có chúng ta hai cái, ta..."
"Thao, Đường Tố Vân cái thối nương môn, dám âm lão tử!" Cố Du Ninh cau mày đánh gãy hắn, phi Thường Thành chí hỏi một câu: "Không đúng không đúng, ngươi chờ một lát, đợi lát nữa nhi... Ta với ngươi sẽ Vân Nam làm gì a?"
Bạch Kính Chi thẳng ngoắc ngoắc nhìn hắn, trong ánh mắt tình dục rõ ràng trắng ra, võ trang đầy đủ tựa hồ kể ra vô số xuân thu.
Cứ như vậy, hai cái nhìn nhau một lúc lâu, cuối cùng Cố Du Ninh cười lạnh một tiếng, đầy hứng thú nhìn hắn: "Ngươi muốn dẫn ta đi Vân Nam cho ngươi làm tiểu thiếp?"
Bạch Kính Chi tới gần hắn, đưa tay sờ sờ gò má của hắn: "Chờ ta kế thừa vương vị, liền lập tức phế đi thế tử phi, ta sẽ cho ngươi trở thành ta duy nhất Vương phi!"
"Vì cái gì? Ta hiện tại chính là chính nhi bát kinh thân vương phi, ta vì cái gì muốn đi đương phiên Vương phi, hơn nữa tại trước còn không biết đến đương bao nhiêu năm tiểu thiếp, ta đầu lại không trường đậu!" Cố Du Ninh vuốt ve tay hắn: "Nhanh chóng dừng xe, phóng ta trở về!"
"Ngươi..." Bạch Kính Chi nhìn hắn có chút gian nan nói: "Ngươi để ý Vương phi chi vị?"
"Không quan tâm, " Cố Du Ninh trả lời rõ ràng lưu loát, sau đó nói rằng: "Vương phi cái gì ta đương nhiên không quan tâm, ta chỉ để ý ta sống thế nào có thể khoái hoạt, sống thế nào có thể sống hảo, thiếp không bằng thê, ta phóng hảo hảo Vương phi không làm, đầu nước vào , cấp cho ngươi làm tiểu thiếp, hơn nữa Bạch Kính Chi, chúng ta hơn hai thiếu niên bằng hữu , ngươi cùng ta, ngươi cảm thấy có khả năng sao?"
"Vậy ngươi cùng mân vương liền có khả năng sao?" Bạch Kính Chi tựa hồ đi lên một ít hỏa khí, một phen hung hăng đem Cố Du Ninh ấn tại thùng xe thượng, có chút vội vàng nói: "Hắn bắt đầu không nghĩ thú ngươi, mãn Trường An cũng biết, sau lại gặp ngươi sắc đẹp liền lại cường bách ngươi, ngươi..."
Cố Du Ninh nghe hồ đồ một phen đẩy ra hắn: "Ai mạnh bách ta ?"
"Không là... Không là mân vương cường bách ngươi..."
"Ngươi nghe ai nói hắn cường bách ta , chúng ta đến bây giờ còn không thượng quá giường đâu." Cố Du Ninh vừa nghĩ tới Sở Dự, tự dưng nhớ tới cái kia chua sót áp lực tươi cười, trong lòng hung hăng đau thót một chút, sau đó nghiêm túc nói rằng: "Hắn đãi ta thị như trân bảo, đừng nói cường bách ta , liên nửa phần lời nói nặng đều luyến tiếc nói với ta."
Bạch Kính Chi nhìn hắn, không nói gì.
Cố Du Ninh có chút sốt ruột, Sở Dự muốn là phát hiện hắn không thấy , không biết đến như thế nào nổi điên đâu, người kia nhìn qua là thực trầm ổn đoan chính quân tử, kỳ thật thực xúc động, hiện giờ thái tử đem hỏa lực toàn bộ nhắm ngay hắn, Mân vương phủ lại là như vậy dạng một cái bộ dáng, nếu là hắn làm ra cái gì quá kích hành vi làm như thế nào.
"Ta là nói thật, hắn đối ta thật sự thực hảo, hảo đến ai nhìn nhiều ta liếc mắt một cái, hắn đều sẽ sinh khí, cho nên nhanh lên dừng xe phóng ta, không phải ngươi là hồi không đến Vân Nam ."
"Ngươi có biết hay không... Ta cũng tưởng đối với ngươi hảo, tưởng thương ngươi, sủng ngươi, yêu ngươi, muốn đem ngươi phủng đến thiên thượng đi, từ khi ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, ta liền thích ngươi, nhiều năm như một ngày." Bạch Kính Chi cơ hồ nghẹn ngào nhìn hắn: "Du Ninh... Trên đời này, cũng có một người là thật tâm yêu thích ngươi, hắn tình nguyện mạo thiên hạ chi đại sơ suất cũng không tưởng buông tha bất luận cái gì một cái có được cơ hội của ngươi!"
Cố Du Ninh sửng sốt, lập tức quay mặt đi, thản nhiên nói: "Hắn đối ta thực hảo, hảo đến làm cho không người nào có thể lý giải, nhượng người không thể tự thoát ra được, nhượng ta cảm thấy hắn toàn bộ giống như đều là ta, trong mắt của hắn nhìn không thấy người khác, trừ bỏ ta tái không có người khác, cho nên ta hiện tại không thể rời đi hắn, chỉ có chờ hắn quân lâm thiên hạ, tọa ủng ngàn dặm giang sơn, nhìn hắn có hết thảy, ta mới có thể đi."
"Là ta trước nhận thức ngươi , " Bạch Kính Chi cố chấp trảo hắn, mãn nhãn thần sắc thống khổ: "Ta cũng sẽ không cường bách ngươi, ta cũng sẽ trừ ngươi ra trong mắt tại không có người khác!"
"Ngươi căn bản là biết, kia không giống." Cố Du Ninh bài khai tay hắn, lớn tiếng quát: "Dừng xe! Phóng ta trở về!"
Bạch Kính Chi tái nhợt mặt, một lúc lâu nói rằng: "Ngươi thật tàn nhẫn!"
Cố Du Ninh du cười một chút: "Ta cho tới bây giờ cũng không phải một cái người thiện lương, thiếu tổn hại chuyện làm nhiều đi, cho nên Bạch Kính Chi, biệt tại trên người của ta dụng tâm, ngươi dùng không nổi!"
Sau khi nói xong, không đợi Bạch Kính Chi kịp phản ứng, Cố Du Ninh giãy dụa liền hướng cửa xe đi qua.
Bạch Kính Chi hoảng sợ, một tay lấy hắn kéo lại đây, hung hăng khấu vào trong ngực: "Chớ đi, trở về, cầu ngươi !"
"Buông! Buông ra!"
Cố Du Ninh liều mạng giãy dụa , hai người ở trong xe ngựa liền xoay đánh vào đồng thời, Cố Du Ninh tuy rằng sẽ không võ công, nhưng là nắm tay phi chân không hề chiêu thức hướng Bạch Kính Chi trên người ném tới khí lực cũng không nhỏ, Bạch Kính Chi trong lúc nhất thời hỏa khí cũng bị chọn đi lên, phản thủ xoay trụ cánh tay hắn, đem hắn hung hăng đặt ở nhuyễn điếm thượng.
Bạch Kính Chi bị đánh nóng nảy, trên tay cũng không nhẹ không nặng, một chút đem Cố Du Ninh cánh tay xoay trật khớp , chợt nghe hắn kêu thảm một tiếng, nháy mắt liền đau trắng mặt.
"Du Ninh!" Bạch Kính Chi cuống quít buông tay ra: "Không có việc gì đi..."
Cố Du Ninh cắn răng đứng lên, hung tợn trừng hắn, nghiêm túc nói: "Hắn liền sẽ không như vậy đối ta!"
"..."
Bạch Kính Chi lúc này sửng sốt, nháy mắt giống như ngũ lôi oanh đỉnh.
Cố Du Ninh không đếm xỉa tới hắn, xoay người liền chạy về phía cửa xe, một phen đẩy ra từ đang tại chạy như bay trên mã xa nhảy xuống.
"Dừng xe, khoái dừng xe, toàn bộ đều dừng lại!"
Bạch Kính Chi thê lương gào thét , té từ trên mã xa đi xuống, lại nhìn Cố Du Ninh đã đứng lên , một tay bưng trật khớp cánh tay, liều mạng trở về chạy.
Hắn hiện tại chỉ muốn chạy trở về, chạy về Sở Dự bên người, chính là Cố Du Ninh cánh tay đau gần chết, cả người không có khí lực, chạy cũng chạy không khoái, vài bước khiến cho Bạch Kính Chi cấp nắm chắc, hắn dùng lực bản bả vai hắn, gào thét: "Ngươi cho là ngươi bây giờ trở về đi tới có thể nhìn thấy hắn ! Ngươi xem không phát hiện đây không phải là quan đạo, Vân Nam Vương thế tử nhân mã hiện tại đang tại trên quan đạo, chính là mân vương đến truy, cũng là tại trên quan đạo, tuyệt đối sẽ không ở chỗ này, hiện tại đã ra Trường An, ngươi sẽ chết tâm đi!"  

Trọng sinh chi Vương gia thê quản nghiêm - Tác giả: Iris Diên VĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ