Phần 8 - Hoàn

5.2K 35 5
                                    

  Đinh chiêu nghi nhìn hoàng đế sắc mặt càng ngày càng không hảo, nhất thời không dám tiếp tục nói tiếp, nhanh chóng quỳ xuống thỉnh tội đạo: "Thần thiếp có tội, thần thiếp nhạ Hoàng Thượng không cao hứng."
Đức Thịnh đế cúi đầu nhìn nàng một lúc lâu, vươn tay đem nàng nâng dậy đến: "Không có, trẫm không có sinh khí, hoàng hậu tìm ngươi đều nói gì đó?"
"Không... Không có gì... Tự nhiên là... Là khuyên bảo thần thiếp, nhượng thần thiếp hảo hảo phụng dưỡng Hoàng Thượng." Đinh chiêu nghi nói được lắp bắp, bộ dáng như là chột dạ cực kỳ, nhưng lại không ngừng mà nhìn hoàng đế sắc mặt, nhượng người càng phát thương tiếc.
"Sợ tới mức như vậy đáng thương nhi , liên trẫm đều mềm lòng ." Đức Thịnh đế khẽ cười một tiếng: "Nếu không dám làm chuyện như vậy, vì cái gì còn đáp ứng nhân gia mà nói cùng?"
Đinh chiêu nghi mặt đỏ lên, cắn môi khẩn trương đến không biết muốn nói gì.
Đức Thịnh đế tự nhiên là nghe ra đến , biết là hoàng hậu làm cho nàng đến chính mình nơi này nói Nhị hoàng tử lời hay, chính là như vậy gần nhất, đinh chiêu nghi trong mắt hắn tọa thực không có tâm cơ đơn thuần bộ dáng, ý nghĩ – thương xót chiếu so từ trước càng hơn, mà đối hoàng hậu lại sinh nhàm chán chi tâm, lại bởi vì Nhị hoàng tử nguyên nhân càng thêm không nguyện ý thấy nàng.
Mà lúc này, Mân vương phủ lại ấm áp vui vẻ, mân vương điện hạ một ngày đóng cửa từ chối tiếp khách, chỉ tại trong vương phủ đãi , buổi sáng đem Cố Du Ninh bắt lại cường bách hắn tập võ rèn luyện thân thể, giữa trưa tái ôm người ngủ một giấc, tỉnh ngủ tái ăn cơm trưa, ăn quá ngọ cơm hai người hoặc là tại thư phòng hoặc là tái tuyết hội quán, ngẫu nhiên Sở Dự xử lý công sự, Cố Du Ninh ngay tại một bên nhìn sổ sách, ngẫu nhiên Sở Dự nhìn Cố Du Ninh luyện tự, buổi tối thì sớm liền quan Bích Thủy cư tẩm điện đại môn, cuộc sống quá đến miễn bàn nhiều thư thái .
Chính là cũng thuận tiện nhớ tới Mân vương phủ còn có một vị bởi vì hãm hại Vương phi mà bị quan ra trắc phu nhân.
Mấy ngày nay trần xuân dung vẫn luôn bị nhốt tại sài phòng trong, cả ngày mà khóc sướt mướt.
Hôm nay ban đêm đang lúc nàng tiếp tục khóc gọi thời điểm, sài phòng môn bị một cước đá văng.
Nàng bị hoảng sợ, ngẩng đầu vừa thấy tiến vào dĩ nhiên là hiện giờ thịnh truyền đã bệnh nặng Cố Du Ninh, nàng nhất thời bị dọa đến ngưng chú, chỉ kinh cụ mà chỉ vào hắn Ương ương mà nói rằng: "Như thế nào... Tại sao là ngươi... Ngươi không là..."
"Ta không là sắp chết, phải không?" Cố Du Ninh cười lạnh một tiếng.
"Ta... Ta không có gọi bọn hắn giết ngươi, ta không có! ! ! !" Trần xuân dung lúc này có chút điên mà thét chói tai, reo lên: "Vương gia đâu, ta muốn thấy Vương gia, ta có Thanh nhi, hắn là Vương gia hài tử! ! ! !"
Cố Du Ninh nhàn tản mà trên dưới đánh giá nàng, chỉ thấy nàng hiện tại quần áo đã hảo vài ngày không thay đổi, mặt trên tất cả đều là bụi đất, tóc cũng là hỗn độn , không khỏi thở dài nói rằng: "Ngươi nói ngươi, phóng ngày lành bất quá, nhất định phải tới tìm không thoải mái, ngươi nói ngươi không muốn giết ta, kia đây là cái gì?"
Nói xong, đem một cái thâm hồng nhạt hà bao ném tại trước mặt nàng, sau đó tiếp tục nói rằng: "Đây là từ ngươi trong phòng kéo ra tới, bên trong chính là yếu nhân mệnh thạch tín, hơn nữa là ngươi cùng đạo sĩ này nói, không thể để cho ta lập tức chết, chỉ nói là yêu nghiệt, tốt nhất có thể bị đuổi ra Mân vương phủ, nhượng ta chậm rãi bị độc dược ngao tử, có phải hay không?"
"Ta... Ta..." Trần xuân dung cả người run rẩy, hoảng sợ mà nhìn Cố Du Ninh nói không ra lời.
"Nhìn ngươi sợ tới mức như vậy, không có giết người lá gan, nhưng làm chuyện loại này." Cố Du Ninh cười lạnh nói rằng: "Ta cho ngươi biết câu lời nói thật, ta đã sớm biết có ngươi như vậy một số người, hơn nữa ngươi làm chuyện này đều tại ta mí mắt dưới, từ ngươi lĩnh người tiến vương phủ, còn có đạo sĩ này, đều là chúng ta cố ý bỏ vào tới."
Thứ ba trăm bốn mươi tám chương đến nhiêu người chỗ
Cố Du Ninh một ngữ kinh người, trần xuân dung nghe được tâm lạnh, cả người phát run mà ngẩng đầu nhìn Cố Du Ninh diêm dúa rực rỡ con mắt sáng một cỗ tuyệt vọng thản nhiên sinh ra: "Ngươi nếu đã sớm biết, vì cái gì..."
"Vì cái gì không vạch trần ngươi?" Cố Du Ninh hừ cười một tiếng: "Ta vốn định ngươi cô nhi quả phụ không dễ dàng, mặc dù là hướng về phía Mân vương phủ vinh hoa phú quý mà đến, cũng thuộc bình thường, ai biết ta cho ngươi vinh hoa phú quý, ngươi lại không biết túc, bất quá..." Cố Du Ninh tạm dừng một chút, tiếp tục nói rằng: "Bất quá cũng muốn cám ơn ngươi, tạ ngươi đem Nhị hoàng tử phủ đạo sĩ này mang tiến vào, nhượng chúng ta tỉnh không ít tâm." Bên này hắn đang nói đâu, Sở Dự đột nhiên từ ngoài cửa tiến vào, vươn tay đem Cố Du Ninh kéo gần trong ngực, khẽ nhíu mày nói rằng: "Hơn nửa đêm không tại tẩm điện đi ngủ tới chỗ này làm gì?"
"Không có gì, nghe nàng khóc đến sấm người, lại đây nhìn một cái." Cố Du Ninh lắc đầu nói rằng.
Sở Dự quét mắt mà thượng đang tại nơm nớp lo sợ mà nhìn hai người bọn họ trần xuân dung, mặt không đổi sắc, trong mắt ẩn ẩn mà có một tia sát ý, trực tiếp phân phó nói: "Thành Quý! !"
"Nô tài tại."
"Trần thị mưu hại chính thất, giả mạo hoàng trừ, tội này đương tru, nhưng Vương phi nhân từ, nhiêu nàng một mạng, truyền bổn vương khẩu dụ, ngày mai liền người đem Trần thị mẫu tử đuổi về Tây Hạ, không đến đến trễ." Sở Dự lãnh liên, nếu không có Du Ninh dốc hết sức khuyên bảo, nữ nhân này nếu dựa theo ý tứ của hắn, căn bản là sẽ không lĩnh tiến Mân vương phủ, ai biết nàng thế nhưng ý đồ muốn hại Du Ninh, Sở Dự đã sớm nhẫn đủ.
"Vương gia! ! ! ! ! !" Trần xuân dung thét chói tai, té mà tiến lên kéo trụ Sở Dự y bào, cầu xin đạo: "Vương gia, Thanh nhi thật là ngài hài tử a! ! ! Tại trong cung chính là nghiệm chứng quá a!" Nàng lúc trước lấy từ thắng huy chi thiếp thân phận tiến vương phủ đã thuộc không ổn, nếu là như vậy bị đuổi về Tây Hạ đi, Từ gia cũng quả quyết sẽ không dung nàng, chỉ có đường chết một cái.
"Hừ, nghiệm chứng quá? Ngươi thật đương bổn vương không biết ngươi cùng Sở Thừa chi gian hoạt động sao? Đến Trường An mấy ngày này, ngươi vẫn luôn đều ở tại tam hoàng tử phủ biệt viện, ngươi thật đương ai cũng không biết sao?" Sở Dự mắt lạnh nhìn nàng: "Dung ngươi tiến vương phủ đã là Vương phi khai ân, ngươi nếu không không an phận thủ thường, cư nhiên còn muốn mưu hại Vương phi, bổn vương làm sao có thể dung ngươi.
"Đứa bé kia là không phải của hắn có năng lực như thế nào, hắn đã có Du Ninh, liền cho tới bây giờ không nghĩ quá muốn hài tử.
"Vương gia! ! ! Vương gia! ! ! Thiếp thân biết sai rồi! ! ! Thiếp thân cũng không dám ! ! ! !" Trần xuân dung nước mắt giàn dụa, đáng tiếc đã thấy Sở Dự liên nhìn đều không liếc nhìn nàng một cái, chỉ gắt gao mà ôm Cố Du Ninh, nàng cắn răng đột nhiên nhảy dựng lên đánh về phía Cố Du Ninh, vươn tay trảo ống tay áo của hắn, khóc nói rằng: "Vương phi! ! ! ! Vương phi ngài nhân từ nhất, thiếp thân biết sai rồi, thiếp thân về sau an phận thủ thường, cầu ngài, cầu ngài đừng làm cho Vương gia cất bước ta, ngài không thể để cho Vương gia tuyệt hậu a, Vương phi! ! ! !" Kết quả không đợi nàng khóc lóc kể lể hoàn, Cố Du Ninh ống tay áo đã bị Sở Dự vươn tay xả lại đây, thuận tiện ghét bỏ mà một phen đẩy ra trần xuân dung, quay đầu phân phó Thành Quý nói rằng: "Đem nàng đưa đến địa lao đi, đừng lại nhượng bổn vương nghe thấy thanh âm của nàng."
"Là."
Thành Quý lĩnh mệnh, nhanh chóng tiếp đón vài cái gã sai vặt muốn đem trần xuân dung lôi đi, nàng tự nhiên không nguyện ý, cùng cái người đàn bà chanh chua giống nhau giãy dụa khóc hảm.
Cố Du Ninh nhìn nháo thành nhất đoàn người, thở dài, nói rằng: "Hảo , nàng một nữ nhân, tại sao có thể đi địa lao đâu, đem nàng đưa đến mời hương các trông giữ đứng lên, về phần Tây Hạ..." Cố Du Ninh quay đầu nhìn về phía Sở Dự thăm dò mà nói rằng: "Nếu không đừng đi..."
Hắn nói không đợi nói xong, Sở Dự liền âm thầm mà đem bàn tay to duỗi đến Cố Du Ninh bên hông, lãnh mặt mày nói rằng: "Chuyện này ai cầu tình đều không có dùng! ! !" "..." Cố Du Ninh mắt trợn trắng: "Ta lời còn chưa nói hết."
"Không quản nói cái gì, không cho thay nàng cầu tình! !" Sở Dự nghiêm mặt, bàn tay to tại kia nhuyễn hồ hồ vòng eo thượng nhéo một cái, sau đó quang minh chính đại mà đe dọa đạo: "Còn dám nhiều lời, ngày mai liền đi vân bước thê đi lên hồi con ếch khiêu hai trăm hạ! ! ! Không khiêu liền đánh ngươi mông!" "Ngươi... Ngươi dám! ! !"
Cố Du Ninh nghiến răng nghiến lợi, vừa muốn phác đi qua cùng hắn liều mạng, quay đầu nhìn thấy trần xuân dung còn có Thành Quý bọn họ đều tại đâu, ho khan một tiếng nhịn xuống, khoát tay nhượng người đem trần xuân dung dẫn đi.
Trần xuân dung khóc sướt mướt mà không nguyện ý đi, bị Thành Quý che miệng mạnh mẽ kéo xuống.
Sở Dự thì không tái để ý tới, ôm Cố Du Ninh hồi Bích Thủy cư.
"Nàng một nữ nhân, lại mang theo cái hài tử, cần gì phải đưa nàng hồi Tây Hạ chịu chết đâu?" Cố Du Ninh đã đổi hảo tẩm y, chính ngồi xếp bằng tại long phượng tháp thượng, bình chân như vại mà nói rằng: "Huống chi, hài tử kia... Hài tử kia vạn nhất thật là ngươi đâu! ! !" "..." Sở Dự đang tại cởi quần áo, nghe thấy hắn nói, quay đầu nhìn về phía hắn, chỉ xuyên nhất kiện áo lót liền ngồi ở bên cạnh hắn, sắc mặt đen tối không rõ mà hỏi: "Vậy ngươi nói làm sao bây giờ?"
"Không bằng liền lưu lại... Nàng... Đi..." Cố Du Ninh vừa nói một bên nhìn lén Sở Dự sắc mặt, sau đó quả nhiên , thanh âm càng ngày càng nhỏ, đến cuối cùng rõ ràng liền ngậm miệng.
Sở Dự hừ lạnh: "Nói tiếp đi a."
"..." Cố Du Ninh thức thời mà mân miệng lắc đầu, quay mặt đi không dám nhìn hắn.
Sở Dự âm mặt, vươn tay nắm bắt Cố Du Ninh cằm đem khuôn mặt nhỏ nhắn ninh trở về: "Ngươi đảo hào phóng! ! !"
"Ta đây không là cảm thấy có thể có cái hài tử..."
Cố Du Ninh tiểu tiểu mà biện giải một chút, nhưng là lập tức đã bị mân vương điện hạ một cái bắt được nằm úp sấp quần ấn tại trên đầu gối tấu mông.
"Ngao ngao! ! ! !" Cố Du Ninh giãy dụa mà lệ ròng chạy đi: "Ngươi còn không cho người nói nói , ta lại không có nói sai ngươi, ngươi làm gì đánh người! ! !" "Còn dám nói không sai! ! !" Sở Dự trừng mắt quát một tiếng, đưa tay lại đánh một chút.
Đau đến Cố Du Ninh một run run, hắn trời sinh da thịt liền quý giá đến thực, lại tại Mân vương phủ nuông chiều từ bé kim tôn ngọc quý, cả ngày bảo tham sí bụng, tổ yến không ngừng, dưỡng xuất một thân hoạt nộn nhu bạch da thịt, chỉ tiếc mân vương điện hạ vụng tay gẫy hoa, đem người mông đánh đến đỏ bừng một mảnh, bàn tay ấn hỗn độn mà điệp , hơi hơi sưng lên đứng lên.  

Trọng sinh chi Vương gia thê quản nghiêm - Tác giả: Iris Diên VĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ